Chồng dẫn vợ nhí về nhà làm "trò người lớn" thách thức vợ và mẹ đẻ gây tranh cãi - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chồng dẫn vợ nhí về nhà làm "trò người lớn" thách thức vợ và mẹ đẻ gây tranh cãi
Hành động dẫn bồ nhí về nhà của người chồng đã khiến cô vợ giận tím mặt. Gia đình anh chồng này cũng vô cùng bức xúc với sự trơ trẽn của cô bồ. Không chỉ vậy, nam thanh niên này còn thách thức cả gia đình khi được góp ý về việc này.

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh nam thanh niên dẫn bồ nhí về nhà ngủ đồng thời còn lớn tiếng thách thức, chửi bới hỗn láo với mẹ đẻ và vợ để bênh người tình được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao. Theo như chia sẻ, sự việc trên được cho là xảy ra ở Hà Nội.

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, một người phụ nữ trung tuổi được cho là mẹ đẻ của nam thanh niên liên tục chỉ tay về phía cặp đôi mắng mỏ: "Tao không bao giờ cưới cho lần hai đâu, mày hiểu như thế nào chưa? Bây giờ mày có xin lỗi tao thì tao cũng không nhận".


Người đàn ông dẫn bồ nhí về tận nhà còn lớn tiếng chửi bới thách thức mẹ đẻ và vợ. Ảnh cắt từ clip

Tuy nhiên, thay vì tỏ ra xấu hổ, hay hối lỗi với việc ngoại tình của mình, thì thanh niên này lớn tiếng thách thức, "Không thì thôi, cần cái gì. Mẹ cần thì mẹ gọi công an đi, hoặc gọi taxi lên xã giải quyết", đồng thời văng tục chửi bới mọi người.

Ngay lúc này, người vợ cũng lên tiếng kể lể, "Em ốm nên hôm qua có nhắn tin cho chồng bảo mai lên sớm đưa con bé con đi học mà nó chặn số con rồi dẫn bồ nhí về nhà ngủ như vậy. Thế là hôm nay con bé con đi học muộn đây. Nay con cũng phải xin nghỉ làm ở nhà để giải quyết".

Một người thân ngồi bên ngoài cũng lên tiếng khuyên bảo, "Đấy mày thấy con cái nó cũng không học hành gì được, phải nghỉ ở nhà. Nó còn phải đi làm vất vả để nuôi con mà chúng mày cứ vớ vẩn".

Cũng theo người vợ thì đây không phải là lần đầu tiên chạm mặt bồ nhí của chồng, "Thấy nó khóc suốt ngày, lần nào gặp nó cũng lôi nước mắt ra".

Lúc này cô nhân tình của chồng vẫn im lặng, cúi gằm mặt ngồi ở ghế không dám lên tiếng. Tuy nhiên, người chồng thì vẫn lớn tiếng quát tháo, "Mày nói xong chưa, nói xong thì cút. Bao giờ ly hôn thì cút đi. Mày mà không đi thì tao đi, lúc nào cần giải quyết thì gọi tao khắc về". Sau đó cầm tay nhân tình định dẫn đi nhưng người vợ nhất quyết giữ lại, yêu cầu cô nhân tình không được bước chân ra khỏi cửa.


Dù bị mọi người mắng nhiếc nhưng cô nhân tình vẫn cúi gằm mặt, ngồi im lặng. Ảnh cắt từ clip

Ngay khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội, khiến nhiều người phẫn nộ với thái độ của người chồng cùng cô bồ nhí. "Đã ngoại tình làm khổ vợ còn mà về nhà còn cãi láo với bố mẹ. Thật sự không chấp nhận được. Nếu không còn tình cảm thì nên ly hôn để không ai phải khổ sở", tài khoản S.B. bình luận.

"Mình mà là cô vợ chắc không thể bình tĩnh như vậy, đã cặp bồ lại còn đưa về tận nhà như vậy. Làm cha rồi mà để gương xấu cho con cái thì không được. Chưa nói đến cô nhân tình không biết xấu hổ, biết rõ người ta có gia đình mà vẫn theo về nhà như vậy", một bạn khác bức xúc.

Chia sẻ với chúng tôi, tài khoản T.C - người chồng trong đoạn clip trên cho biết, "Sự việc không hoàn toàn đúng như trong đoạn clip chia sẻ lên mạng xã hội. Hai vợ chồng tôi hiện đang trong quá trình hoàn tất thủ tục ly hôn nên mỗi người ở một nơi. Tôi hoàn toàn không đánh đập hay hỗn láo gì với mẹ cả, chỉ do bực tức nên có xảy ra cãi cọ như trong clip thôi".

Theo tài khoản T.C. ở thời điểm hiện tại anh chỉ muốn giữ im lặng, không muốn đôi co hay tranh cãi thêm bất cứ điều gì, mọi người nhìn nhận, đánh giá sự việc ra sao cũng được.

VietBF © Sưu Tầm

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 10-18-2017
Reputation: 13423


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 31,062
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	230.1.jpg
Views:	0
Size:	61.0 KB
ID:	1118701  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,570 Times in 1,425 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 41 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
The Following User Says Thank You to TinNhanh247 For This Useful Post:
Vietnamese (10-18-2017)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:41.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06456 seconds with 12 queries