World Cup 2018 nóng hơn bao giờ hết khi có sự xuất hiện của 5 mỹ nhân này - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default World Cup 2018 nóng hơn bao giờ hết khi có sự xuất hiện của 5 mỹ nhân này
World Cup 2018 trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết khi có sự xuất hiện của vợ, bồ của các cầu thủ tham gia. Họ là những mỹ nhân nổi tiếng bởi sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thân h́nh cực gợi cảm. Đến thời điểm hiện tại, 5 mỹ nhân dưới đây đang là cái tên được nhiều người t́m kiếm nhất.

Giải thi đấu bóng đá lớn nhất hành tinh - World Cup hiện đă chính thức diễn ra ṿng loại với sự tranh tài của 32 đội bóng tài năng. Trận chung kết sẽ diễn ra ở Nga vào mùa hè sang năm (tháng 7.2018). Các đội bóng đang gây chú ư tại mùa giải gồm Anh, Đức, Bỉ, Tây Ban Nha, Ư, Pháp, Bồ Đào Nha, Colombia...

Theo đó, t́nh h́nh của các chân sút được người hâm mộ quan tâm gia tăng đột biến. Ngoài chuyện tập luyện, thi đấu, dàn vợ bồ "nâng khăn sửa túi" cho các chàng cũng là điểm gây chú ư. Chỉ tính riêng các chân dài yêu cầu thủ, 5 mỹ nữ dưới đây đang gây sốt rần rần v́ quá nóng bỏng.

Helga Lovekaty


Cầu thủ James Rodriguez của đội tuyển quốc gia Colombia từng có cuộc hôn nhân đáng ngưỡng mộ với cô nàng Daniela Ospina nhưng mọi chuyện đă trở thành quá khứ khi có sự xuất hiện của người mẫu Nga - Helga Lovekaty. Cô nàng đ́nh đám nhất nh́ Instagram này bị cáo buộc chính là nguyên nhân dẫn tới sự đổ vỡ của gia đ́nh Rodriguez. Tuy cầu thủ Colombia phủ nhận việc ngoại t́nh nhưng việc Helga Lovekaty liên tục tương tác trên trang cá nhân của anh chàng khiến fan tỏ ra nghi ngờ.

Sinh năm 1992, Lovekaty là người mẫu vô cùng nổi tiếng ở xứ sở Bạch Dương. Người đẹp sở hữu thân h́nh siêu chuẩn với số đo ba ṿng là 86-58-86cm. Có lẽ nhờ dáng vóc khêu gợi này, Lovekaty bị nhiều web đen chọn h́nh ảnh làm người mẫu. Đó là điều khiến cô nàng khá phiền ḷng.




Joana Sanz

Cô nàng người mẫu Tây Ban Nha Joana Sanz cùng với ngôi sao sân cỏ Dani Alves của đội tuyển Brazil đă có một đám cưới bí mật ở Ibiza. Chân dài sinh năm 1993 sở hữu chiều cao vô cùng ấn tượng 1m80, ban đầu cô theo học ngành tâm lư nhưng sau đó quyết định ngừng học để theo đuổi công việc người mẫu.


Cặp đôi bắt đầu hẹn ḥ từ năm 2015, Sanz khi đó thường xuyên đăng tải h́nh ảnh của Alves lên mạng xă hội. Kỳ thực, từ năm 2016 cặp đôi đă có lễ cưới không chính thức ở Paris nhưng người đẹp vẫn muốn tổ chức lễ cưới một lần nữa. Tuy Alves đă có 2 con riêng với vợ trước nhưng chuyện này không hề ảnh hưởng ǵ đến t́nh cảm của cặp đôi. Gia đ́nh bốn người thỉnh thoảng lại đi biển nghỉ dưỡng để bồi dưỡng t́nh cảm.




Erjona Sulejmani

Cầu thủ Blerim Dzemaili của đội tuyển quốc gia Thuỵ Sĩ luôn khiến đồng đội ghen tị v́ cưới được người đẹp Erjona Sulejmani. Nàng Wag mặc dù sinh ra ở Albania nhưng đă đến Ư sinh sống từ năm lên 10 tuổi. Dzemaili t́m mọi cách để có được số điện thoại của vợ sau khi cô chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Eleganca. Ngay từ tin nhắn đầu tiên, cầu thủ 31 tuổi đă vô cùng thẳng thắn khen cô xinh đẹp và kiên quyết muốn cưới cô.


Sở hữu nhan sắc vô cùng nổi bật, cô vợ hiền của Dzemaili đă từng được GQ Italy bầu chọn là nàng Wag đẹp nhất Euro 2016. Mặc dù đă kết hôn được 3 năm và sinh con 2 lần nhưng Sulejmani vẫn vô cùng thon thả, nóng bỏng. Theo một nguồn tin từ bạn bè, mẫu nữ từng từ chối lời đề nghị hấp dẫn từ tạp chí Playboy với khoản tiền 2,8 tỷ VND (100 ngh́n Euro) cùng với “lời mời” chụp nude phần thân trên.




Noemie Happart

Tiền vệ người Bỉ - Yannick Carrasco đang chơi cho Atletico Madrid tại La Liga và đội bóng đá quốc gia Bỉ cũng có cô vợ chẳng thua kém ai về nhan sắc là Noemie Happart. Chân sút sinh năm 1993 khiến ai cũng kinh ngạc khi có thể cưa đổ cô nàng từng đoạt danh hiệu Hoa hậu Bỉ, đại diện quốc gia này thi gia Hoa hậu thế giới và Hoa hậu Hoàn vũ.


Không chỉ sexy, người đẹp sinh năm 1993 c̣n khiến ban giám khảo vô cùng bất ngờ khi có thể nói được 4 thứ tiếng khác nhau. Khi học đại học, cô theo đuổi ngành tâm lư, sau này học thêm chuyên ngành marketing nhưng cuối cùng lại theo nghiệp chân dài.

Hoa hậu và Yannick t́nh cờ gặp nhau ở một quán bar rồi tán gẫu và thấy rất ăn ư. Họ nhanh chóng nói lời yêu đương qua những tin nhắn mạng xă hội. Nhiều người ngưỡng mộ Happart có thể khoá chặt trái tim của cầu thủ trẻ và cầu chúc cho cặp đôi măi hạnh phúc.


Viktoria Varga

Bạn gái cầu thủ Graziano Pelle đang chơi cho đội tuyển quốc gia Italy cũng là người mẫu áo tắm vô cùng nổi tiếng ở Hungary. Người đẹp 26 tuổi sở hữu đường cong h́nh thể mướt mắt, nổi bật là ṿng ba gợi cảm với số đo 89cm. Cô là chân dài rất đắt show ở quê nhà nên không cần nhờ đến bạn trai cũng đă rủng rỉnh với tài sản 28 tỷ đồng (khoảng 1 triệu Euro). Cặp đôi tính đến nay đă hẹn ḥ khoảng 4 năm những vẫn mặn nồng như thuở ban đầu. Chân sút từng chia sẻ, ngay từ lần đầu gặp Varga anh đă bị "tiếng sét ái t́nh" đánh trúng và không dứt ra được.






VietBF © Sưu Tầm

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 10-13-2017
Reputation: 13091


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 39,189
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	172.1.jpg
Views:	0
Size:	119.4 KB
ID:	1115832  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,860 Times in 1,718 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 49 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:16.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08575 seconds with 12 queries