Mẹ chết oan nghiệt chỉ v́ tṛ chơi tội ác của hai nữ sinh - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mẹ chết oan nghiệt chỉ v́ tṛ chơi tội ác của hai nữ sinh
Người mẹ nghiện rượu nặng, hai con gái tuổi teen đă lên kế hoạch "loại trừ" mẹ bằng một tṛ chơi tội ác. Chúng mong rằng sẽ được thừa hưởng khoản tiền bảo hiểm.


Ảnh minh họa - cảnh trong bộ phim lấy cảm hứng từ vụ án của hai "nữ sát nhân bồn tắm" khét tiếng Canada

Vụ án xảy ra vào tháng 1 năm 2003, nhân viên tổng đài cấp cứu tại Ontario, Canada nhận được cuộc gọi từ hai chị em Caroline và Catherine K., nói rằng mẹ ḿnh, bà Anne Margaret K. đă ngừng thở và chết nổi trong bồn tắm. Mặc dù nhân viên tổng đài đă hướng dẫn hai cô gái hồi sức tim phổi cho mẹ, và thậm chí nài nỉ hai cô nhấc bà Anne ra khỏi bồn tắm, nhưng hai chị em nhất quyết không làm theo chỉ dẫn.

Bà Anne Margaret K. đă tử vong trước khi cảnh sát có mặt tại hiện trường. Các thám tử cũng tin vào lời khai của hai chị em Caroline và Catherine, rằng bà Anne chết do bất cẩn ngă vào bồn tắm, và tất cả đều chia sẻ mất mát cùng gia đ́nh.

Nhưng cơ quan điều tra đặt nghi vấn liệu bà Anne có thực sự qua đời do tai nạn? Liệu đằng sau lời khai của Caroline và Catherine có c̣n uẩn khúc nào khác?

Người mẹ nghiện rượu

Khi ấy, Caroline K. vừa tṛn 16 tuổi, c̣n cô em gái Catherine cũng chỉ mới 15.

Sau khi li dị chồng, bà Anne Magaret K. một ḿnh nuôi dạy ba con: Caroline, Catherine và Robert K. tại Ontario, Canada. Người mẹ đơn thân này phải làm một lúc hai công việc để có đủ tiền trang trải tiền sinh hoạt và học phí cho các con. Tuy nhiên, gánh nặng cuộc sống và nỗi đau gia đ́nh tan vỡ khiến chứng bệnh trầm cảm của bà Anne ngày càng trầm trọng, và bà ngày càng uống nhiều rượu hơn.

Caroline và Catherine dần trở nên khó chịu khi phải sống chung với người mẹ nghiện rượu. Các cô gái không thích mẹ ḿnh "tiêu nhiều tiền đến thế vào rượu chè," và ghen tị với các bạn bè cùng trang lứa v́ họ sở hữu "nhiều thứ tốt đẹp hơn, như hồ bơi và quần áo đẹp." Hai cô cũng tỏ ra không thích ông Henry, bạn trai mới của bà Anne.

Với mong muốn được nổi tiếng, Caroline và Catherine đă nghĩ ra một tṛ chơi để thu hút sự chú ư của bạn bè. Hai cô gái đă kêu gọi các bạn cùng lớp vào bàn luận về chủ đề "Làm thế nào để giết chết mẹ bạn?"

Tṛ chơi ảo, cái chết thật

Caroline và Catherine không chỉ dừng lại ở "tṛ chơi" trên mạng. Đằng sau những cuộc tranh luận sôi nổi cùng bạn bè trong lớp, hai cô gái c̣n âm thầm t́m ṭi và nghiên cứu về các phương thức giết người.

Hai nữ sinh trung học biết chắc rằng mỗi người sẽ được thừa hưởng 68.000 USD từ khoản tiền bảo hiểm của mẹ, nên đă lên kế hoạch chi tiêu khoản tiền lớn đó vào chuyến du lịch Châu Âu cùng bạn bè, hay mua một ngôi nhà lớn có sân vườn để trồng cần sa.

Tuy nhiên, đó là khoản tiền người mẹ tội nghiệp đă tích góp để hai cô con gái được đi học đại học.

Sau khi tham khảo nhiều trang mạng, Caroline và Catherine quyết định chọn cách d́m chết mẹ ruột. Hai nữ sinh trung học này c̣n nói về kế hoạch của ḿnh với các bạn qua mạng, nhưng không đứa trẻ nào lên tiếng can ngăn hay báo cảnh sát về kế hoạch giết mẹ rùng rợn của bạn ḿnh. Chúng thậm chí c̣n cổ vũ, bàn luận sôi nổi, v́ chúng coi đó chỉ là tṛ chơi.

Sau này, cảnh sát đă phát hiện các từ khóa "d́m chết", "bồn tắm" và "codeine" (thuốc giảm đau, giảm ho và gây ngủ) được lặp lại nhiều lần trong máy tính của Caroline và Catherine. Hai người bạn tham gia tṛ chơi giết người của Caroline và Catherine là Troy F. và Alanna S. đă ra ṭa làm chứng.

Vào tối thứ Bảy, ngày 18 tháng 1 năm 2003, Caroline và Catherine đă trộn thuốc codeine vào rượu vodka và chuốc say bà Anne để khiến nạn nhân giảm nhịp tim và không thể phản kháng. Trong khi chờ thuốc ngấm, hai cô gái c̣n lên mạng thông báo với các bạn và nhận được lời nhắn của một người bạn: "Chúc may mắn – nhớ đeo găng tay nhé."

Khi bà Anne mơ màng v́ rượu và thuốc, hai cô con gái chuẩn bị bồn tắm nóng. Cô chị Caroline đă tự tay d́m đầu mẹ xuống nước đến chết. Sau đó, hai cô gái đă đến nhà hàng cùng bạn trai để có chứng cứ ngoại phạm, và đến tối muộn mới gọi tổng đài cấp cứu, giả vờ khóc lóc đau buồn để cảnh sát tin rằng cái chết của bà Anne là tai nạn.

Tuy nhiên, do cô chị Caroline không giữ miệng và đi khoe chiến tích giết mẹ với mọi người, nên cảnh sát bắt đầu nghi ngờ và mở lại cuộc điều tra về cái chết của bà Anne.

Năm 2005, cảnh sát đă bắt giữ hai chị em Caroline và Catherine K. v́ tội giết người cấp độ một. Phiên ṭa xét xử vụ án của hai "nữ sát nhân bồn tắm" khét tiếng Canada bắt đầu từ tháng 11 năm 2005 và kéo dài 8 tuần liên tiếp. Hai cô gái lĩnh án tù 10 năm, nhưng do cải tạo tốt nên đă được thả sau 4 năm tù.

Theo luật pháp Canada, tội phạm vị thành niên được giấu danh tính và niêm phong lư lịch tư pháp. Nhờ đó, hai cô gái mới có thể tiếp tục học đại học và tái ḥa nhập cộng đồng như những người b́nh thường sau khi được thả tự do.

Câu chuyện gây án của hai chị em Caroline và Catherine K. đă được viết thành sách (tựa đề The Class Project) và dựng thành phim (Perfect Sisters). Ngày nay, hai "nữ sát nhân bồn tắm" này được mọi người biết đến với danh tính sử dụng trong phim và truyện: Sandra Andersen và Beth Andersen, c̣n tên nạn nhân Anne Magaret K. được đổi thành Linda Andersen.

Therealtz © VietBF

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 10-21-2017
Reputation: 33209


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,148
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	34.jpg
Views:	0
Size:	29.4 KB
ID:	1120386  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,224 Times in 5,536 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:56.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07123 seconds with 12 queries