Tụ xem tử vi cho 12 con giáp tuần từ 23 đến 29/10/2017 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tụ xem tử vi cho 12 con giáp tuần từ 23 đến 29/10/2017
Hăy tự xem tử vi cho ḿnh, chẳng cần đii đâu xa, chỉ bằng một cái nhấp chuột. Tuần mới, bạn sẽ có những điều đáng lưu ư ǵ? Cùng xem tử vi luôn và ngay cho ḿnh nào.

1. Tử vi tuần mới tuổi Tư Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 23/10 đến 29/10/2017, tuổi Tư có lẽ sẽ buồn nhiều hơn vui, điềm báo có rủi ro bất ngờ nên bản mệnh cần thận trọng trong mọi phương diện, từ hành động đến lời ăn tiếng nói, chớ lo chuyện bao đồng mà liên lụy tới bản thân, họa huyết quang tiềm tàng có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Công việc không được suôn sẻ cho lắm khi liên tục xuất hiện trở ngại, tuổi Tư có muốn vực dậy cũng lực bất ṭng tâm. Chuyện làm ăn nên thận trọng kẻo bị tiểu nhân lừa gạt, thiệt hại tiền bạc là một chuyện nhưng c̣n có thể đánh mất cả uy tín. Càng về cuối tuần vận tŕnh có vẻ tốt dần lên, tuy nhiên thành hay bại chủ yếu vẫn do chính bản thân bạn quyết định. Vận tài lộc khởi sắc, tiền bạc dư dả nhờ nguồn thu chính tài và thứ tài tăng mạnh. Một số hạng mục tưởng chừng không đem lại kết quả nhưng cuối cùng lại thành công, giúp bản mệnh có được những khoản thu kha khá. Chuyện t́nh cảm không được tốt, người độc thân chưa t́m được nhân duyên, dường như bạn không gặp may lắm trong chuyện t́nh cảm. Tuy nhiên t́nh duyên khó có thể cường cầu, v́ vậy hăy suy nghĩ thoáng hơn vừa là để cho ḿnh vừa là để cho người có cơ hội.

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu:

Tuần mới của người tuổi Sửu không mấy may mắn, nhất là về chuyện t́nh cảm. Tâm trạng rối bời khiến bạn không tập trung làm bất cứ việc ǵ, howng nữa một vài sự việc vượt ngoài tầm kiểm soát khiến bản mệnh cảm thấy bất lực và tiếc nuối. Trái lại, vận tài lộc tăng tiến mạnh từ đầu tuần cho đến cuối tuần. Tài tinh và Tử Vi cao chiếu nên tiền bạc dồi dào, hết lại có chẳng cần lo lắng suy nghxi quá nhiều mà vẫn đủ tiền tiêu xài. Tuy nhiên có một điểm mà tuổi Sửu cần lưu ư là điềm báo tranh tài đoạt lợi, bị lừa gạt từ chính những người thân thiết. Vận tŕnh công việc khởi sắc, bản mệnh đủ bản lĩnh để vượt qua khó khăn và thử thách, thành công đến cũng không phải chuyện ǵ quá ngạc nhiên. Hăy tận hưởng thành quả đă đạt được v́ bạn xứng đáng với điều đó. Về phương diện t́nh cảm không được trôi chảy cho lắm khi tính t́nh tuổi Sửu quá ngay thẳng, không mánh lới nên không lường trước trược ḷng người hiểm độc. Cuộc sống vẫn luôn có người tốt kẻ xấu, chúng ta không thể v́ sợ hăi mà đóng cửa tránh cả đời, chỉ cần cảnh giác và đừng để kẻ xấu nắm được điểm yếu của ḿnh là được.

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

Xem bói tử vi tuần mới, vận tŕnh của tuổi Dần hung cát đan xen, dù làm ǵ cũng cần giữ b́nh tĩnh, hoảng loạn chỉ khiến mọi sự thêm rối ren mà thôi. Vận tiểu nhân đeo bám, làm đủ chuyện để phá hoại công việc của bạn nhưng may mắn là tuổi Dần vẫn được cát tinh trợ giúp, giải trừ mọi hung vận. Tài lộc trong tuần dồi dào, các nguồn thu chính tài và thứ tài đều tăng nhưng chủ yếu đến từ nghề ta trái. Tài khí hưng vượng, tuổi Dần có duyên với buôn bán, kinh doanh, được nhiều người yêu mến, bản thân lại nhạy bén với thị trường nên càng dễ bề kiếm tiền. Những người làm công ăn lương cũng có một tuần thu hoạch khá, thành quả nhận được xứng đáng với công sức đă bỏ ra, nguồn thu phụ giúp bạn trang trải cuộc sống tuy không nhiều nhưng cũng giải quyết được một số vấn đề. Chỉ cần tập trung làm tốt công việc của ḿnh th́ sẽ chẳng lo thiệt tḥi. Phương diện t́nh cảm b́nh ổn, không có biến động, các mối quan hệ hài ḥa và vẫn nằm trong tầm kiểm soát. Tuy nhiên một số người lại hay cố chấp, muốn mọi sự phải theo ư ḿnh, điều đó khiến cho đối phương cảm thấy ngột ngạt trong mối quan hệ hai người.



4. Tử vi tuần mới tuổi Măo

Bước sang tuần mới, vận tài lộc của tuổi Măo gặp phải trở ngại, nhưng bạn cũng không cần phải lo lắng quá v́ có cát tinh che chở, hóa giải bớt vận hạn của mệnh chủ. Vận tŕnh sự nghiệp thăng tiến không ngừng vào đầu tuần, nhưng về cuối tuần sẽ có những chuyện rắc rối xảy ra. Thị phi chẳng chừa một ai, nếu không thận trọng lời ăn tiếng nói th́ càng dễ gặp tai bay vạ gió. Trong công việc, tuổi Măo cần thể hiện sự chuyên nghiệp mọi lúc mọi nơi, đừng để cảm xúc chi phối quá nhiều. Thời gian này bạn cũng nên tranh thủ tạp mối quan hệ tốt với mọi người, gác lại mâu thuẫn cá nhân để hướng đến mục tiêu chung, tránh làm ảnh hưởng đến chất lượng công việc. Phần t́nh cảm không có ǵ mới mẻ, bản mệnh vẫn đắm ch́m trong quá khứ mà quên mất cuộc sống thực tại. Những ǵ đă qua th́ hăy để nó qua đi, để cho quá khứ được ngủ yên, đừng măi lục lọi những thứ c̣n không c̣n thực tế như vậy nữa.

5. Tử vi tuần mới tuổi Th́n

Xem tử vi hàng tuần 12 con giáp,chuyện t́nh cảm của tuổi Th́n không được như ư trong tuần này. Bạn có ư nhưng đối phương chẳng có t́nh, một bàn tay không làm nên tiếng vỗ. Người đă có đôi có cặp th́ cần cố gắng kiềm chế cảm xúc, nóng giận thất thường có thể khiến t́nh cảm rạn nứt, hôn nhân tan vỡ. Công việc chẳng được suôn sẻ khi tiểu nhân ganh ghét, đố kỵ, làm đủ mọi cách để hạ bệ uy tín của bạn. Dù bạn có mắc phải một lỗi nhỏ th́ cũng bị họ thổi phồng lên quá mức, thế nhưng đừng v́ thế mà nóng giận bởi cả giận mất khô, b́nh tĩnh xử lư vấn đề th́ mới có thể lấy lại sự trong sạch cho ḿnh. May mắn là tuổi Th́n luôn có cát tinh pḥ tá vượt qua cơn hoạn nạn, hóa giải mọi điều xui xẻo có thể xảy ra. Biết đâu trong khó khăn bạn sẽ nh́n thấy cơ hội, hăy coi đây chỉ là thử thách khả năng, cố gắng hết ḿnh th́ chắc chắn ông trời sẽ chẳng phụ ḷng người. Về phần tài lộc và t́nh cảm trong tuần khá tươi sáng, tiền bạc chủ yếu đến từ nguồn thu phụ. Tuy không dư dả nhưng cũng đủ để bản mệnh chi tiêu, không thiếu thốn ǵ.

6. Tử vi tuần mới tuổi Tỵ

Xem bói tử vi tuần mới cho thấy tuổi Tỵ bị ngáng trở đường tài lộc ngay từ đầu tuần, khó khăn chồng chất, có việc tưởng chừng đă xong xuôi th́ lại bị phá hỏng ngay phút cuối. Cầu tài không thuận, cuối tuần tài khí tốt hơn một chút nên nếu có thể sắp xếp việc quan trọng đến cuối tuần xử lư th́ tốt hơn. Vận tŕnh sự nghiệp khởi sắc, mọi sự hanh thông bất ngờ. Tuổi Tỵ được cát tinh che chở nên được quư nhân dẫn đường, không lo lắng chuyện lầm đường lạc lối. Tuy nhiên, thành công đến dễ dàng th́ cũng khiến bạn ngủ quên trên chiến thắng, chủ quan, coi thường kẻ địch chính là nhược điểm chí mạng khiến bạn bị đánh gục bất cứ lúc nào. T́nh yêu đến rồi đi, tan rồi hợp, tranh căi và mâu thuẫn không ngừng xảy ra. Một ngày của tuổi Tỵ có thể bắt đầu rất ngọt ngào nhưng rồi lại xoay chuyển ngay trong chớp mắt khiến bạn không khỏi hụt hẫng. T́nh yêu chỉ đến với những trái tim biết trân trọng, yêu thương, tuổi Tỵ nhớ nhé.

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

Xem tử vi hàng tuần 12 con giáp, vận tŕnh của tuổi Ngọ không được tươi sáng, hung nhiều hơn cát. Công việc gặp rắc rối bất ngờ, thậm chí bạn c̣n không hiểu tại sao vận đen cứ măi đeo bám ḿnh, dù bản thân đă cố gắng không ngừng nghỉ để giàn kết quả tốt nhất. Tuy nhiên, tuổi Ngọ vẫn nên xem xét lại bản thân ḿnh trước đă, đôi khi chính bạn lại không tự cảm nhận được khuyết điểm của ḿnh ở đâu. Hơn nữa, công việc luôn cần có kỉ luật, trách nhiệm chứ không phải làm tùy hứng, bốc đồng theo cảm xúc được. Chuyện t́nh cảm không được suôn sẻ khi bản mệnh luôn muốn nhiều hơn những thứ ḿnh có, không hài ḷng và đ̣i hỏi quá mức từ người ấy. Điều này vô h́nh chung đă khiến t́nh yêu của bạn trở thành gánh nặng với đối phương. Tranh căi, bất đồng liên tiếp xảy ra, t́nh cảm cũng từ đó mà phai phôi. Dịch Mă xuất hiện, báo hiệu một tuần nhiều bôn ba vất vả với người tuổi Ngọ. Tiền bạc kiếm được nhưng không dễ dàng, bạn vẫn cần phải cố gắng và nỗ lực hơn nữa.

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

Tử vi tuần từ 23/10 đến 29/10 của tuổi Mùi gặp hung vận đeo bám không ngừng, t́nh cảm khi vui khi buồn, nhiều cung bậc thăng trầm. Cả hai có nhiều điểm khác biệt, khó t́m thấy điểm chung nên con tim vẫn chưa chung một nhịp đập. Thế nhưng được đào hoa chiếu mệnh, rồi sẽ đến lúc bạn nhận ra những điểm khác biệt đó lại chính là điều cuốn hút hai người. Vận tŕnh tài lộc tăng tiến không ngừng trong tuần, bản mệnh có cơ hội kiếm tiền, nâng cao thu nhập. Bạn không phải tốn công sức, nỗ lực quá nhiều mà cũng có thể thành công, tiền bạc chảy về túi một cách dễ dàng. Tuy nhiên nếu không có kế hoạch quản lư tài chính tốt th́ tài lộc cũng thất thoát, tuổi Mùi chẳng giữ được tiền trong tay. Công việc gặp nhiều thuận lợi, cát tinh dẫn đường nhưng lại là một con dao hai lưỡi. Có thể v́ thành công dễ dàng mà tuổi Mũi trở nên tự tin thái quá, chỉ làm theo ư ḿnh và bỏ qua những lời góp ư của người khác. Nếu cứ bỏ ngoài tai như vậy th́ thất bạn sẽ đến với bạn lúc nào không hay.

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

Tuần mới của tuổi Thân khá tươi sáng, gặp nhiều may mắn. Nh́n chung, vận tŕnh tài lộc rất hanh thông, chính tài khởi sắc. Mọi trở ngại đă được dẹp bỏ, bản mệnh cứ băng băng tiến bước trên con đường t́m kiếm tài lộc của ḿnh, nhờ đó mà bạn có cơ hội hiện thực hóa ước mơ của ḿnh. Tuy nhiên về phần công việc th́ không được suôn sẻ như vậy, có điềm bào không mấy tốt lành về thương tật, tiểu nhân tranh đấu, dự đoán sẽ là một tuần có nhiều biến động trong công việc. Ngoài ra do tính bốc đồng, dễ kích động nên mệnh chủ có thể phạm phải nhiều sai lầm, gây thù chuốc oán với những kẻ không nên dây vào. Tuần này, những người có ư định xuất hành đi xa hay làm việc xa nhà th́ cần cẩn thận trong khi đi lại, tai họa có thể ập xuống bất cứ lúc nào. Chú ư giữ ǵn sức khỏe, đừng quá mải mê với công việc, bởi khi tinh thần căng thẳng th́ lúc tham gia giao thông sẽ xử lư sự cố bất ngờ không được tốt. Về phương diện t́nh cảm có phần khởi sắc hơn, những mâu thuẫn và bất đồng trước đó đă vượt qua, giúp bạn và người ấy t́m được tiếng nói chung. Tuy nhiên cuộc sống c̣n rất nhiều điều bất ngờ, nên cả hai cùng phải chung sức chung ḷng th́ mới vượt qua được mọi khó khăn.

10. Tử vi tuần mới tuổi

Dậu Xem tử vi online tuần này, tuổi Dậu đón tin vui trong sự nghiệp, gặt hái được không ít thành quả. Nhờ năng lực bản thân và những cố gắng không ngừng nghỉ của ḿnh mà bạn dần nắm được quyền lực trong tay. Sự điềm tĩnh và rộng lượng của bản mệnh sẽ giúp xử lư vấn đề một cách ổn thỏa và hiệu quả, tuổi Dậu cũng đủ bao dung dẫn dắt người phía sau ḿnh đi tới thành công. Tài lộc lúc lên lúc xuống, nhưng vẫn giữ được sự ổn định và hài ḥa. Nguồn thu từ nghề phụ tăng nhanh giúp cuộc sống của tuổi Dậu thoải mái hơn, không phải đắn đo chuyện chi tiêu hàng ngày. Dù vậy th́ bạn cũng cần phải kiểm soát thu chi, đừng mua sắm thả phanh mà tiêu lẹm sang những khoản khác. T́nh cảm thuận lợi, các cặp đôi tận hưởng những giây phút ngọt ngào bên nhau, dù mọi chuyện không được suôn sẻ như ư nhưng nếu hai bạn có quyết tâm và nỗ lực th́ sẽ có hạnh phúc bền lâu. Người độc thân có cơ hội t́m được một nửa của ḿnh. Đôi khi hạnh phúc ngay ở bên cạnh chứ chẳng phải ở quá xa ḿnh, có điều là bạn không để mắt tới mà thôi.

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

Trái ngược với tuần trước, tử vi tuần này của tuổi Tuất hung vận đàn áp, điềm báo gặp rắc rối thị phi, thậm chí có thể liên quan đến chuyện kiện tụng. Trong công việc bạn cần thận trọng hơn, đảm bảo chắc chắn những điều ḿnh nói và làm, vững tâm bền chí với những điều ḿnh đă chọn. Tuy công việc kém thuận lợi nhưng vận tŕnh sự nghiệp khởi sắc rơ rệt. Bạn là người có năng lực, chỉ cần tự tin và quyết đoán hơn th́ có thể t́m được hướng đi mới cho bản thân và đạt được mục tiêu phía trước. Tài lộc nh́n chung ổn định, tăng hay giảm chủ yếu do bản thân quyết định. T́nh duyên kém vượng, hạnh phúc ở ngay bên cạnh nhưng lại khó nắm giữ. Đôi khi chính bản thân bạn c̣n xua đuổi hạnh phúc đi mặc dù trong thâm tâm lại suy nghĩ trái ngược. Chính ḷng tự tróng quá cao đă khiến bạn chẳng thể chấp nhận hạ ḿnh, dù bản thân là người có lỗi và cần cầu xin đối phương tha thứ.

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

Tử vi tuần mới cho thấy tuổi Hợi có nhiều cơ hội trong công việc, bạn có không gian để thể hiện năng lực, đưa ra những ư tưởng độc đáo, mới lạ giúp ích rất nhiều cho công việc. Đây là may mắn mà không phải ai cũng có được, hơn nữa cấp trên c̣n tạo điều kiện để mệnh chủ phát huy khả năng. Tuổi Hợi hăy tận dụng cơ hội này để đạt được bước thăng tiến trong thời gian tới. Tuổi Hợi có nhiều suy nghĩ tiêu cực trong chuyện t́nh cảm, thay v́ nghĩ đến những chuyện tốt đẹp th́ bạn lại cho rằng mọi chuyện diễn biến theo chiều hướng tồi tệ. Dường như mây đen đang bao trùm lên tâm trạng mệnh chủ khiến mọi người chẳng muốn lại gần, nhân duyên cũng theo đó mà giảm sút. Bù lại, phần tài lộc lại khá suôn sẻ với con giáp này. Bạn có đủ tự tin để làm những chuyện ḿnh muốn, từ đó thúc đẩy được tài lộc phát triển. Dù ban đầu khó tránh khỏi những vấp váp, nhưng càng về sau th́ tuổi Hợi càng có thêm kinh nghiệm, cứ vững tin vào lựa chọn của ḿnh th́ bạn sẽ thu được những nguồn lợi xứng đáng.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 10-21-2017
Reputation: 35693


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,325
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	401.jpg
Views:	0
Size:	19.8 KB
ID:	1120342  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,493 Times in 6,646 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to pizza For This Useful Post:
queebee (10-22-2017)
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:29.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.10139 seconds with 12 queries