Cấm chụp ảnh đại biểu APEC đăng Facebook - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cấm chụp ảnh đại biểu APEC đăng Facebook
Hội nghị APEC đang diễn ra tại Đà Nẵng. Cùng với việc dự hội nghị, các đại biểu đi tham quan các địa danh nổi tiếng của Quảng Nam - Đà Nẵng. Tuy nhiên các tình nguyện viên, nhân viên phục vụ đại biểu APEC ở các khách sạn không tự ý chụp ảnh các nguyên thủ, đại biểu đăng lên mạng xã hội...


Các đại biểu tham dự Hội nghị Bộ trưởng Tài chính APEC tham quan phố cổ Hội An ngày 21/10. (Ảnh: Công Bính)

Thực hiện chỉ đạo của Tiểu ban An ninh và y tế, Sở Du lịch Đà Nẵng đã quán triệt nội dung quy định trên với các quản lý khách sạn, tình nguyện viên, nhân viên phục vụ nguyên thủ, đại biểu của các nền kinh tế thành viên trong thời gian diễn ra Tuần lễ Cấp cao của Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương (APEC) sắp diễn ra tại Đà Nẵng vào đầu tháng 11 tới.

Theo đó, các đơn vị vận chuyển khách là đại biểu, báo chí dự APEC tuyệt đối không tiết lộ thông tin lịch trình, thời gian lưu trú, thực đơn, hình ảnh cá nhân của các nguyên thủ, đoàn đại biểu của các nền kinh tế thành viên dự APEC.


Các đơn vị vận chuyển khách là đại biểu, báo chí dự APEC tuyệt đối không tiết lộ thông tin lịch trình, thời gian lưu trú... ở khách sạn của đại biểu

Trong quá trình phục vụ, các tình nguyện viên, nhân viên không được rời khỏi các vị trí được phân công, không tự ý chụp ảnh các nguyên thủ, đại biểu đăng lên các mạng xã hội khi chưa được sự đồng ý của khách.

Trước và trong thời gian diễn ra Tuần lễ cấp cao APEC 2017 tại Đà Nẵng, từ ngày 2/11 - 11/11, Sở Du lịch Đà Nẵng yêu cầu các đơn vị kinh doanh dịch vụ lữ hành không tổ chức chương trình tham quan tại bán đảo Sơn Trà, bao gồm cả các tour đường bộ và đường biển.

Ngoại trừ địa điểm lưu trú của các đại biểu, trong thời gian này, toàn bộ cơ sở kinh doanh ở bán đảo Sơn Trà cũng được yêu cầu tạm dừng hoạt động.

Huy động gần 800 tình nguyện viên phục vụ Tuần lễ Cấp cao APEC

Sáng 21/10, UBND TP Đà Nẵng tổ chức buổi ra quân tình nguyện viên tham gia phục vụ Tuần lễ Cấp cao APEC.

Theo đó, nhiệm vụ của liên lạc viên, tình nguyện viên là phải hỗ trợ, đảm bảo các hoạt động của lãnh đạo các nền kinh tế được thông suốt. Các liên lạc viên, tình nguyện viên này đến từ các trường đại học trên địa bàn TP Đà Nẵng.

Ngoài ra, các liên lạc viên, tình nguyện viên còn phải hỗ trợ các hoạt động báo chí của các đoàn phóng viên tháp tùng lãnh đạo các nền kinh tế APEC và phóng viên đưa tin về Tuần lễ cấp cao được diễn ra thuận lợi.

Phát biểu tại lễ ra quân, ông Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng, cho biết, các bạn tình nguyện viên như là sợi dây liền mạch, tiếp nối giữa các nền kinh tế, giữa các doanh nghiệp, giữa ban chỉ đạo trung ương cũng như là ban chỉ đạo của TP Đà Nẵng để đảm bảo rằng không có một sự cố dù nhỏ nhất xảy ra.

“Chúng tôi tin tưởng rằng các bạn sẽ hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao Tuần lễ Cấp cao APEC 2017”- ông Nguyễn Ngọc Tuấn nhấn mạnh.

Tại buổi ra quân, các liên lạc viên, tình nguyện viên cũng đã được tham gia chương trình tập huấn và trang bị kiến thức chung về các nền kinh tế thành viên của APEC, các thông tin về tổ chức sự kiện; cách giải quyết một số vấn đề thường gặp, chức năng nhiệm vụ của liên lạc viên và tình nguyện viên, các địa chỉ liên lạc khi cần thiết... cũng là những nội dung quan trọng của tập huấn.

VietBF © sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 10-21-2017
Reputation: 24680


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 71,293
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	5.1.jpg
Views:	0
Size:	240.1 KB
ID:	1120157   Click image for larger version

Name:	5.2.jpg
Views:	0
Size:	223.2 KB
ID:	1120158  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,465 Times in 4,735 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 82 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:49.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05825 seconds with 12 queries