Đây là điều Hồng Nhung cảm thấy tiếc nuối? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Đây là điều Hồng Nhung cảm thấy tiếc nuối?
Trọng Tấn và Anh Thơ đă có một đêm liveshow đáng nhớ. Hai ca sĩ khách mời góp phần làm nên thành công của đêm nhạc. Hồng Nhung hài hước đùa rằng tiếc v́ không được làm ... học tṛ của Trọng Tấn.

Tối 20.10, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, đêm liveshow “T́nh ta biển bạc đồng xanh 2” đă được diễn ra với phần biểu diễn chính là Trọng Tấn – Anh Thơ và hai khách mời đặc biệt là diva Hồng Nhung và nam ca sĩ Đức Tuấn.


Trọng Tấn - Anh Thơ trong livehsow "T́nh ta biển bạc đồng xanh 2". Ảnh: Thành Đạt - Minh Tâm HD


Bên cạnh sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng như tổng đạo diễn sân khấu Nguyễn Việt Thanh, tổng đạo diễn phụ trách âm nhạc, phối khí nhạc sĩ Thanh Phương…tất cả đă tạo nên một bữa tiệc âm nhạc ấn tượng và thành công.


Anh Thơ diện những chiếc váy được thiết kế riêng của NTK Hà Duy. Trông Anh Thơ quyến rũ và gợi cảm hơn khi mặc những bộ áo dài truyền thống. Rất nhiều khán giả đă khen ngợi nữ ca sĩ chọn được style phù hợp.

Ngoài những ca khúc nhạc đỏ, nhạc cách mạng đă được khán giả yêu thích và thuộc nằm ḷng của Trọng Tấn – Anh Thơ như: Đất nước lời ru, T́m về lời ru, T́nh ca, Gửi em chiếc nón bài thơ, Rặng trâm bầu, Sông Đăkrong mùa Xuân về, Xa Khơi, Khúc hát sông quê, Đừng ví em là biển, Nhịp cầu nối những bờ vui, T́nh ta biển bạc đồng xanh, Gặp nhau giữa rừng mơ… th́ phần ngẫu hứng giữa Trọng Tấn – Anh Thơ và nhạc sĩ Thanh Phương đă mang đến sự bất ngờ khiến khán giả thích thú.



Phần biểu diễn làm mới ḿnh qua ca khúc "Cô gái Sầm Nưa" của Trọng Tấn c̣n được một khán giả nữ múa rất điêu luyện, điệu múa lăm vông phụ họa với nam ca sĩ khiến nhiều khán giả thích thú và ghi h́nh bằng điện thoại.


Chia sẻ trong đêm diễn, ca sĩ Trọng Tấn cho biết: “Đêm nay tôi và Anh Thơ sẽ có phần đối thoại với nhạc sĩ Thanh Phương qua những ca khúc du ca của nhạc sĩ Trần Tiến. Người nhạc sĩ tài hoa đă khiến khán giả được thưởng thức, đắm ch́m trong cảm xúc qua mỗi vùng quê, địa danh trên khắp đất nước Việt Nam này. Những tác phẩm của ông luôn mang đến điều mới lạ, khám phá khiến người nghe mê đắm. Và hôm nay tôi với Anh Thơ sẽ cùng nhau hoàn toàn ngẫu hứng, phiêu trong các tác phẩm của ông theo một phong cách mới khác hẳn phong cách thường ngày của tôi và Anh Thơ, đó là phong cách acoustic.


Nhạc sĩ Thanh Phương đệm đàn cho ca sĩ Trọng Tấn, Anh Thơ

Với sự đệm đàn và dẫn dắt của nhạc sĩ Thanh Phương”. Và quả thật phần ngẫu hứng đầy thăng hoa của Trọng Tấn – Anh Thơ với những ca khúc như: “Lá diêu bông”, “Ngẫu hứng lư qua cầu”, “Tiếng trống Paranưng” đă khiến cả khán pḥng được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Khán giả có những lúc bị ch́m trong giai điệu ngọt ngào da diết với “Lời ru buồn nghe mênh mênh, mang mang/Sau lũy tre làng khiến ḷng tôi xôn xao… Có chú bướm vàng bay theo em Bướm vàng đă đậu cây mù u rồi /Lấy chồng sớm làm ǵ, để lời ru thêm buồn /Ru em thời thiếu nữ xa xôi…”

Có những lúc cả khán pḥng lại sôi động, rổn ràng trong giai điệu của “Tiếng trống Paranung”. Thậm chí ca sĩ Anh Thơ hứng phấn tới mức, bỏ cả giầy để vừa nhảy vừa hát khiến khán giả thích thú vỗ tay, huưt gió ngập tràn khán pḥng.


Ca sĩ Đức Tuấn và Trọng Tấn với phần song ca "Thiên Thai"

Ngoài những điểm nhấn chính của đêm nhạc th́ phần biểu diễn của hai khách mời là Đức Tuấn và Hồng Nhung cũng đă để lại ấn tượng tốt với khán giả, đặc biệt phần giao lưu của diva Hồng Nhung, khi cô một lần nữa lại đứng trên sân khấu, được hát cho khán giả Thủ đô nghe.

Đứng trên sân khấu, chia sẻ cảm xúc khi được mời làm vị khách đặc biệt của Trọng Tấn – Anh Thơ, Hồng Nhung bảo, tối nay chị được đứng chung trên sân khấu với ca sĩ Trọng Tấn và Anh Thơ là niềm vui, hạnh phúc đối với nữ diva.


Ca sĩ Hồng Nhung cũng được nhận xét là sao mặc đẹp nhất trong ngày khi chị diện trong chiếc váy óng ánh đính đá ôm bó sát lấp ló khoe ṿng một gợi cảm

Hồng Nhung c̣n khéo léo cho biết: "Nếu ca sĩ nữ nào mà được hát chung với những "bậc thầy thanh nhạc" như Trọng Tấn th́ đó là niềm vinh hạnh. Với ca sĩ Hồng Nhung cũng vậy, khi được song ca với Trọng Tấn đó cũng là niềm vinh hạnh của chị.

“Ca sĩ Trọng Tấn là một trong những giọng ca nam hiếm hoi trong làng âm nhạc Việt Nam có quăng rộng, dày nhưng cũng cực mượt mà và ấm . Tôi rất ngưỡng mộ giọng hát tài năng của anh và từ lâu tôi rất muốn được là học tṛ của Trọng Tấn. Tuy nhiên, tôi rất tiếc ḿnh lại lớn hơn Trọng Tấn rất nhiều. Trong khi Trọng Tấn chỉ thích nhận học tṛ vừa xinh lại vừa trẻ mà thôi”, ca sĩ Hồng Nhung hài hước chia sẻ.

Có thể nói đêm liveshow “T́nh ta biển bạc đồng xanh 2”, Trọng Tấn và Anh Thơ đă tiếp tục tạo nên thành công, bởi cả hai đều cố gắng để vượt qua giới hạn của bản thân và làm mới ḿnh với những phần tŕnh diễn mới mẻ và tinh tế hơn. Trọng Tấn thử sức với “Áo anh sứt chỉ đường tà” khi song ca cùng Đức Tuấn. Hay tiếp tục với ḍng nhạc trữ t́nh khi song ca cùng ca sĩ Hồng Nhung qua ca khúc “Điều giản dị”.

Trong khi đó, Anh Thơ vượt qua nhiều tranh căi trước đó để thể hiện ca khúc “Bản t́nh cuối” của nhạc sĩ Ngô Thụy Miên. Với một bản phối vừa vặn và nhẹ nhàng hơn, rơ ràng trong show lần này, khả năng hát nhạc trữ t́nh của chị đă được đánh giá cao hơn rất nhiều. Tại hậu trường, chị chia sẻ, do bản thân đă tiết chế được và tự tin hơn nên đă được đón nhận hơn khi hát nhạc trữ t́nh trong đêm nhạc này.

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 10-21-2017
Reputation: 24152


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 68,000
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	5.jpg
Views:	0
Size:	47.6 KB
ID:	1120233   Click image for larger version

Name:	51.jpg
Views:	0
Size:	45.9 KB
ID:	1120234   Click image for larger version

Name:	52.jpg
Views:	0
Size:	59.2 KB
ID:	1120235   Click image for larger version

Name:	53.jpg
Views:	0
Size:	22.0 KB
ID:	1120236  

Click image for larger version

Name:	54.jpg
Views:	0
Size:	47.8 KB
ID:	1120237   Click image for larger version

Name:	55.jpg
Views:	0
Size:	52.2 KB
ID:	1120238   Click image for larger version

Name:	56.jpg
Views:	0
Size:	37.8 KB
ID:	1120239   Click image for larger version

Name:	57.jpg
Views:	0
Size:	29.4 KB
ID:	1120240  

Click image for larger version

Name:	58.jpg
Views:	0
Size:	37.9 KB
ID:	1120241  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,683 Times in 3,228 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 79 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

Tags
duc tuan, hong nhung, tinh ta bien bac dong xanh, trong tan anh tho

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:37.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08371 seconds with 12 queries