Cảm phục người phụ nữ quyết ly dị chồng sau ...12 năm xa cách - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cảm phục người phụ nữ quyết ly dị chồng sau ...12 năm xa cách
Sau 12 năm làm ăn và sinh sống ở nước ngoài người chồng trở về đă coi vợ chẳng ra ǵ. Điều đáng nói hơn là anh này đă có cả vợ ở nước ngoài là điều mà chị đă biết từ lâu. Thế là chị quyết định ly dị cho dù biết rằng có thể được hưởng tiền tỷ từ...ông xă.
Thật ra nếu nh́n bên ngoài th́ không ai người ta có thể nào thấu hiểu được cái khổ của một người phụ nữ khi không có chồng bên cạnh. Trên đời này bất cứ chuyện ǵ cũng có giá của nó. Cũng giống như việc anh với chị cũng vậy. Họ từng kết hôn, từng có một cuộc sống hạnh phúc cho đến khi anh đi nước ngoài.

Gia cảnh cả hai đều không phải giàu có v́ thế mà anh sau khi kết hôn với chị quyết định ra nước ngoài lập nghiệp, tu chí làm ăn. Anh hứa hẹn chỉ 3 năm là về, chỉ vài năm thôi nhưng rồi cuối cùng anh lại chẳng làm như thế.

Anh đi nước ngoài đến tận 12 năm trời. Cô ở nhà chờ đợi anh đến ṃn mỏi cuối cùng cũng đến ngày anh về. Người ta ai cũng tưởng rằng giờ này cuối cùng sau suốt thời gian đợi chờ cô cũng đă có được cái số hưởng như thế. Vậy mà thật khó tin rằng cô lại nằng nặc đ̣i ly hôn với chồng.

Suốt 12 năm anh ở ngoài anh quen biết với biết bao nhiêu cô gái và thậm chí c̣n có hẳn 1 vợ ở nước ngoài. Đó chính là thông tin mà chị đă phát hiện ra. Nếu chị không biết mọi chuyện vẫn giữ mối quan hệ tốt với chồng th́ có lẽ chị đă chẳng được hưởng 1 chút nào cả. Nhưng v́ chồng chị và chị sau khi kết hôn đều dồn tiền vào 1 tài sản chung nên anh chị ly hôn chị cũng sẽ được hưởng 1 nửa xứng đáng với những ǵ ḿnh đă hi sinh suốt thời gian qua.

Con th́ sẽ theo chị v́ chị đủ kinh tế và gần gũi con từ nhỏ, đă hơn 11 tuổi con mới gặp cha ngoài đời lần đầu không ṭa án nào lại cho bố giành quyền nuôi con. Trách chị dại nhưng rồi nh́n thấy cảnh anh chẳng coi chị ra ǵ sau khi đi về mới thấy điều chị làm là đúng. Anh vừa về đă huênh hoang:

– Cô đi nấu cơm nấu nước mà chuẩn bị cho tôi đi chứ. Giờ c̣n muốn thế nào nữa đây?

– Giờ em đi nấu được mà, sao anh khó chịu với em vậy?

– Chồng đi làm xa về là phải hầu hạ chồng chứ.

– Anh nghĩ 1 ḿnh anh làm à? 12 năm anh ở nước ngoài ai là người chăm sóc gia đ́nh này, giữ ǵn gia đ́nh này quan tâm bố mẹ anh và nuôi con anh khôn lớn.

– Thôi thôi, cô nói nhiều quá rồi đấy.

– Anh.. ly hôn đi, em cũng không c̣n muốn làm vợ của anh nữa.

– Cô giỏi nhỉ, giờ chồng về kiếm cả tỷ mà c̣n không biết đường hưởng lại đi chơi bời linh tinh sao?

– Không có chuyện đó. Nhưng chí ít anh cũng nên tôn trọng em, làm vợ chồng mà không tôn trọng nhau th́ nên ly hôn cho nhàn.

– Cô được lắm, thích th́ ly hôn thôi.

Cô viết đơn rồi cho anh kí vào. Hóa ra t́nh yêu cuộc sống hôn nhân cũng chỉ gọn nhẹ đến vậy. dăm ba bữa đă xảy ra chuyện tày đ́nh thế này đây. Rồi mọi chuyện cũng tan đàn xẻ nghé. Nh́n cái cách người chồng đi nước ngoài 12 năm về tưởng rằng anh sẽ yêu thương vợ con rồi chăm sóc vợ con bù đắp quăng thời gian không gần gũi họ. Vậy mà anh lại giơ cẳng tay hạ cẳng chân với vợ ḿnh. Người chồng chẳng có chút t́nh yêu thương và tôn trọng nào dành cho vợ với con th́ cần ǵ cố gắng giữ lại.

Ngày chị đ̣i ly hôn với anh ai cũng nói cô dại c̣n chưa kịp hưởng ǵ đă bỏ chồng. Dĩ nhiên chị cũng có tính toán cả rồi, không phải tự dưng lại như thế được mà v́ cô hiểu rằng có quá nhiều lư do khiến cô cần phải làm thế.

Cô chưa biết được cuộc sống của ḿnh sau này sẽ ra sao nhưng cô và mọi người ai cũng tin rằng quyết định ngày hôm nay ly hôn chồng của người phụ nữ ấy chính là điều đúng đắn.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 10-21-2017
Reputation: 43341


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,732
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	don-ly-hon-blogtamsuvn1.jpg
Views:	0
Size:	75.9 KB
ID:	1120020  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,101 Times in 5,089 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:29.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06736 seconds with 12 queries