Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 10-16-2017   #1
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,934
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Default V́ sao cô vợ si mê Vi Tiểu Bảo nhất "có thù không đội trời chung" với Angelababy?

Mọi người đều biết rằng Vi Tiểu Bảo là nhân vật chính trong cuốn tiểu thuyết vơ hiệp nổi tiếng của Kim Dung. Những diễn viên đóng vai vợ của Vi Tiểu Bảo từ trước đến nay luôn được xếp vào hàng mỹ nhân của showbiz Hoa ngữ. Cô vợ si mê Vi Tiểu Bảo nhất "có thù không đội trời chung" với Angelababy.

Lư do nào khiến quan hệ của hai nữ diễn viên xinh đẹp trở nên như vậy?



Tạo h́nh Tăng Nhu của Lư Phi Nhi

Đúng như tên gọi, Tăng Nhu là cô gái nhu mỳ, ḥa nhă, tính t́nh cẩn thận, chu đáo. Mê muội Vi Tiểu Bảo ngay từ khi mới gặp, Tăng Nhu đă chủ động "tấn công" gă trai sát gái. Điều này khiến cô trái ngược với những bà 2 vợ khác của Tiểu Bảo v́ họ thường bị tấn công hoặc có thích cũng phải về sau chứ không "ngay và luôn" và thích ra mặt như Tăng Nhu.

Năm 2008, đài truyền h́nh trung ương Trung Quốc CCTV ra mắt Lộc đỉnh kư phiên bản Huỳnh Hiểu Minh vai Vi Tiểu Bảo và Tăng Nhu do nữ viên trẻ Lư Phi Nhi đóng.

H́nh ảnh Tăng Nhu trong "Lộc đỉnh kư"

Nói về nhân vật của ḿnh, nữ diễn viên 26 tuổi chia sẻ: "Ban đầu, tôi được giao đóng vai Phương Di nhưng về sau đạo diễn Trương Kỷ Trung xét về yếu tố tuổi tác (khi ấy tôi c̣n khá trẻ) nên đă quyết định giao cho tôi diễn Tăng Nhu. Tôi không quá vất vả để vào vai này".

So với các phiên bản trước đây, vai diễn của Lư Phi Nhi cũng không hẳn được coi là nổi bật hoặc quá thành công. Tuy nhiên, mối quan hệ t́nh cảm với diễn viên nam chính Huỳnh Hiểu Minh khiến tên tuổi của Lư Phi Nhi được nhắc đến khá nhiều.

Bị Angelababy "cướp bồ"



Scandal cướp bồ khiến Angelababy và Lư Phi Nhi liên tục xuất hiện trên mặt báo Trung Quốc

Lư Phi Nhi hẹn ḥ với Huỳnh Hiểu Minh khi cả hai đóng phim Lộc đỉnh kư, tuy nhiên sau đó họ lặng lẽ chia tay. Sự việc trở nên ồn ào khi người đẹp vô t́nh tiết lộ trong một lần trả lời phỏng vấn: "Angelababy cướp bạn trai của tôi. Cô ấy chủ động nhắn tin tán tỉnh Huỳnh Hiểu Minh trong thời gian chúng tôi vẫn mặn nồng".



Lư Phi Nhi và Huỳnh Hiểu Minh thuở mặn nồng

Lư Phi Nhi cho biết, năm 2010 xuất hiện tin đồn Hiểu Minh và Angelababy đi lại với nhau nhưng cô không tin vào điều đó, cho tới khi đọc được tin nhắn "t́nh địch" gửi cho người yêu ḿnh.

"Ban đầu, tôi cảm thấy Hiểu Minh bị phân tâm trong chuyện t́nh cảm với tôi. Tôi cảm giác anh ấy đang được một cô gái nào đó đeo đuổi. Có lần ṭ ṃ tôi xem di động của Hiểu Minh, tôi đă đọc được tin nhắn: 'Đến khi nào anh mới cho em câu trả lời cuối cùng? Em cần một người bạn trai chứ không phải người t́nh trên giường'. Sau khi đọc tin nhắn này, tôi quyết định chia tay với Hiểu Minh".



Angelababy bị tố là kẻ thứ ba chen vào cuộc t́nh Lư Phi Nhi và Huỳnh Hiểu Minh.

Trước "chứng cớ rành rành", Hiểu Minh chọn cách im lặng, không giải thích ǵ với Phi Nhi, v́ thế cô quyết định chấm dứt mối quan hệ này.

Chia sẻ về chuyện đă qua, Lư Phi Nhi nói: "Huỳnh Hiểu Minh là người đơn giản. Anh ấy rất dễ bị thu hút bởi các cô gái chủ động, việc chia tay là điều có thể thấy trước được. Một cô gái đeo đuổi t́nh yêu của cô ấy, cũng không thể nói đúng hay sai. Tôi hoàn toàn không hận Hiểu Minh mà chỉ trách Angelababy v́ những ǵ cô ấy đă làm".

Tuy nhiên, cô cũng mong t́nh cũ hạnh phúc và thừa nhận chuyện t́nh giữa cô với Huỳnh Hiểu Minh là quăng thời gian khiến cô cảm thấy đau đớn nhất.

Bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ để giống Angelababy



Gương mặt trước và sau thẩm mỹ của Lư Phi Nhi.

Tại buổi họp báo bộ phim Tiệm ḿ hạnh phúc, Lư Phi Nhi gây ṭ ṃ khi đeo mặt nạ xuất hiện. Nhiều người bạn của Lư Phi Nhi tiết lộ với báo giới, nữ diễn viên đă chỉnh sửa khuôn mặt, mắt, mũi, môi và nhiều chỗ khác.

Trường Xuân Quốc Mậu - blogger nổi tiếng chuyên vạch trần bí mật của sao Hoa ngữ c̣n cho biết: "Mặt của cô nàng càng ngày càng giống Angelababy". Ngay sau đó, cư dân mạng cũng đồng t́nh với bài viết mới của blogger nói trên và cho rằng Lư Phi Nhi đang làm mọi cách để trở thành bản sao của Angelababy nhằm "lôi kéo" Huỳnh Hiểu Minh trở về bên cô.

Trước tin đồn này, Lư Phi Nhi cảm thấy vô cùng bất măn bởi dù đă chia tay với Huỳnh Hiểu Minh, cô vẫn bị đưa ra so sánh với người vợ hiện tại của anh. Có lần, Lư Phi Nhi bức xúc tuyên bố: "Xin đừng bao giờ đặt tôi cạnh Angelababy nữa, trừ khi chúng tôi có quan hệ công việc hay giao lưu t́nh cảm".


Lư Phi Nhi đoạt giải nh́ cuộc thi trượt băng dành cho giới nghệ sĩ.

Thời gian gần đây nữ diễn viên sinh năm 1987 thường xuyên xuất hiện trên truyền h́nh với vẻ đẹp không hề giống chút nào với Angelababy như những lời đồn thổi trước đó. Hồi tháng 4.2017, Lư Phi Nhi đoạt giải nh́ cuộc thi trượt băng dành cho giới nghệ sĩ. Người đẹp tâm sự, cô bất ngờ với thành quả ḿnh đạt được sau nhiều tháng tập luyện và cố gắng. Lư do Lư Phi Nhi đến với cuộc thi là bởi sự góp mặt của Trương Nghệ Mưu, đạo diễn bậc thầy mà cô luôn ngưỡng mộ và kính trọng.



H́nh ảnh mới nhất của Lư Phi Nhi đập tan tin đồn trước đó

Người đẹp tỉnh Liêu Ninh được biết đến là nữ diễn viên kiêm ca sĩ từng tốt nghiệp Trường nghệ thuật diễn xuất quốc tế Bắc Kinh. Năm 2006 cô góp mặt trong bộ phim Khang Hy mật sử và chính thức gia nhập làng giải trí nhưng chính thức nổi tiếng với vai Tăng Nhu trong Lộc đỉnh kư (2008).

Sự nghiệp diễn xuất của Lư Phi Nhi lên như diều gặp gió và nhận được nhiều hợp đồng diễn xuất trong các phim điện ảnh lẫn truyền h́nh, như Ḿnh yêu nhau đi, Gốm Thanh, Kích chiến, Thời đại nam thần… Bộ phim mới đây nhất cô góp mặt là Kể từ lúc ḿnh yêu (2016) và phát hành single Chuyển ḿnh.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	291.jpg
Views:	0
Size:	33.6 KB
ID:	1117571   Click image for larger version

Name:	292.jpg
Views:	0
Size:	53.0 KB
ID:	1117572   Click image for larger version

Name:	293.jpg
Views:	0
Size:	105.5 KB
ID:	1117573   Click image for larger version

Name:	294.jpg
Views:	0
Size:	111.6 KB
ID:	1117574  

Click image for larger version

Name:	296.jpg
Views:	0
Size:	150.9 KB
ID:	1117576   Click image for larger version

Name:	297.jpg
Views:	0
Size:	34.2 KB
ID:	1117577   Click image for larger version

Name:	298.jpg
Views:	0
Size:	152.2 KB
ID:	1117578  
PinaColada_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.