Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 10-22-2017   #1
TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 31,403
Thanks: 16
Thanked 1,584 Times in 1,438 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 41
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Default Sao Hàn Quốc "cứng họng" khi SBS công bố đoạn video chó cắn chết một CEO

Choi Siwon đă bị cáo buộc nói dối về việc con chó của ḿnh không tấn công nữ CEO tử vong. Đài SBS đă công bố đoạn video về sự việc này khiến nhiều người bất ngờ. Sau khi đoạn video được công bố, nam ca sĩ nhận được nhiều chỉ trích từ phía dư luận.

Ngày 21/10, đài SBS công bố clip CCTV ghi lại vụ việc chó của nam ca sĩ Choi Siwon cắn nữ CEO nhà hàng cao cấp dẫn đến tử vong vào ngày 30/9. Đáng nói đoạn clip lại gián tiếp chỉ ra rằng, gia đ́nh nam ca sĩ đ́nh đám này, cụ thể là bố của anh, đă nói dối công chúng về t́nh tiết vụ việc đáng tiếc hôm đó.

Cụ thể đoạn clip cho thấy, chú chó bull Pháp (được cho là chú chó cưng của Siwon mang tên Bugsy) đă được thả thong dong mà không có dây xích, sau đó chạy vào thang máy và cắn nạn nhân. Khi chú chó này bước vào thang máy, người chủ vẫn b́nh tĩnh bước theo ở ngay đằng sau. Ngay sau khi nữ CEO bị cắn, thành viên gia đ́nh của Siwon vội vă mới chạy đến để dắt chó của ḿnh ra. Điều này chứng tỏ, người chủ hoàn toàn ư thức được việc chó của ḿnh được thả ra ngoài.

[YOUTUBEVIDEO]cBbPbwQAyQo[/YOUTUBEVIDEO]
Bên cạnh đó, theo SBS, những người trong thang máy vào thời điểm đó đứng b́nh tĩnh và c̣n giữ thang máy. Nhiều khả năng, cửa thang máy mở là do người chủ của Bugsy đă gọi thang máy và có ư định đưa chó của ḿnh vào.

Hai t́nh tiết này khác với lời khẳng định của bố nam ca sĩ trong bức thư xin lỗi trước đó: "Cửa nhà đă bị hé mở trong một khoảnh khắc ngắn, dẫn đến sự cố đáng tiếc".

Hai vị phát thanh viên của đài SBS c̣n trao đổi lư do tại sao bull Pháp vốn không phải là giống chó to nhưng lại có thể cắn gây tử vong. Trong đó, một người chỉ ra rằng, có thể do người bi cắn chủ quan không đi khám lần hai, dẫn đến nhiễm trùng máu. Nếu truy cứu trách nhiệm, chủ của chú chó có thể sẽ bị phạm phải tội ngộ sát.

Được biết sau khi bị cắn, nữ CEO đă đến bệnh viện để xử lư vết thương và điều trị, song cô đă tử vong sau 6 ngày v́ bị nhiễm độc máu. Trong bức thư xin lỗi, bố của Siwon nói thêm: "Chúng tôi đă nhận được thông tin rằng, khó có thể loại trừ những nguyên nhân khác như là nhiễm trùng thứ cấp hay vấn đề phát sinh trong quá tŕnh điều trị. Chính v́ vậy, rất khó để chỉ ra nguyên nhân tử vong trực tiếp". Tức là có khả năng nguyên nhân nạn nhân tử vong là do cô này không đi khám lần hai, dẫn đến t́nh trạng nhiễm trùng thứ cấp.

Ngày 21/10, chị gái của nạn nhân kiêm đồng CEO của nhà hàng nạn nhân làm chủ đă thay mặt gia đ́nh lên tiếng. Gia đ́nh nữ CEO quá cố quyết định tha thứ, không có ư định đưa pháp luật vào cuộc để chống lại gia đ́nh Siwon và cũng không muốn được đền bù. Theo lời cô này, Siwon đă đến nhà của nạn nhân nhiều lần để xin lỗi và đă khóc tại lễ tang của hàng xóm quá cố.

Tuy gia đ́nh nạn nhân đă tha thứ cho gia đ́nh Siwon, song dư luận và truyền thông Hàn vẫn tiếp tục "đào sâu" vào sự cố đáng tiếc này.

VietBF © Sưu Tầm
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	317.2.jpg
Views:	0
Size:	43.1 KB
ID:	1120777  
TinNhanh247_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.