Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 10-18-2017   #1
nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Apr 2016
Posts: 69,159
Thanks: 168
Thanked 4,964 Times in 3,998 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 78
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Default Đàm Vĩnh Hưng bật khóc nói đến người có quyền được đánh chửi anh

Đàm Vĩnh Hưng được biết đến là một ca sĩ sống rất t́nh cảm. Đằng sau ánh hào quang, bên cạnh Đàm Vĩnh Hưng luôn có những người bạn sát cánh bên anh. Không thể thiếu là những người anh đă từng chịu ơn và đặc biệt là người đàn ông dù có đánh chửi anh th́ anh cũng không dám căi.

Đứng trên đỉnh cao danh vọng và tiền bạc suốt nhiều năm qua, nhưng ít ai biết rằng, đằng sau sự nổi tiếng lại là những chuỗi ngày gian truân của Đàm Vĩnh Hưng – người được mệnh danh là Ông hoàng nhạc Việt.

Trong tập 3 Sau ánh hào quang vừa lên sóng tối qua (16/10), Mr.Đàm đă thẳng thắn chia sẻ góc khuất trong cuộc đời.

Chỉ Hoài Linh mới được quyền đánh tôi

Tự nhận bản thân là người nóng tính và sẵn sàng “xù lông” trước bất cứ ai động tới ḿnh, nhưng Đàm Vĩnh Hưng lại v́ chữ “t́nh” mà chấp nhận nhún nhường trước người duy nhất – Hoài Linh.

Nếu Vũ Hà là người đầu tiên dẫn Đàm Vĩnh Hưng đi hát th́ Hoài Linh mới là bàn tay đă tạo nên hào quang cho anh ngày hôm nay. Bởi vậy, anh sẽ không bao giờ dám căi lại Hoài Linh, dù chỉ một câu.

Mr.Đàm cho biết: “Anh Linh có giận hờn, trách cứ bất kỳ điều ǵ, tôi cũng sẽ luôn cúi đầu vâng dạ“.

Không chỉ chịu ơn, Đàm Vĩnh Hưng c̣n tin tưởng tuyệt đối vào tầm nh́n và cách dạy dỗ của Hoài Linh. Anh chia sẻ: “Ơn của anh Linh lớn đến mức, ảnh có bảo nằm xuống đánh đ̣n th́ tôi cũng sẵn sàng làm theo, không một thắc mắc.

Vị trí đó măi măi chỉ thuộc về Hoài Linh mà thôi. Chỉ có Hoài Linh mới được quyền đánh tôi“.

Cũng v́ ơn nghĩa của Hoài Linh, nên Đàm Vĩnh Hưng cũng dồn t́nh yêu thương sang cả Dương Triệu Vũ và Hoài Lâm. Anh nói: “Nhiều lúc, tôi thương Vũ và Lâm như những đứa con của ḿnh“.

Sở dĩ Đàm Vĩnh Hưng dành nhiều t́nh yêu, nhún nhường cho ân nhân của ḿnh v́ anh luôn cần một chữ “t́nh”. Đằng sau danh vọng là một người luôn khát khao được yêu thương, sống trong ṿng tay của bạn bè.

“Tôi rất sợ ḿnh hết nổi tiếng. Nhiều lúc mường tượng cảnh ra đường nhưng chẳng ai xin chụp h́nh, tôi đă khóc” – Mr.Đàm chia sẻ.

Khi Trấn Thành hỏi: “Có bao giờ anh cần một người để được yếu đuối không?”, Đàm Vĩnh Hưng đă bật khóc v́ lần đầu tiên phải đối mặt nỗi ḷng của ḿnh suốt hơn 20 năm qua. Anh c̣n phải xin Trấn Thành cho thời gian lấy lại b́nh tĩnh.

“Tôi rất thèm một người để ḿnh được dựa vào, được an ủi. Người trong mộng của tôi phải dễ thương, nh́n có thiện cảm nhưng cũng dám sống để bảo vệ chính kiến của tôi.

Nhưng tôi không tin ông trời sẽ cho ḿnh cả sự nổi tiếng lẫn hạnh phúc cá nhân. Chính v́ thế, tôi chấp nhận đánh đổi hạnh phúc cá nhân để giữ những ǵ đang có” – Đàm Vĩnh Hưng tâm sự.

Từng đ̣i đánh tiền bối v́ chèn ép Vũ Hà

Sau Hoài Linh th́ Vũ Hà cũng là một ân nhân đă giúp Đàm Vĩnh Hưng có được thành công ngày hôm nay. Anh tuyên bố: “Dù có chuyện ǵ xảy ra th́ danh sách người có ơn với Đàm Vĩnh Hưng không bao giờ thiếu tên Vũ Hà“.

Kể về nhân duyên giữa ḿnh và Vũ Hà, Đàm Vĩnh Hưng xúc động: “Chẳng ai ngờ, chính Vũ Hà là người đầu tiên dẫn dắt tôi vào nghề.


Ngày ấy, Vũ Hà là một cái tên ăn khách bậc nhất của vũ trường Chăm Pa, luôn chiếm lĩnh giờ vàng 7 ngày trong tuần. V́ quư mến khả năng của tôi nên Vũ Hà đă dắt tôi đến giới thiệu với bà chủ.

Lúc đó, tôi bị chê là nh́n như bồi bàn, nên Vũ Hà đă phải lấy uy tín bản thân ra giúp tôi được thử giọng. Và rồi, tôi đă “hạ gục” bà chủ ngay từ câu hát đầu tiên khi thể hiện ca khúc Cho em một ngày

Ngày ấy, phong trào ca sĩ ngoài Bắc vào Sài G̣n diễn đang vô cùng sôi động nên Vũ Hà c̣n buộc tôi phải vờ giả giọng Bắc để tăng độ thu hút.

Ngay lập tức, bà chủ pḥng trà Chăm Pa cắt bớt lịch hát ngay trước mặt Vũ Hà để nhường giờ cho tôi. Tôi hát 4 ngày c̣n Hà hát 3 ngày. Từ đó về sau, Hà thề không bao giờ dẫn ai đi hát nữa.

Sau đó, tôi vụt sáng thành ngôi sao ăn khách hàng đầu Việt Nam” – nói tới đây, Đàm Vĩnh Hưng lại rớt nước mắt.

Về t́nh bạn với Vũ Hà, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định: “Chúng tôi đă đi với nhau 20 năm nên quá hiểu và sẵn sàng đối chất nếu có bất đồng. Sẽ không thể có chuyện chúng tôi quay lưng với nhau“.

Đàm Vĩnh Hưng cũng là người luôn hết ḷng v́ bạn bè. Ngày xưa, mỗi lần thấy Vũ Hà bị các tên tuổi lớn chèn ép, giành giờ diễn, Đàm Vĩnh Hưng sẽ lập tức cởi áo để “hỏi chuyện” dù chưa hề nổi tiếng. Thậm chí, anh c̣n từng đ̣i đánh nhau v́ bạn.

Ai ghét 1 sẽ ghét lại 100

Về tính bộc trực, nóng nảy của bản thân, Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận: “Hoa hậu thân thiện không có giải trao cho tôi. Tôi là kẻ, nếu muốn chơi lầy, ăn vạ hay thậm chí lao vào lửa th́ cũng sẽ chơi đến cùng. Chỉ cần chạm đúng nọc th́ tôi sẽ chơi không sợ nhục”.

Tôi không có nhu cầu thị uy nhưng scandal cứ bủa vây tôi, cho nên tôi không sợ. Nghĩ người nổi tiếng không dám chửi lại sao? Chửi thử đi“.

Đàm Vĩnh Hưng cũng thẳng thắn cho biết, anh dùng rất ít thời gian khi phản pháo đồng nghiệp v́ muốn cho họ biết ḿnh sẽ trả đ̣n thế nào.

“Tôi bị tổn thưởng v́ t́nh cảm ḿnh dành cho họ quá lớn nhưng nhận lại là gáo nước lạnh tạt thẳng vào mặt.

Tôi sẽ sẵn sàng đưa tay ra cào lại nếu bị tấn công v́ tôi muốn phản kháng và để người khác biết ḿnh sẽ trả đ̣n thế nào“.

Đặc biệt, Đàm Vĩnh Hưng c̣n tiết lộ rằng, ḿnh từng kiếm tài trợ cho show diễn của một nữ ca sĩ, tự chi trả tiền vé và ăn ở để ra tập luyện chương tŕnh. Vậy nhưng người đó lại lên báo nói những điều không hay về ḿnh.

“Tôi không ngu để tiếp tục nuôi dưỡng t́nh cảm đó. Ai thương ḿnh 1, ḿnh thương lại 10. Ai ghét ḿnh 1, ḿnh sẽ ghét lại 100“, Đàm Vĩnh Hưng chiêm nghiệm về chuyện này.

Nam ca sĩ cũng thừa nhận: “Trong showbiz nợ nần rất nhiều nhưng họ không nói ra“.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	lnpt0071-2-1024x683-1508177452401.jpg
Views:	0
Size:	107.1 KB
ID:	1118293  
nguoiduatinabc is_online_now  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.