Thẩm Thúy Hằng từ chối 100,000 đô bước lên sân khấu TT Thúy Nga - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thẩm Thúy Hằng từ chối 100,000 đô bước lên sân khấu TT Thúy Nga
VBF-Không chỉ có thông tin Thẩm Thúy Hằng bị con gái khước từ nhận lại làm mẹ. Có thông tin nữa là TT Thúy Nga từng mời bà lên sân khấu sẽ trả 100 ngàn đô. Nhưng bà muốn để lại h́nh ảnh đẹp nên từ chối. C̣n về con gái bầ rất dày ṿ đâu lắm, cô con gái được biết giống bà như hai giọt nước.

Từng đứng trên đỉnh cao điện ảnh Đông Dương những năm 60 của thế kỉ trước, Thẩm Thúy Hằng đă trở thành một huyền thoại của nghệ thuật giải trí của Việt Nam. Nhưng càng về cuối đời, bi kịch lại ập đến với nữ minh tinh liên tiếp, khiến cho công chúng không thể không xót thương cho một tượng đài từng "vang bóng một thời".

"Nữ hoàng của sân khấu đèn màu" có nhan sắc đẹp tựa Marilyn Monroe của điện ảnh Tây Phương

Thẩm Thúy Hằng tên thật là Nguyễn Kim Phụng, là một người lớn lên ở miền Nam nhưng sinh ra tại Hải Pḥng. Có lẽ những tinh hoa của mảnh đất hoa hậu xứ Bắc này đă nhào nặn cho cô một nhan sắc tuyệt trần ít ai sánh kịp.

Vừa tṛn một tuổi, Kim Phụng đă phải theo cha về lại miền Nam và lớn lên ở vùng quê An Giang sông nước, nên thấm nhuần chất mặn mà nữ tính của con gái miền Tây. Năm Kim Phụng lên 16 tuổi học lớp Đệ tứ (tức lớp 9 bây giờ) đă nức tiếng là một hoa khôi trong giới học sinh. Cũng chính năm ấy, hăng phim lớn Mỹ Vân tổ chức cuộc thi tuyển diễn viên điện ảnh. Cô gái vừa chớm tuổi trăng tṛn đă lén gia đ́nh đi thi và xuất sắc vượt qua 2.000 ứng viên khác trên khắp miền Nam để trúng tuyển. Ông bà chủ hăng phim đặt cho Kim Phụng nghệ danh Thẩm Thúy Hằng, và gửi cô đi Hồng Kông dự lớp đào tạo diễn xuất ngắn ngày.

Từ đây, cô gái Kim Phụng đă có cơ hội vàng bước vào lĩnh vực "Nghệ thuật thứ bảy". Chỉ một bước ngắn thôi, nhưng điều này đă khiến tên tuổi Kim Phụng nhảy vọt lên tuyệt đỉnh vinh quang. Và từ đó, chúng ta có huyền thoại màn bạc nức danh lịch sử: Thẩm Thúy Hằng.

Bàn về nhan sắc, trong Ngũ đại kỳ nữ (Thẩm Thúy Hằng, Kiều Chinh, Thanh Nga, Kim Cương, Mộng Tuyền) thời bấy giờ, Thẩm Thúy Hằng được đánh giá là người đẹp nhất ở mọi góc nh́n.


Chính kỳ nữ Kim Cương trong một lần tṛ chuyện với báo giới cũng khẳng định về vẻ đẹp khó ai sánh được này.

Nhan sắc thiên phú, đi liền với niềm đam mê, lao động nghệ thuật chân chính đă đưa Thẩm Thúy Hằng trở thành cô minh tinh sáng giá nhất Đông Nam Á thời đó.

Sự nghiệp đỉnh cao với tiền cát-xê nhiều tới mức có thể mua được 1kg vàng

Ở vai diễn đầu tiên là vai Tam Nương trong bộ phim phim đen trắng Người đẹp B́nh Dương của hăng phim Mỹ Vân do nghệ sĩ Năm Châu đạo diễn, ra mắt năm 1958, Thẩm Thúy Hằng đă nổi lên như một ngôi sao điện ảnh và chinh phục hàng triệu khán giả lúc bấy giờ. Cái danh hiệu "Người đẹp B́nh Dương" đă đi theo nữ minh tinh suốt hành tŕnh nghệ thuật những thập niên 50 - 60, kéo dài cho đến ngày giải phóng miền Nam năm 1975.

Thẩm Thúy Hằng từ đó được các hăng phim mời vào vai chính liên tục. Bà đóng rất nhiều phim, xấp xỉ khoảng 60 tác phẩm và trở thành minh tinh số một với tiền cát-xê một tỷ đồng cho một vai diễn, tương đương một cân vàng 9999 thời ấy.

Ngoài vai diễn trong Người đẹp B́nh Dương, một vai diễn khác cũng rất kinh điển của Thẩm Thúy Hằng từng góp phần đưa tên tuổi của bà lên một nấc thang danh vọng, đó là vai Chức Nữ trong bộ phim Ngưu Lang Chức Nữ, cũng do hăng phim Mỹ Vân sản xuất.


Đây là vai diễn đưa tên tuổi Thẩm Thúy Hằng tới nấc thang cao nhất của danh vọng, đúng như một nhà phê b́nh từng nhận xét những lời có cánh.

Quả thực, khán giả từ Nam ra Bắc không ai là không biết tới Thẩm Thúy Hằng. Người ta thường nói với nhau:

"Nghe Khánh Ly, xem Thẩm Thúy Hằng".

Chính nhờ vào tài năng và nhan sắc, Thẩm Thúy Hằng đạt được thành công khi liên tục nhận được những giải thưởng cao của điện ảnh Châu Á và quốc tế: Hai lần đoạt giải diễn viên xuất sắc Á Châu tại LHP Đài Bắc; Ảnh hậu Á Châu trong LHP Á Châu tổ chức tại Hồng Kông và Đài Loan năm 1972–1974; Nữ diễn viên khả ái nhất tại LHP Moscow và Tasken tại Liên Xô năm 1982, vượt qua những nữ diễn viên xinh đẹp đến từ Đông Âu, Nhật Bản, Trung Quốc hay Mông Cổ.


Nếu ở lĩnh vực âm nhạc, ta phải t́m đến lời ca của Khánh Ly, th́ Thẩm Thúy Hằng lại "oanh tạc" màn ảnh rộng bởi những dấu ấn rất riêng của ḿnh.

Không chỉ xinh đẹp, Thẩm Thúy Hằng c̣n tài năng và đầy táo bạo trên màn ảnh

Bên cạnh nổi tiếng trên lĩnh vực điện ảnh, Thẩm Thúy Hằng cũng thành công ở cả kịch nói, cải lương và tân nhạc. Ban kịch Thẩm Thúy Hằng sánh ngang vai với những ban kịch nổi tiếng thời bấy giờ như: Tân Dân Nam, Túy Hoa – Túy Phượng, Duy Lân, La Thoại Tân và được xếp vào "Top Ten" những ban kịch nổi tiếng, đồng thời, bà cũng được xếp vào danh sách 12 diễn viên sáng giá của kịch nghệ miền Nam.

Thẩm Thúy Hằng không chỉ là Trưởng ban kịch mà c̣n viết kịch bản và thủ vai chính. Một số vở kịch được phát trên sóng truyền thanh hay trên màn ảnh nhỏ có sự góp mặt của cô như: Sông dài, Vũ điệu trong bóng mờ, Người mẹ già, Đôi mắt bằng sứ, Suối t́nh, Dạt sóng đă đi vào trí nhớ khán giả. Trước năm 1975, Thẩm Thúy Hằng thường xuyên xuất hiện trên sân khấu "Đại nhạc hội", nhưng không phải diễn kịch, đóng cải lương mà là hát tân nhạc.


Bởi những màn khoe thân táo bạo, Thẩm Thúy Hằng được ví như Marilyn Monroe của Việt Nam.

Thẩm Thúy Hằng c̣n là một nữ diễn viên bản lĩnh và táo bạo. Giữa lúc tư tưởng con người c̣n đang khá khắt khe và cổ hủ th́ cô đă dám khỏa thân trên màn ảnh để khoe vẻ đẹp phồn thực của ḿnh. Không những vậy, Thẩm Thúy Hằng c̣n đóng cảnh nóng rất đạt, không hề có chút ngại ngần, quê mùa nào. Chính sự chuyên nghiệp, cởi mở trong phong cách làm việc này đă khiến nữ minh tinh được ḷng nhiều đoàn làm phim nước ngoài, giúp cô vươn tầm châu lục.

Tên tuổi của Thẩm Thúy Hằng đi xa tới nỗi chỉ cần nghe loáng thoáng rằng cô sẽ xuất hiện trong một vở kịch hay một sân khấu nào đó, người ta sẵn sàng bỏ tiền tới xem mà không cần quan tâm kịch bản thế nào.

Cuộc đời truân chuyên có không ít bi kịch xảy đến

Giống như bao mỹ nhân từ bao giờ tới bây giờ, "bạc mệnh" luôn đi liền với "hồng nhan". Thẩm Thúy Hằng cũng không phải là một ngoại lệ, bà phải trải qua khá nhiều truân chuyên cuộc đời. Trước khi lấy ông Nguyễn Xuân Oánh là mối nhân duyên trời định của ḿnh, bà cũng phải chịu đổ vỡ trong cuộc hôn nhân đầu tiên do gia đ́nh dàn xếp.

Theo nhiều nguồn tin cho biết, Thẩm Thúy Hằng kết hôn từ khi 19 tuổi (1959) với người chồng lớn hơn chỉ 2 tuổi. Cuộc hôn nhân này tan vỡ sau 5 năm và bà có 1 người con gái sinh năm 1961 cùng chồng. Và đây cũng là thời điểm mà Thẩm Thúy Hằng đang ở trên đỉnh cao danh vọng trong sự nghiệp của ḿnh.

Trùng hợp ở chỗ, vài năm trở lại đây Thẩm Thúy Hằng đă công khai với một vài tờ báo vào chiều ngày 8.7.2011 rằng bà có một đứa con gái bị bỏ rơi vào lúc đang ở trên tột đỉnh vinh quang. Đứa bé gái này bà đặt tên là Nguyễn Thụy Thi Hằng để đánh dấu thời kỳ vàng son ấy. Do hoàn cảnh ngang trái, bà đă gửi cho một gia đ́nh quen nuôi dưỡng. Sau 1975, gia đ́nh này sang Mỹ và đứa con gái của bà cũng theo cha mẹ nuôi đi mất từ thời điểm đó.


Kiều nữ Kim Cương là người luôn ở bên Thẩm Thúy Hằng những lúc bà khó khăn và hoảng loạn nhất.

Sau những khổ đau day dứt, hối hận giày ṿ, Thẩm Thúy Hằng đă t́m ra thông tin đứa con gái lạc mẹ của ḿnh và mong sẽ có ngày đoàn tụ. Nhưng cô gái ấy, hiện là một người trưởng thành, rất đẹp, giống nữ minh tinh như hai giọt nước. Nhưng cô đă lên tiếng phủ nhận mối quan hệ này trên truyền h́nh Mỹ qua một cuộc phỏng vấn. Điều này được ví như một cú sốc cuối đời với Thẩm Thúy Hằng khiến bà cảm thấy rất đau ḷng.

Nhắc đến phẫu thuật thẩm mỹ, chắc hẳn ai nấy đều sẽ có chút gợn ḷng về phương pháp làm đẹp này. Nhưng đối với một huyền thoại sắc đẹp một thời như Thẩm Thúy Hằng, việc ǵn giữ nét đẹp tuổi xuân là điều quan trọng. Bởi nhờ nó, mà bà nổi tiếng. Nhờ nó, mà tài năng của bà được ghi nhận trong ḷng công chúng. Thời gian là thử thách khắc nghiệt nhất đối với những người đẹp. Một lần nữa, Thẩm Thúy Hằng cũng không phải là một ngoại lệ.

Lúc cuộc đời đến tuổi xế chiều, bà đă dùng sự can thiệp của dao kéo để níu giữ sự trẻ trung ấy. Nhưng không may, cuộc phẫu thuật thất bại. Gương mặt của Người đẹp B́nh Dương thời bấy giờ trở nên sưng tấy, cứng đơ như tượng sáp và có lúc c̣n phù nề. Đôi mắt bồ câu kẻ mắt viền đen vẫn c̣n đó nhưng không được long lanh như trước nữa. Bờ môi căng đầy cũng kém duyên dáng và gợi cảm đi phần nào. Có lẽ đă đến lúc Thẩm Thúy Hằng phải chấp nhận rằng ḿnh đă già.

Ông "bầu" Xuân, tưởng đoàn Dạ Lư Hương có nhiều năm gắn bó với hoạt động của Thẩm Thúy Hằng cho biết.

Về cuộc sống ở tuổi thất thập, ngôi sao màn bạc một thời liền bộc bạch: "Tôi đă lánh đời rồi, không muốn xuất hiện nữa", rồi chia sẻ một câu chuyện nhỏ cho báo giới, không biết là bà đang đùa hay thật: "Trung tâm Thúy Nga Paris đang nài nỉ tôi xuất hiện trong một chương tŕnh. Chỉ cần tôi bước lên sân khấu thôi, họ trả cho tôi 100.000 Đô-la. Nhưng tôi không muốn…". Nghe xong tâm sự ấy, mấy ai tránh được sự chạnh ḷng trong tâm khảm. Bởi khi Thẩm Thúy Hằng có nhan sắc, người ta tung hô bà với đủ mọi loại mỹ từ nhưng khi về già, chỉ v́ một sự cố phẫu thuật, mà người ta sẵn sàng trả tiền để thỏa măn sự hiếu ḱ cho một nhan sắc bị tàn phá.

Bà cũng chia sẻ với phóng viên về cuộc sống hiện tại của ḿnh: "Sau khi cầu khấn Trời, Phật, tôi sinh được hai đứa con trai, tôi đă đốt hết tất cả các ḥm h́nh ảnh ngày xưa cũ. Trong nhà tôi, không c̣n tấm h́nh nào của quá khứ. Cũng không có tấm gương nào treo trong nhà".

Hồi đám tang NSND Phùng Há năm 2009, nữ minh tinh có đến thắp hương, đọc kinh cầu siêu cho người thầy lớn của ḿnh. Trong bộ áo nâu ṣng của Phật tử, bà quỳ lạy trước bàn thờ. Nhiều phóng viên thấy bà xuất hiện, đă giơ máy định chụp ảnh... Rất nhiều người bước ra cản: "Cô Hằng không muốn ai chụp ảnh. Đừng chụp ảnh cô, tội nghiệp cô lắm". Và sau đó mọi người đă cất máy, không ai chụp ảnh nữa.

Ông "bầu" Xuân, cựu Trưởng đoàn Dạ Lư Hương, người có nhiều năm gắn bó với quá tŕnh hoạt động nghệ thuật của Thẩm Thúy Hằng, cho biết: "Thẩm Thúy Hằng không muốn h́nh ảnh ngày nay của ḿnh xuất hiện trước công chúng. Cô muốn h́nh ảnh đẹp lung linh của cô trong ngày xưa cũ c̣n đọng măi măi trong ḷng khán giả hâm mộ".

Thật vậy, không có ǵ tồn tại măi trên cơi đời này, mà điều phù du nhất lại là nhan sắc. Với một người quá nổi tiếng ở nghệ thuật giải trí như Thẩm Thúy Hằng, lại đẹp lộng lẫy được ví như biểu tượng nhan sắc đă trở thành chuẩn mực của bất cứ người phụ nữ nào thời ấy, nhan sắc đó không thể bị tàn tạ với bất cứ lư do ǵ. Người ta hiểu được tâm lư ấy. Chính v́ thế, công chúng chia sẻ nỗi khổ của Thẩm Thúy Hằng trong hiện tại. Bởi không có ǵ buồn thảm hơn một người sống mà phải luôn luôn giấu kín gương mặt sau lớp vải ngụy trang.

Kết


Tâm tư của nữ nghệ sĩ chân chính tuy đă tới tuổi xế chiều nhưng vẫn trăn trở về giá trị nghệ thuật nước nhà.

Cho dù giờ đây Người đẹp B́nh Dương đă không c̣n đứng trên sân khấu, xuất hiện trong các tác phẩm điện ảnh với các vai diễn khóc cười theo số phận của một người phụ nữ luôn mưu cầu hạnh phúc, dù có bị con gái từ chối nh́n mẹ, hay gặp những trắc trở, khổ đau, hứng chịu bao nỗi đoạn trường, kể cả di chứng "dao kéo" mà một thời bà muốn lưu giữ tuổi trẻ cho ḿnh và cho đời... th́ Thẩm Thuư Hằng vẫn thể hiện sự kiên tâm, bền ḷng đi đến chân trời, giống như khi bà trả lời phỏng vấn về vở kịch "Đôi mắt" rằng: "Tôi muốn góp phần với các nghệ sĩ sân khấu mang đến công chúng yêu kịch những thông điệp chứa đựng giá trị nhân ái, để mọi người hiểu và nâng niu hơn hạnh phúc đang có của ḿnh. Cuộc đời tôi đă có quá nhiều hạnh phúc."

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 11-12-2017
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,200
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	afamily-tham-thuy-hang-cat-xe-cao-toi-muc-mua-duoc-1-kg-vang-va-bi-kich-nhan-sac-bi-huy-hoai-1-1.jpg
Views:	0
Size:	50.1 KB
ID:	1131806   Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	90.7 KB
ID:	1131807   Click image for larger version

Name:	afamily-tham-thuy-hang-cat-xe-cao-toi-muc-mua-duoc-1-kg-vang-va-bi-kich-nhan-sac-bi-huy-hoai-2-1.jpg
Views:	0
Size:	51.4 KB
ID:	1131808   Click image for larger version

Name:	afamily-tham-thuy-hang-cat-xe-cao-toi-muc-mua-duoc-1-kg-vang-va-bi-kich-nhan-sac-bi-huy-hoai-4-1.jpg
Views:	0
Size:	54.0 KB
ID:	1131809  

Click image for larger version

Name:	afamily-tham-thuy-hang-cat-xe-cao-toi-muc-mua-duoc-1-kg-vang-va-bi-kich-nhan-sac-bi-huy-hoai-5-1.jpg
Views:	0
Size:	54.5 KB
ID:	1131810   Click image for larger version

Name:	afamily-tham-thuy-hang-cat-xe-cao-toi-muc-mua-duoc-1-kg-vang-va-bi-kich-nhan-sac-bi-huy-hoai-6-1.jpg
Views:	0
Size:	56.4 KB
ID:	1131811   Click image for larger version

Name:	afamily-tham-thuy-hang-cat-xe-cao-toi-muc-mua-duoc-1-kg-vang-va-bi-kich-nhan-sac-bi-huy-hoai-7-1.jpg
Views:	0
Size:	62.4 KB
ID:	1131812   Click image for larger version

Name:	afamily-tham-thuy-hang-cat-xe-cao-toi-muc-mua-duoc-1-kg-vang-va-bi-kich-nhan-sac-bi-huy-hoai-8-1.jpg
Views:	0
Size:	63.1 KB
ID:	1131813  

Click image for larger version

Name:	afamily-tham-thuy-hang-cat-xe-cao-toi-muc-mua-duoc-1-kg-vang-va-bi-kich-nhan-sac-bi-huy-hoai-9-1.jpg
Views:	0
Size:	43.8 KB
ID:	1131814  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to Hanna For This Useful Post:
Vietnamese (11-13-2017)
Old 11-12-2017   #2
Sorciere
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Sorciere's Avatar
 
Join Date: Dec 2016
Location: Thành hồ chứa mưa
Posts: 4,152
Thanks: 2,547
Thanked 2,986 Times in 1,496 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 406 Post(s)
Rep Power: 12
Sorciere Reputation Uy Tín Level 6
Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6
Default

100,000 cái quần ........
Sorciere_is_offline   Reply With Quote
Old 11-12-2017   #3
tctd
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
tctd's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Greenland
Posts: 17,545
Thanks: 21,821
Thanked 21,145 Times in 9,661 Posts
Mentioned: 232 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4909 Post(s)
Rep Power: 37
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
Default

bà này thuộc loại bơm botox quá độ giống như con mụ nội ́ vôn thúi háng .. bây giờ già nó x́ ra y chang như vỏ xe đạp x́ .. thấy ớn
tctd_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to tctd For This Useful Post:
RealMadrid (11-12-2017), Sorciere (11-12-2017), vietsncom (11-13-2017)
Old 11-12-2017   #4
lergeneral
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: May 2007
Location: US
Posts: 3,620
Thanks: 29
Thanked 245 Times in 211 Posts
Mentioned: 10 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1899 Post(s)
Rep Power: 20
lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5
Default

Đây là 1 trong nhiều nạn nhân của đám "NAKED LOSERS"
lergeneral_is_offline   Reply With Quote
Old 11-12-2017   #5
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,305
Thanks: 57,378
Thanked 57,147 Times in 18,652 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8640 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Originally Posted by lergeneral View Post
Đây là 1 trong nhiều nạn nhân của đám "NAKED LOSERS"
Không naked th́ sao tiện cho tụi mày liếm. No rồi th́ câm mơm lại, cứ lải nhăi hoài cho mày nhịn phân nữa bây giờ.
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
ogvn (11-14-2017), RealMadrid (11-12-2017), Sorciere (11-12-2017), tctd (11-12-2017)
Old 11-12-2017   #6
tctd
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
tctd's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Greenland
Posts: 17,545
Thanks: 21,821
Thanked 21,145 Times in 9,661 Posts
Mentioned: 232 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4909 Post(s)
Rep Power: 37
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Originally Posted by lergeneral View Post
Đây là 1 trong nhiều nạn nhân của đám "NAKED LOSERS"
hahahah!! gần đến giáng sinh rồi .. lạnh chít mẹ , con gái mẹ mày lại thích naked hả con ?? lạnh cho teo lờ luôn .. hahahahah
tctd_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to tctd For This Useful Post:
Sorciere (11-13-2017), vietsncom (11-13-2017)
Old 11-13-2017   #7
imvn
R3 Hảo Kiếm Khách
 
imvn's Avatar
 
Join Date: Dec 2007
Posts: 355
Thanks: 111
Thanked 7 Times in 7 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 17
imvn Reputation Uy Tín Level 1imvn Reputation Uy Tín Level 1
Default

Sao có thằng Việt cộng lọt vô đây vậy
imvn_is_offline   Reply With Quote
Old 11-13-2017   #8
alvinpham
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
alvinpham's Avatar
 
Join Date: Jan 2012
Location: boston
Posts: 1,439
Thanks: 60
Thanked 727 Times in 394 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 180 Post(s)
Rep Power: 14
alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3
Default

ĐM xạo vừa thôi ; làm xong 1 cái xô ; trừ mắm muối xong c̣n lại 10 đến 20 ngàn là phước đức lắm rồi ; may ra 100 ngàn tiền việt cộng th́ có
alvinpham_is_offline   Reply With Quote
Old 11-14-2017   #9
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 12,593
Thanks: 21,323
Thanked 29,287 Times in 9,023 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 3992 Post(s)
Rep Power: 58
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
Default

100 ngàn việt+ , cha nội phóng viên nầy dùng cây viết có gắn đầu đạn hạt nhân hay sao mà nổ quá vậy cha????
anhhaila_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:47.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.14492 seconds with 12 queries