Thấy những dấu hiệu này trong nhà, hăy chuyển ngay kẻo bị ma ám đến chết - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thấy những dấu hiệu này trong nhà, hăy chuyển ngay kẻo bị ma ám đến chết
Nhiều gia đ́nh bị ma ám mà không hề hay biết. Những dấu hiệu ban đầu của một căn nhà bị ám rất dễ bị "ngó lơ" đi. Dưới đây là 10 dấu hiệu mà bạn t́m thấy ở nhà ḿnh, th́ hăy cân nhắc việc chuyển nhà hoặc thuê thầy cúng về trừ tà ngay.

Bạn có tin vào hiện tượng này không? Dù thế nào, những dấu hiệu ḱ lạ cho thấy nhà bạn bị ma ám sẽ giúp bạn cẩn thận hơn.


ảnh minh họa

1. Các vật dụng điện tử thường xuyên hoạt động bất thường .

Đèn lúc tắt lúc mở , các kênh trên tivi chuyển liên tục , hoặc sự hoạt động đột ngột trên radio và điện thoại ... mặc dù chẳng có 1 lực tác động trực tiếp nào từ bên ngoài cả . Thật khó để cho rằng những hiện tượng như vậy là ngẫu nhiên hay là do 1 vị khách ẩn mặt ?

Nếu như bóng đèn điện của bạn tắt mở 1 lần 2 lần th́ cũng có thể là do nó bị chạm mạch , nhưng nếu liên tục th́ sao ?

2. Đồ vật bị mất .

Đột nhiên , bạn chẳng t́m thấy chiếc ch́a khoá , chiếc điện thoại ... của ḿnh đâu cả mặc dù bạn có thể sử dụng chúng hàng ngày . Hiện tượng này khoa học gọi là ’’Disappearing Object Phenomenon’’ - đồ vật bị mất .

Chúng liên tục bị biến mất một cách khó hiểu rồi đột nhiên xuất hiện trở lại , và có 1 điểm thật thú vị ở đây là những đồ vật này thường có kích thước không quá lớn hoặc là rất nhỏ .

3. Tiếng động lạ .

Tiếng bước chân ngoài hành lang , tiếng đồ vật va vào nhau , tiếng lách cách của bàn phím , tiếng cào lên mặt gỗ ... Nếu như trong nhà bạn thường xuyên có những triệu chứng này th́ có lẽ không thể không nghĩ đến những vị khách kia .

4. Những cái bóng lạ .

T́nh cờ qua chiếc camera được gắn trên tường nhà , bạn bất chợt nh́n thấy 1 cái bóng có h́nh thù ḱ lạ và khó xác định , có thể bạn không chú ư lắm về điều này nhưng hăy để ư xem số lần mà bạn bắt gặp chúng là bao nhiêu ?

5. Cửa ra vào hoặc cửa sổ thường bị mở hoặc đóng bất thường .

Trường hợp này ít khi được bạn chứng kiến tận mắt nhưng nó lại thường xuyên diễn ra trước sự thờ ơ hoặc sự không để ư lắm của bạn . Bạn nghĩ sao nếu cánh cửa trong pḥng riêng của bạn đă được đóng chốt rất chặt bởi chính tay của bạn và chỉ vài phút sau đó nó tự động mở ra ?

6. Hành vi bất thường của động vật .

Chó , mèo , thỏ , hoặc thậm chí là trẻ con ... đặc biệt nhạy cảm với những thế lực siêu nhiên , những hiện tượng lạ ở trong nhà bạn .

Chú chó đột nhiên sủa inh ỏi hay là tru lên một hồi dai dẳng , em bé ở trong nôi bỗng nhiên chỉ tay hay nh́n về 1 cái ǵ đó ... bạn nên lưu ư những điều này !

7. Những giấc mơ ḱ lạ và khủng khiếp


Những cơn ác mộng thường xuyên ập đến trong những giấc mơ của bạn . Trong mơ , bạn thường hay gặp những người mà ḿnh chưa hề quen biết hay gặp mặt lần nào . Có thể đó là do ’’vị khách’’ kia đang cố gắng liên lạc với bạn giữa 2 thế giới âm và dương .

8. Cảm xúc không thể giải thích .

Mơ là một chuyện , nhưng có bao giờ bạn cảm thấy dường như bạn đang bị theo dơi từ sau lưng hoặc từ trên cao ? Rằng có một người nào đó trong pḥng cùng với bạn ngay cả khi bạn chắc chắn rằng bạn đang ở một ḿnh ? Bạn cũng có thể cảm thấy sự ớn lạnh từ trong không khí hoặc thậm chí đáng sợ hơn là cảm giác bị chạm bởi một bàn tay vô h́nh nào đó . Nếu những cảm giác này xảy ra thường xuyên trong nhà bạn, bạn có thể đang sống trong một ngôi nhà ma ám.

9. ’’Lịch sử’’ của ngôi nhà bạn đang sống .

Bạn có thực sự hiểu rơ về quá khứ trước kia của ngôi nhà ḿnh đang ở và sinh sống hàng ngày , hoặc là mảnh đất mà ngôi nhà của bạn được xây nên ?

Một trại tập trung , một nhà tù , một bệnh viện tâm thần , một vụ giết người , một vụ tự sát ...

Nhiêu đó cũng đủ để chứng minh bạn đang sống chung với những ’’vị khách’’ kia .

10. Hồn ma hiện h́nh

Điều cuối cùng nhưng không kém phần hấp dẫn , và cũng là điều chắc chắn để biết nhà của bạn có bị ma ám hay không ? Vâng , bạn tận mắt chứng kiến 1 hồn ma đang đứng trước mặt bạn và nh́n bạn chằm chằm

VietBF © Sưu Tầm

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 10-24-2017
Reputation: 13083


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 39,096
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	358.1.jpg
Views:	0
Size:	73.1 KB
ID:	1121502  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,856 Times in 1,715 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 49 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:16.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07803 seconds with 12 queries