Giám đốc Công an Đồng Nai nói Thượng tá Thường không sai - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Giám đốc Công an Đồng Nai nói Thượng tá Thường không sai
Liên quan đến vụ ông Vơ Đ́nh Thường khiến dư luận bàn tán xôn xao mấy ngày nay. Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai chính thức lên tiếng về những sự việc có liên quan đến ông Thường. Ông cho rằng Thượng tá Vơ Đ́nh Thường có ǵ sai đâu mà xử lư.

Sáng 22/10, đại tá Huỳnh Tiến Mạnh, Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai đă trả lời VTC News về những thông tin liên quan đến vụ việc của thượng tá Vơ Đ́nh Thường, Phó trưởng Pḥng CSGT đường bộ - đường sắt đang được dư luận quan tâm trong những ngày vừa qua.

- Liên quan đến vụ việc của thượng tá Vơ Đ́nh Thường, hiện phía Công an tỉnh Đồng Nai sẽ có hướng xử lư thế nào, thưa ông?

Tôi chưa hiểu là xử lư cái ǵ? Và tại sao lại phải xử lư? Thượng tá Thường làm đúng, có ǵ sai đâu mà xử lư. Về những thông tin liên quan đến thượng tá Thường th́ chúng tôi sẽ đưa trực tiếp lên cổng thông tin điện tử của Công an tỉnh Đồng Nai.

Tôi sẽ trực tiếp trả lời những thông tin mà dư luận đang chú ư về thượng tá Vơ Đ́nh Thường ở trên đó.

- Với tư cách là người đứng đầu Công an tỉnh Đồng Nai, ư kiến của ông thế nào trước những thông tin liên quan đến thượng tá Thường mà dư luận đang quan tâm?

Theo tôi, cái chính là bây giờ cần phải có định hướng cho đúng. Bây giờ không phải cứ có thông tin như thế là gọi đồng chí Vơ Đ́nh Thường lên để trách cứ được.

Trong vụ việc trên, cần phải làm rơ nhiều thứ lắm. Tôi khẳng định là CSGT Đồng Nai đă làm đúng chức năng, nhiệm vụ của ḿnh, đúng theo quy định pháp luật không có ǵ sai cả.

Việc mời một số tài xế xe tải lên làm việc là đúng quy định pháp luật. Khi báo chí đăng tin cho rằng CSGT tỉnh Đồng Nai mời những người trả tiền lẻ khi qua trạm thu phí BOT là không đúng bản chất sự việc.

CSGT tỉnh Đồng Nai không phải mời lái xe lên làm việc v́ “đổi và trả tiền lẻ” mà là mời v́ có dấu hiệu vi phạm, gây rối trật tự công cộng.

Khi lái xe đi qua, người ta đă mở cổng để cho đi qua, tuy nhiên lái xe lại không chấp hành th́ người ta mới mời lên chứ. CSGT họ mời lái xe lên là có lư do, có bằng chứng, cơ sở.

Đó là những tài xế không chấp hành hiệu lệnh của công an, không chấp hành pháp luật, đă dỡ cổng cho đi mà cứ ngồi ́ ra đó gây ra ùn tắc giao thông.

- Ông vừa nói đến những tài xế mà CSGT Công an tỉnh Đồng Nai mời lên làm việc là "có dấu hiệu vi phạm pháp luật", phía CSGT có bằng chứng để chứng minh việc này không?

CSGT tỉnh Đồng Nai có đầy đủ bằng chứng về việc này. Đó là camera đặt ở trạm thu phí BOT 24/24, CSGT sau khi đă trích xuất từ camera ra những lái xe có dấu hiệu vi phạm, có dấu hiệu gây rối trật tự công cộng th́ họ mời mời làm việc.

Đó là hành vi không chấp hành pháp luật, chứ không phải là mời những “tài xế đổi tiền lẻ” lên làm việc như báo chí đă đưa tin.

- Ông nhận xét thế nào về ư kiến dư luận liên quan đến CSGT tỉnh Đồng Nai trong những ngày gần đây?

Theo tôi, báo chí đưa tin về việc CSGT tỉnh Đồng Nai mời tài xế lên làm việc với lư do là “đổi và trả tiền lẻ” là không trung thực, không chính xác.

Đưa tin như vậy khiến dư luận bị định hướng khi cho rằng CSGT Đồng Nai mời lái xe lên làm việc là v́ dùng tiền lẻ để trả khi qua trạm BOT. Đưa tin như thế là không chính xác đâu, mà chúng tôi mời lên làm việc là v́ họ có những dấu hiệu, hành vi vi phạm, không chấp hành hiệu lệnh của CSGT, có hành vi gây rối trật tự công cộng.

Trên internet và mạng xă hội th́ mọi người đâu có biết bản chất sự việc là như thế, vậy là cho rằng CSGT Đồng Nai làm sai. Nhưng chúng tôi đâu có sai.

Nên tôi cho rằng báo chí cần đưa thông tin khách quan, đúng bản chất sự việc. Câu từ khi đăng báo là phải chuẩn xác.

- Phía Công an tỉnh Đồng Nai có dự định ǵ để thông tin lại vụ việc này cho dư luận được rơ hơn không?

Chúng tôi sẽ thông tin cụ thể về vụ việc trên. Ngay trưa nay (ngày 22/10), mọi người cứ vào trang cổng thông tin điện tử của Công an tỉnh Đồng Nai sẽ có thông tin.

Công an tỉnh Đồng Nai sẽ thông tin cụ thể và chính tôi sẽ trả lời trực tiếp các câu hỏi trên trang này.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 10-22-2017
Reputation: 20911


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 68,994
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	dong-nai-co-giam-doc-cong-an-tinh-va-chanh-an-tand-moi.JPG
Views:	0
Size:	132.4 KB
ID:	1120695  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,961 Times in 3,995 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 77 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:26.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06466 seconds with 12 queries