Những người đàn ông có tướng mạo sau nhất định giàu có mà lại thủy chung - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Những người đàn ông có tướng mạo sau nhất định giàu có mà lại thủy chung
Tướng số là một môn khoa học đă có từ ngàn đời nay. NH́n vào mặt người ta có thể biết tính cách, số phận của con người. Muốn lấy chồng giàu có và chung thủy, hăy chọn những người đàn ông như này nha.

Người đàn ông có gương mặt vuông vức là người điềm đạm, tính t́nh ôn ḥa, chịu khó, biết giữ chữ tín và rất coi trọng gia đ́nh. Họ đa số là người không thích tụ tập bạn bè hay nhậu nhẹt, thích dành thời gian cho gia đ́nh nhiều hơn.



Sự nghiệp phát triển tương đôi tốt. Đồng thời đường nhân duyên của họ rất tốt đẹp. Phụ nữ lấy người đàn ông này sẽ không bao giờ phải lo thiếu thốn về vật chất, t́nh yêu.

Đàn ông môi mỏng thường biết vào bếp

Sẵn sàng vào bếp và biết nấu ăn là đặc điểm của người đàn ông hiện đại. Người có đôi môi mỏng đều ở cả trên và dưới thường thuộc trường phái "đầu bếp giỏi". Tuy nhiên, nếu môi quá mỏng th́ chàng lại có tính t́nh khá lạnh nhạt.

Đôi tai to và dày

Đàn ông có tai to, dày, vành tai rơ ràng, gần như tướng tai của phật Di Lặc là tướng rất đẹp. Cuộc đời của họ rất may mắn. Bên cạnh đó họ c̣n có số làm lănh đạo. Họ là những người có điều kiện kinh tế lư tưởng nên đủ khả năng đem lại cuộc sống yên vui, ổn định cho một nửa của ḿnh.

Mắt phải to, mắt trái nhỏ

Trong Nhân tướng học, cánh mày râu có mắt phải to hơn hoặc nhỉnh hơn đôi chút so với mắt trái là người sợ vợ. Chỉ cần vợ nhíu mày một cái, người này lập tức nghe theo sự sắp đặt của vợ mà không một lời oán thán.

Mọi khoản tiền bạc, chi tiêu trong gia đ́nh đều do người vợ nắm giữ. Chàng trai này chỉ đơn giản đóng vai tṛ làm “ong thợ”, kiếm tiền chăm lo cho gia đ́nh mà rất ít khi đ̣i hỏi. Đây là một trong những đặc điểm tướng mặt đàn ông yêu vợ dễ nhận biết.

Cánh mũi đầy đặn

Trong nhân tướng học, cánh mũi đầy đặn được coi là quư tướng. Những người có chí tiến thủ, nuôi giữ khát vọng làm giàu vô cùng lớn. Sự nghiệp th́ thuận lợi và có quư nhân phù trợ. Tính t́nh tốt bụng và thương người .

Đồng thời cũng cho thấy đó là người sống t́nh cảm, rất mực cưng chiều phái yếu. Đặc biệt, cô nàng nào lấy được người đàn ông này sẽ sung sướng đủ đường.

Bọng mắt có nốt ruồi

Bọng mắt hay c̣n gọi là nhăn đại, là phần ngay sát dưới mắt. Nếu đàn ông có nốt ruồi tại vị trí này, họ hết mực yêu thương, chiều chuộng vợ con. Mọi việc lớn nhỏ trong gia đ́nh, thậm chí là các công việc nhà lặt vặt, người này đều không ngần ngại.

Sau này, việc học hành của con cái cũng do người này một tay sắp xếp. Người vợ có thể hoàn toàn yên tâm khi lấy được người chồng chu đáo và tỉ mỉ như vậy.

Trán đầy đặn

Đàn ông có trán đầy đặn, cân xứng, sáng bóng thường tràn trề tinh lực, tư duy hoạt bát, con đường làm quan rộng mở. Nếu kết hợp với cằm vuông vắn nữa th́ phú quư song hành, đường phát tài rơ ràng, sự nghiệp tươi sáng, tham vọng cao, vận may liên tiếp.

Tướng sống mũi cao và thẳng

Chiếc mũi là đại diện cho tài vận, công danh sự nghiệp của cánh mày râu. Sở hữu tướng mũi này là người rất coi trọng t́nh cảm, gia đ́nh và có tinh thần trách nhiệm cao. Bên cạnh đó, họ c̣n sở hữu ḷng tự tôn mănh liệt, tác phong làm việc nhanh nhẹn.

Trong t́nh yêu, họ quyết đoán, khi yêu là hết ḿnh, ra sức bảo vệ, chở che cho đối phương. Hơn thế nữa, họ c̣n không ngừng phấn đấu để có thể đáp ứng được nguyện vọng, mong muốn của nửa kia.

Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo!

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 10-22-2017
Reputation: 35297


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,954
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	261.jpg
Views:	0
Size:	28.0 KB
ID:	1120843  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to PinaColada For This Useful Post:
queebee (10-23-2017)
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:45.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06837 seconds with 12 queries