Tân HH Quư Bà Thế giới Bảo Ngọc bị tước vương miệng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tân HH Quư Bà Thế giới Bảo Ngọc bị tước vương miệng
VBF-HH Quư Bà thế giới Bảo Ngọc bị tước vương miệng v́ có lư do. Theo hợp đồng cam kết đôi bên có chữ kư của tân HH. Nhưng v́ đă phạm nên tân HH Quư bà Thế giới Bảo Ngọc sẽ bị tước cương vị, Á hậu sẽ lên làm HH.

Những ngày qua, vụ ồn ào về việc tước vương miện Mrs. Vietnam World 2017 - Hoa hậu Quư Bà Việt Nam 2017 Nguyễn Thị Bảo Ngọc đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Căn cứ theo những quy định, hợp đồng sau khi đăng quang, BTC Mrs. Vietnam World - Hoa Hậu Quư Bà Việt Nam chính thức công bố Nguyễn Thị Bảo Ngọc bị tước vương miện và mất quyền đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc Mrs. World – Hoa hậu Quư bà Thế giới 2017.


Bảo Ngọc và Hoa hậu Đại sứ Bùi Uyên Vi

Kể từ sau khi đăng quang, Mrs. Vietnam World 2017 đă không hoàn thành được sứ mệnh của một Hoa Hậu theo đúng tiêu chuẩn của BTC. Nguyễn Thị Bảo Ngọc đă không tuân thủ và vi phạm những điều lệ đă được kư kết. Cụ thể, cô đă vi phạm vào những nội dung trong hợp đồng được nêu rơ như sau: “Nếu như tân hoa hậu không hoàn thành tốt trách nhiệm, không thể thực hiện đầy đủ nhiệm vụ của ḿnh hoặc không thể tham dự cuộc thi hoa hậu Mrs. World 2017, cô ấy sẽ bị trừng phạt và bị tước vương miện. Tất cả giải thưởng bao gồm, sách và tặng phẩm khi đăng quang phải được trả lại ngay cho BTC trong cùng điều kiện ngay khi nhận được.

Nếu bất kỳ thí sinh hoặc Tân hoa hậu nào có hành vi phỉ báng, gây ra sự mâu thuẫn, tố cáo hoặc vu khống cuộc thi Mirs. VietNam Word sẽ bị loại trừ khỏi cuộc thi và bị tước vương miện.

Thí sinh dự thi hiểu và đồng ư rằng tất cả các trang mạng xă hội như Facebook, Twitter, trang web cá nhân hoặc bất kỳ diễn đàn công cộng nào khác phải được khám xét chặt chẽ. Thí sinh hiểu rằng tất cả các tài liệu trên các trang này phải có thể hiện ḿnh là người đại diện gương mẫu. Điều này bao gồm các bức ảnh chụp của cô ấy với những người tham gia khác trong bức ảnh. Thí sinh đồng ư rằng cô ấy sẽ đưa ra một h́nh ảnh tích cực lành mạnh và sẽ không có hành vi như đăng tiêu cực, ảnh không phù hợp hoặc ngôn ngữ không phù hợp. Bất kỳ thí sinh nào công khai các lời nhận xét vu khống trên các diễn đàn công cộng, trang mạng xă hội công khai sẽ bị loại và tước vương miện ngay lập tức. Điều này cũng bao gồm bất kỳ h́nh thức truyền thông xă hội nào.

Thí sinh dự thi sẽ thể hiện được tinh thần tốt, không đố kị, ganh ghét, hoặc nói xấu ảnh hưởng đến BTC. Hành vi bị coi là phá hoại hoặc ganh ghét, đố kỵ trong lúc dự thi hoặc sau cuộc thi có thể dẫn đến việc bị truất quyền thi hành và tước vương miện ngay lập tức. Các hành động như vậy có thể dẫn đến những khoản phí pháp lư.

Thí sinh dự thi sẽ không bằng bất kỳ cách nào hoặc bất cứ lúc nào có ư kiến hoặc tương ứng theo cách thức để được coi là vu khống hay phỉ báng đối thủ, giám khảo, nhân viên của BTC, nhà tài trợ, hoặc bất kỳ bên nào liên quan trực tiếp đến cuộc thi. Bất kỳ nhận xét hoặc thư từ như vậy có thể dẫn đến việc bị truất quyền thi hành và bị tước vương miện ngay lập tức và thu hồi quyền sở hữu hoặc hành động pháp lư tiếp theo.”



Hợp đồng bản tiếng Anh có chữ kư của Bảo Ngọc

Theo đó, Nguyễn Thị Bảo Ngọc đă kư và đồng ư với các điều lệ trong hợp đồng như sau: “Tôi đồng ư quảng bá chương tŕnh hoa hậu của BTC trên trang Facebook, Twitter, trang mạng cá nhân của ḿnh. Mỗi một tháng tôi phải liên lạc với BTC ít nhất là một lần bằng điện thoại. Khi BTC gọi tôi, tôi bắt buộc phải trả lời tin nhắn của BTC trong ṿng 72 tiếng đồng hồ hoặc theo quy định nếu không tôi sẽ bị tước vương miện ( điều lệ này bao gồm cuộc điện thoại, tin nhắn, text). Thiếu sự giao tiếp đáp ứng liên tục giữa tôi và BTC sẽ dẫn đến việc bị tước vương miện. Tôi nhận thấy rằng ḿnh sẽ phải tuân theo yêu cầu đó trong ṿng 14 ngày làm việc với BTC v́ để tránh trường hợp nhà tài trợ hoặc cơ sở truyền thông muốn liên lạc với tôi ( trong ṿng 1 – 3 ngày hoặc là 72 tiếng đồng hồ).

Tôi không được phép nói xấu BTC hoặc thí sinh khác sau cuộc thi bằng bất kỳ h́nh thức nào kể cả trang mạng xă hội, báo chí và vân vân. Tôi không được phép phê b́nh hoặc nói xấu cuộc thi Mrs. Vietnam Word hoặc BTC bất kỳ h́nh thức nào. Tôi không được phép chế nhạo một người nào đó hoặc một tập thể nào đó trên mạng xă hội cá nhân của ḿnh, nếu vi phạm tôi sẽ bị tước vương miện.

Trừ khi bị bệnh hoặc sức khỏe không tốt, và phải có sự đồng ư từ BTC mỗi một tháng tôi bắt buộc phải quảng bá cuộc thi ít nhất là một lần trên mạng xă hội của ḿnh với tư cách là một hoa hậu đại diện đeo băng rôn và vương miện.

Tôi đồng ư ủng hộ và hỗ trợ cho các chị em hoa hậu cùng BTC với tôi, giúp đỡ, ḥa đồng trong t́nh hữu nghị bao gồm lời nói không làm tổn thương đến t́nh chị em.

Tất cả sự quyết định của BGK là sau cùng, tôi không được phép phỉ báng, chê bai BGK, thí sinh dự thi cùng với tôi, BTC, nhân viên trên mạng xă hội, internet, bao gồm tất cả các phương tiện truyền thông xă hội, nếu làm sai, tôi sẽ bị tước vương miện.”

Trong thời gian đương nhiệm, Nguyễn Thị Bảo Ngọc đưa ra nhiều đ̣i hỏi vô lư, đặt nặng lợi ích cá nhân mà xem nhẹ uy tín của cuộc thi, khiến dư luận có cái nh́n méo mó về sứ mệnh của một hoa hậu. Nhận được quyền đề cử đại diện Việt Nam tham gia Mrs. World 2017, cô cho biết sẽ chỉ dự thi khi được BTC “đảm bảo một suất vào top 5 chung cuộc”. Tư duy tiêu cực, hành vi lệch lạc của Mrs. Vietnam World 2017 hoàn toàn vượt qua khỏi giới hạn của một hoa hậu.

Tuy nhiên, BTC cuộc thi vẫn tạo điều kiện cho Mrs. Vietnam World 2017 để sửa đổi và hoàn thiện bản thân. Trước khi đưa ra quyết định chính thức, đại diện BTC có gửi đến Mrs. Vietnam World 2017 một bức thư với nội dung nhắc nhở, đồng thời yêu cầu cô phải xác nhận việc có tiếp tục đại diện Việt Nam tham gia Mrs. World 2017 hay không? Trong trường hợp không phản hồi không hợp lệ, ở giờ phút cuối BTC buộc phải lựa chọn Á hậu 1 làm người thay thế.

Dù đă được BTC nhắc nhở nhưng Mrs. Vietnam World 2017 tiếp tục im lặng và không đưa ra bất cứ phản hồi nào. Liên lạc với chồng cô, BTC cũng không nhận được câu trả lời thỏa đáng bằng văn bản hoặc email. Trước thái độ xem thường BTCcủa Mrs. Vietnam World 2017, BTC cuộc thi đă đi đến quyết định cuối cùng.




Nội dung email trao đổi giữa Bảo Ngọc và BTC

Xét về nhiều khía cạnh, nhận thấy Nguyễn Thị Bảo Ngọc không đủ tư cách và trách nhiệm để đương nhiệm ngôi vị Mrs. Vietnam World 2017, BTCcuộc thi quyết định chính thức tước vương miện của cô. Quyết định trên hoàn toàn phù hợp và đúng theo một trong những điều lệ của bản hợp đồng đựợc kư kết vào ngày 31 tháng 7 năm 2017 tại tiểu bang Nevada, Hoa Kỳ.

Theo đó, Á hậu 1 Trần Thị Thu Hạnh sẽ là người được bổ nhiệm trở thành Mrs. Vietnam World 2017. Với danh hiệu này, Trần Thị Thu Hạnh chính thức trở thành đại diện của Việt nam tham gia đấu trường nhan sắc Mrs. World 2017.


Á Hậu Thu Hạnh

Mrs. World - Hoa hậu Quư bà Thế giới là cuộc thi sắc đẹp quốc tế được tổ chức dành cho những phụ nữ đă lập gia đ́nh và thành đạt trong công việc. Cuộc thi này dựa trên cuộc thi Hoa hậu Quư bà Mỹ. Được biết, Mrs. World được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1985 tại Queensland, Úc. Người đầu tiên đăng quang ngôi vị Mrs. World là Rosy Senanayake – một đại diện đến từ Sri Lanka.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 11-18-2017
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	123.1 KB
ID:	1134363   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	358.9 KB
ID:	1134364   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	19.9 KB
ID:	1134365   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	29.7 KB
ID:	1134366  

Click image for larger version

Name:	5.jpg
Views:	0
Size:	37.5 KB
ID:	1134367  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:58.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09015 seconds with 12 queries