Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 10-21-2017   #1
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,934
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Default Chàng Tiêu Kiếm vẫn "thương nhớ" Hàm Hương sau 19 năm Hoàn Châu Cách Cách

Lưu Đan- "Hàm Hương" trong Hoàn Châu Cách Cách đă ra đi một cách hết sức đột ngột. Khi quay Hoàn Châu Cách Cách, chàng "Tiêu Kiếm"- Chu Hoành Gia và "Hàm Hương" Lưu Đan từng bị đồn đoán yêu nhau. Cho đến nay nhiều năm đă trôi qua, chàng "Tiêu Kiếm" ngày nào vẫn "cô đơn lẻ bóng".

19 năm sau bộ phim Hoàn Châu Cách Cách nổi đ́nh nổi đám, dàn diễn viên cả chính lẫn phụ của bộ phim hầu hết đều đă thành danh, trở thành những ngôi sao lớn của nền điện ảnh Hoa ngữ. Tuy nhiên, chàng "Tiêu Kiếm"- Chu Hoành Gia và "Hàm Hương" Lưu Đan lại có số phận khác hẳn khi một người qua đời quá sớm v́ tai nạn, người c̣n lại th́ vẫn độc thân và chưa bước ra khỏi bóng đen của vụ tai nạn năm đó.



"Hàm Hương" Lưu Đan và "Tiêu Kiếm" Chu Hoành Gia có số phận bi đát sau Hoàn Châu Cách Cách

Năm đó, vai diễn Tiêu Kiếm và Hàm Hương là hai vai diễn gây ấn tượng mạnh với khán giả v́ ngoại h́nh và diễn xuất tự nhiên của cả hai diễn viên Chu Hoành Gia, Lưu Đan. Ngoài đời, họ là những người bạn tốt và thậm chí c̣n bị đồn có quan hệ yêu đương trong thời gian quay phim. “Tiêu Kiếm” Chu Hoành Gia và “Hàm Hương” Lưu Đan năm đó đều được kỳ vọng sẽ nổi tiếng không kém dàn diễn viên chính sau khi bộ phim kết thúc. Tuy nhiên, một vụ tai nạn xe bất ngờ xảy ra khiến ngôi sao trẻ Lưu Đan ra đi ở tuổi 25, gây bao tiếc nuối cho khán giả.



"Hàm Hương" Lưu Đan xinh đẹp ra đi ở tuổi 25 sau một tai nạn xe hơi bất ngờ

Khi vụ tai nạn xảy ra, Chu Hoành Gia được cho là người ngồi cùng xe với Lưu Đan. Nhưng sau vụ tai nạn và sau sự ra đi của Lưu Đan, nhiều người lên tiếng chê trách, mỉa mai thậm chí chửi bới Chu Hoành Gia v́ không dám đứng ra công khai mối quan hệ yêu đương của 2 người. Những lời trách móc suốt một thời gian dài khiến sự nghiệp của “Tiêu Kiếm” Chu Hoành Gia không thể khởi sắc lên được.



Chu Hoành Gia bị chửi bới, mỉa mai v́ không dám đứng ra thừa nhận mối quan hệ với Lưu Đan

Măi một thời gian sau dài sau đó, khi trả lời phỏng vấn của phóng viên, Chu Hoành Gia mới nghẹn ngào chia sẻ: “Tôi biết có rất nhiều người chửi bới, trách móc tôi tại sao không dám dũng cảm đứng ra thừa nhận mối quan hệ yêu đương với Lưu Đan. Hoặc nếu không phải th́ cũng nên ra mặt phủ nhận. Nhưng lúc đó, tôi không muốn nói hay giải thích ǵ cả. Tôi chỉ muốn Lưu Đan được yên nghỉ.”



Một thời gian dài sau, anh lên tiếng giải thích rằng năm đó im lặng là v́ muốn Lưu Đan được yên nghỉ

“Tiêu Kiếm” Chu Hoành Gia cũng chia sẻ thêm: “Năm đó, tôi và Lưu Đan rất thân thiết và có thể gọi là tri kỉ của nhau. Lúc tai nạn xảy ra, tôi không ở trên xe. Nhưng ngay sau khi nhận được tin báo, tôi là người đầu tiên chạy đến. V́ thế các phóng viên hiểu lầm rằng tôi cũng là người ngồi trên xe. Lúc đó, tôi không lên tiếng giải thích v́ vẫn c̣n đang quá đau buồn trước sự ra đi của người bạn thân thiết.”



Sự việc năm nào ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp và cuộc sống của anh

Vậy là, những lời chỉ trích, chửi bới và kết tội quá vội vàng của truyền thông và khán giả đă chặn đứng con đường sự nghiệp vốn đang rộng mở của chàng Tiêu Kiếm si t́nh. Sau Hoàn Châu Cách Cách, Chu Hoành Gia có tham gia vào một số bộ phim nhưng chỉ nhận được vai phụ như Bi hoan tuế nguyệt, Lăo tam cư, Mắc bẫy… Hơn nữa, 19 năm sau thành công của Hoàn Châu Cách Cách và 17 năm sau sự ra đi đột ngột của người bạn "hồng nhan tri kỷ" Lưu Đan, đến nay, khi đă ở tuổi 47, Chu Hoành Gia vẫn “cô đơn lẻ bóng”.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	291.jpg
Views:	0
Size:	98.1 KB
ID:	1120375   Click image for larger version

Name:	292.jpg
Views:	0
Size:	35.9 KB
ID:	1120376   Click image for larger version

Name:	293.jpg
Views:	0
Size:	124.3 KB
ID:	1120377   Click image for larger version

Name:	294.jpg
Views:	0
Size:	16.0 KB
ID:	1120378  

Click image for larger version

Name:	295.jpg
Views:	0
Size:	114.9 KB
ID:	1120379  
PinaColada_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.