Bắt cóc bé gái nhà hàng xóm làm lễ tế sống thần linh để xin con trai - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bắt cóc bé gái nhà hàng xóm làm lễ tế sống thần linh để xin con trai
Hành động vô nhân tính của gia đình Satish Singh đã bị lên án mạnh mẽ. Theo đó, hai vợ chồng muốn sinh con trai để nối dõi nên đã nghe theo thầy cúng làm liều. Họ bắt cóc bé gái nhà hàng xóm và tiến hành nghi thức tế sống bé gái.

Án mạng rúng động dư luận này xảy ra vào ngày 1/10 vừa qua gần thành phố Sahranpur, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Thủ phạm được xác định là cặp vợ chồng Satish Singh, 35 tuổi và Namita, 30 tuổi.

Theo điều tra ban đầu, động cơ gây án là do cặp đôi này nghe theo lời thầy bói "mách nước" để sinh con trai. Sau một thời gian dài kết hôn, họ sinh được 4 đứa con gái và một cậu bé, nhưng không may bé trai đã qua đời khi mới 18 tháng tuổi.

Bởi quá mong mỏi có "quý tử", người chồng Satish đã tới gặp thầy trừ tà tên Vriksh Pal, 50 tuổi và được khuyên phải thực hiện lễ hiến tế một bé gái nhỏ tuổi thì mới được thần linh ban phúc cho một cậu bé khỏe mạnh.

Mê tín dị đoan, hai vợ chồng Satish lên kế hoạch bắt cóc bé gái hàng xóm, Akshita, 4 tuổi để làm lễ tế theo lời thầy bói. Bố đẻ của Namita, ông Kabool Singh, 60 tuổi lại ủng hộ hai con làm điều bất nhân đó và giúp con thực hiện kế hoạch tàn bạo.


Chân dung nạn nhân nhí chết oan vì vợ chồng Satish mong muốn sinh con trai

Tới đầu tháng 10, ba đối tượng nhanh chóng thực hiện hành vi gây án. Chúng bắt cóc cô bé Akshita, chặt tứ chi rồi sát hại nạn nhân nhí một cách dã man để làm lễ tế thần cầu tự. Sau khi làm lễ xong, 3 đối tượng này bọc các mảnh thi thể của Akshita vào tấm vải cũ rồi vứt luôn tại chỗ.

Về phía gia đình nạn nhân, sau khi cha bé gái, Mahavir Singh, 35 tuổi phát hiện con gái nhỏ mất tích đã thông báo với cảnh sát. Lực lượng chức năng phải mất tới 4 ngày mới tìm được thi thể không còn nguyên vẹn của nạn nhân.


Thi thể của cô bé không còn nguyên vẹn được bọc trong một tấm vải...


...và vứt ngay tại bãi đất hoang gần nhà

"Phát hiện con gái bị mất tích, tôi lập tức trình báo với cơ quan cảnh sát nhưng mãi không thấy có kết quả khả quan. Vậy mà 4 ngày sau, chúng tôi lại tìm thấy thân xác không hoàn chỉnh của con bé ở bãi đất bỏ hoang gần nhà", cha nạn nhân đau đớn kể lại.

"Những đối tượng này đã sát hại dã man một đứa trẻ chỉ vì mê tín", đại diện cơ quan cảnh sát địa phương - ông Prabal Pratap Singh nói.


Cảnh sát đã phải huy động chó nghiệp vụ để tìm thi thể nạn nhân

Phía lực lượng điều tra cũng cho biết thêm vợ chồng hung thủ khai báo họ đã nghe theo lời thầy cúng để cầu mong sinh được con trai khỏe mạnh. Gã thầy bói nói rõ phải để thi thể của cô bé ở nơi người ta dễ dàng tìm thấy. Đó là lý do vì sao sau khi gây án, các đối tượng bỏ thi thể nạn nhân lại bãi đất hoang gần nhà.

"Hiện chúng tôi đã bắt giữ hai đối tượng Satish và Vriksh Pal cũng như thu được hung khí gây án. Tuy nhiên hai cha con Namita đã bỏ trốn khỏi khu vực. Chúng tôi đã ra lệnh truy nã hai đối tượng này và sẽ treo thưởng 10.000 rupee cho ai cung cấp thông tin hữu ích giúp truy bắt nghi phạm", ông Prabal Pratap Singh nói thêm.


Thầy cúng "dởm" và người chồng Satish đã bị bắt, còn 2 tòng phạm đã trốn thoát được

Vấn nạn trọng nam khinh nữ từ xưa tới nay vẫn luôn gây nhức nhối trong xã hội Ấn Độ. Điều nay đã gây ra nhiều hệ lụy nghiêm trọng như mất cân bằng giới tính và tiếp tay cho tội ác cũng như nạn mê tín.

VietBF © Sưu Tầm

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 10-19-2017
Reputation: 13530


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 31,381
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	285.1.jpg
Views:	0
Size:	35.0 KB
ID:	1119330  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,581 Times in 1,435 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 41 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:36.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05475 seconds with 12 queries