USA: Ngỡ ngàng về cái chết bí ẩn của vợ ngôi sao triệu phú Mỹ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > History | Lịch Sử


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default USA: Ngỡ ngàng về cái chết bí ẩn của vợ ngôi sao triệu phú Mỹ
Cho đến ngày hôm nay, mọi người vẫn không thể tin cái ngày định mệnh đó. Ngày mà làng giải trí Hollywood bàng hoàng khi nhận được tin vợ của ngôi sao triệu phú Mỹ. Người vợ bị giết một cách hết sức dă man...

Một ngôi sao truyền h́nh cùng vợ là người mẫu Playboy nổi tiếng đến nghỉ tại khách sạn bên bờ biển San Diego, Mỹ. 2 ngày sau, người ta phát hiện ra cô vợ bị giết hết sức dă man c̣n người chồng th́ biến mất.



Nạn nhân Jasmine Fiore và nghi phạm Ryan Alexander Jenkins

Ngày 15/8/2009 là ngày không thể quên với làng giải trí Hollywood. Thi thể một cô gái bị sát hại dă man và nhét vào chiếc vali dính đầy máu được phát hiện trong một thùng rác ở Buena Park (Nam California, Mỹ). Do thi thể không có ngón tay hoặc răng để kiểm tra ADN, các điều tra viên phải dùng số seri trên miếng cấy ngực của người phụ nữ này để nhận dạng. Kết quả cuối cùng xác nhận đó là người mẫu áo tắm 28 tuổi Jasmine Fiore.

Ban đầu cảnh sát muốn t́m Ryan Alexander Jenkins - chồng chưa cưới của nạn nhân cũng là một ngôi sao truyền h́nh có tiếng để làm sáng tỏ vài chi tiết trong vụ án kỳ lạ này. Tuy nhiên, Jenkins cũng đă biến mất một cách bí ẩn. Và sau đó, rất nhiều chi tiết được làm sáng tỏ đă khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.

Vụ án mạng bí ẩn

Ryan Alexander Jenkins sinh trưởng ở thành phố Calgary, Canada, là con trai của một kiến trúc sư danh tiếng. Gia đ́nh giàu có, từ nhỏ Jenkins được học trong những ngôi trường tư tốt nhất và thậm chí c̣n có cả bằng lái máy bay.

Lớn lên, anh là chủ tịch của một công ty phát triển nhà đất và sở hữu khối tài sản lên tới 2,5 triệu USD.

Jenkins sau đó quyết định từ bỏ cuộc sống này để tới Los Angeles, Mỹ, theo nghiệp biểu diễn và xuất hiện trong chương tŕnh Megan Wants a Millionaire trên kênh VH1.

Tháng 3/2009, anh ta gặp Jasmine Fiore ở ṣng bạc Las Vegas. Jasmine Fiore vốn là người mẫu áo tắm và người mẫu cho Playboy, đồng thời cũng là một nữ diễn viên triển vọng. Họ cưới nhau chỉ vài tuần sau đó.

Nhưng rồi, cũng như cách họ đến với nhau, cặp t́nh nhân nhanh chóng mâu thuẫn và chia tay không lâu sau, tuy nhiên một thời gian lại tái hợp.

Mặc dù có nhiều khúc mắc trong đời sống t́nh cảm nhưng Jenkins và Fiore vẫn cố gắng vun đắp mối quan hệ.

Suốt mùa hè đó, Jenkins ở cùng vợ trong ṭa chung cư sang trọng tại trung tâm Los Angeles. Trong một đoạn video được đăng tải, anh thậm chí c̣n thốt lên: "Chúa ơi, tôi yêu đời tôi! Tôi yêu vợ tôi. Tôi đây chính là kẻ may mắn nhất thế giới".

Trước thời điểm vụ án mạng, cả hai đă cùng nhau đến San Diego với nhau để nghỉ mát.

Vậy nhưng, 2 ngày sau, thi thể của Fiore đă được t́m thấy trong một vali được bỏ trong thùng rác trong t́nh trạng không c̣n ngón tay và răng. Cảnh sát nhận định đây có lẽ là cách mà hung thủ cố t́nh làm để cản trở những nỗ lực kiểm tra ADN xác định danh tính nạn nhân.



Jenkins và Fiore thời c̣n mặn nồng

Truy t́m hung thủ

Theo báo cáo khám nghiệm tử thi ban đầu kết luận Fiore bị bóp cổ chết từ một nơi khác. Với chứng cứ có được, các nhân viên điều tra cho rằng khả năng nạn nhân đă bị giết trong một chiếc xe hơi.

Cảnh sát ngay lập tức t́m đến Jenkins để làm sáng tỏ vài chi tiết trong vụ án kỳ lạ này. Tuy nhiên, Jenkins cũng đă biến mất. Dựa vào các chứng cứ có được, cảnh sát đặt Jenkins vào diện t́nh nghi số một và quyết định ra lệnh truy nă Jenkins với khoản tiền thưởng 25.000 USD.

Sau đó, có người đă nh́n thấy một người đàn ông giống Jenkins tới thuê tàu đến nơi có khả năng đi bộ sang Canada. Hướng điều tra ngay lập tức được thay đổi.

Tuy nhiên, 1 tuần sau khi bỏ trốn sang Canada, Ryan Alexander Jenkins được t́m thấy chết trong tư thế treo cổ tại một nhà nghỉ. Tại đây, Jenkins nhờ một phụ nữ đứng ra thuê pḥng. Chủ nhà nghỉ tên là Kevin Walker cho hay người phụ nữ này trả tiền mặt cho 3 đêm. Quá hạn thuê mà Jenkins không trả pḥng, chủ nhà nghỉ phá cửa, và nh́n thấy Jenkins trong tư thế treo lơ lửng.

Tại hiện trường, cảnh sát t́m thấy túi đồ Jenkins bao gồm máy tính xách tay và các dụng cụ cá nhân và một bức thư tuyệt mệnh với lời lẽ đầy ghen tuông. Một cuộc khám nghiệm tử thi cũng nhanh chóng được tiến hành và kết quả xác nhận cái chết của Jenkins "là một vụ tự tử".

Vụ án khép lại khi cả nạn nhân và nghi phạm đều đă chết và nguyên nhân thực sự dẫn đến kết cục đau thương này đến nay vẫn không được làm rơ.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 11-13-2017
Reputation: 35303


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,054
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	301.jpg
Views:	0
Size:	42.3 KB
ID:	1131917   Click image for larger version

Name:	302.jpg
Views:	0
Size:	20.1 KB
ID:	1131918  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,203 Times in 6,381 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:19.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06095 seconds with 12 queries