Á quân The Voice Campuchia bị chồng bắn chết có gia cảnh vô cùng đáng thương - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Á quân The Voice Campuchia bị chồng bắn chết có gia cảnh vô cùng đáng thương
Trái ngược với hình ảnh sang chảnh thường thấy mỗi khi nữ ca sĩ xấu số này xuất hiện là gia cảnh nghèo khó của cô. Cái chết bất ngờ của họ đã khiến cho 2 đứa trẻ không nơi nương tựa. Cuộc sống càng khó khăn hơn khi chính gia đình cô cũng không phải khá giả gì. Nữ ca sĩ mới bị chồng bắn gây xôn xao Campuchia vốn có một tuổi thơ ngheo khó. San Sreylai sinh năm 1992 trong một gia đình nghèo, bố mẹ Sreylai làm nghề bán cháo.
Lớn lên trong gia đình có 4 chị em, cô gái xấu số là chị cả và phải nghỉ học từ năm lớp 9 để phụ giúp gia đình bằng nghề làm móng tay.Theo tờ Khmer news, tuổi thơ của nữ ca sĩ cũng không yên ấm khi cha ruột của cô là một người đàn ông vũ phu. Ông ta thường bạo hành mẹ cô dã man dẫn đến thương tích nặng nề.
Với niềm đam mê ca hát và chất giọng trời phú, San Sreylai sớm đi hát tại các đám cưới để kiếm tiền. Tới năm 18 tuổi, cô gặp gỡ và kết hôn với người đàn ông đã ngoài 40 làm trong ngành hải quan có tên Chey Rin. Hai người có với nhau hai cậu con trai.
San Sreylai chỉ thực sự vụt sáng trên con đường nghệ thuật khi cô tham gia cuộc thi The Voice Campuchia mùa thứ hai năm 2016. Tuy không được đào tạo bài bản nhưng tài năng của Sreylai đã đưa cô đến ngôi vị Á quân trong sự ghen tức của người chồng.
Hắn ta không muốn cô bước chân vào làng giải trí và thường xuyên dọa giết cô gái trẻ. Đỉnh điểm là sự việc vào ngày 15/10 vừa qua, người chồng đã dùng súng bắn nhiều phát khiến San Sreylai tử vong rồi cũng tự kết liễu đời mình trước sự sửng sốt của nhiều người.

Chồng giết vợ để lại hai đứa con thơ
Vụ án mạng xảy ra khiến những người hâm mộ của Á quân The Voice Campuchia không khỏi tiếc thương nhưng bất hạnh nhất chính là hai đứa con của nữ ca sĩ. Cái chết đột ngột của cả bố lẫn mẹ đẩy hai cậu bé thành tới cảnh mồ côi.
Hiện giờ hai cậu bé đang ở với bà ngoại. Mẹ của San Sreylai chia sẻ với báo chí rằng hoàn cảnh khó khăn của gia đình khiến bà không chắc có thể đảm bảo cuộc sống cho hai cháu ngoại.
Trước tình cảnh đó, ngôi sao Pich Sophea- huấn luyện viên của San Sreylai trong chương trình The Voice đã đứng lên kêu gọi giới nghệ sĩ Campuchia đóng góp để trợ giúp cho gia đình cô gái trẻ xấu số.

Nữ ca sĩ bên mẹ và các em gái.

Nhiều nhà hảo tâm đã quyết định chung tay hỗ trợ cho gia đình nữ ca sĩ 23 tuổi. Trong đó, một ngôi trường quốc tế tại Campuchia mới công bố sẽ tài trợ học bổng cho hai con trai của San Sreylai cho đến hết lớp 12.
Cái chết của San Srey lại hiện đang gây xôn xao dư luận Campuchia. Kết luận trước mắt của cảnh sát về nguyên nhân của vụ án mạng vẫn là sự ghen tuông quá đà của người chồng cô gái trẻ.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 10-22-2017
Reputation: 43341


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,781
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	d6e53dfe30c2a992c6b3e7c73b7d96c2541ff5b9-1508629360318.jpg
Views:	0
Size:	111.1 KB
ID:	1120446  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,101 Times in 5,089 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:17.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06356 seconds with 12 queries