Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 10-12-2017   #1
miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Oct 2014
Posts: 38,770
Thanks: 9
Thanked 1,847 Times in 1,706 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 48
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Default Cô vợ bảo bối của tỷ phú John Henry và những suy nghĩ toan tính khiến chồng phải nể

John Henry là tỷ phú người Mỹ. Vợ của ông là Linda Henry, một mỹ nhân sở hữu nhan sắc "nghiêng nước nghiêng thành". Không chỉ có nhan sắc, Linda c̣n sở hữu khả năng tính toán từng bước đi cho chồng một cách hoàn hảo.

Trong giới doanh nhân Mỹ, John Henry không phải một cái tên quá nổi bật. Ông sở hữu khối tài sản trị giá 2,5 tỷ USD, xếp thứ 289 trong hàng ngũ những tỷ phú có tài sản khổng lồ nhất nước Mỹ và xếp thứ 814 trên thế giới. Tên tuổi của tỷ phú 68 tuổi này chỉ trở nên rộng răi tại châu Âu và châu Á sau khi ông mua lại Liverpool.


Cặp vơ chồng tỷ phú John - Linda Henry

John Henry từng thừa nhận, trước khi mua lại đội bóng giàu thành tích bậc nhất nước Anh, ông hoàn toàn không biết ǵ về bóng đá. Thế nhưng nhà tài phiệt này vẫn dám chi ra hàng trăm triệu bảng để mua lại Liverpool từ bộ đôi Tom Hicks và Goerge Gillet. Lư do thực sự đơn giản, v́ vợ ông - Linda Pizzuti Henry muốn thế.

Sau này, khi đă là ông chủ của Liverpool, hiếm hoi lắm John Henry mới rời bỏ nước Mỹ, thân chinh bay sang Anh để dự khán một trận đấu của đội bóng. Những lần như thế, bên cạnh ông luôn là một bóng hồng sắc nước hương trời tỏa ngát trên khán đài - một vẻ đẹp thực sự lộng lẫy. Đó là Linda, cô vợ kém John Henry tới 30 tuổi.

Linda Pizzuti là một người Ư chính cống, nhưng sau cuộc hôn nhân với vị tỷ phú năm 2009, cô trở thành người phụ nữ quyền lực bậc nhất ở nước Mỹ. Đừng nghĩ rằng Linda chỉ là “b́nh hoa di động” bởi cô sở hữu tấm bằng đại học tại Học viện công nghệ Masachusetts, trường công nghệ uy tín bậc nhất thế giới. Và không phải tự nhiên Linda lại thúc ép đức lang quân mua bằng được Liverpool, bởi cô nhận thấy tiềm năng làm ăn tuyệt vời của đội bóng này.


Quyết định mua lại Liverpool hoàn toàn do Linda Henry khởi xướng

Thiên t́nh sử của bộ đôi chồng già vợ trẻ này cũng rất đáng ngưỡng mộ. Sau cuộc ly hôn với cô vợ thứ hai Peggy Sue, John Henry như người chết trong cơi ḷng. Đó là một trong những thời điểm tồi tệ nhất trong cuộc đời vị doanh nhân suốt một đời lăn lộn trên thương trường.

Nhưng rồi vào tháng 6/2008, trong một bữa tiệc với bạn bè, trái tim John Henry bừng lên sức sống. Ông trúng “tiếng sét ái t́nh” với cô nàng váy đỏ mang vẻ đẹp mặn ṃi, nét quyến rũ rất đặc trưng của người phụ nữ Italia. Nét rắn rỏi, tính cách phớt đời có phần ngang tàng ở Linda cùng bao người Địa Trung Hải khác đă lọt vào mắt xanh của vị tỷ phú.

Thế nhưng, bao nhiêu lần John Henry t́m cách tiếp cận Linda Pizzuti là bấy nhiêu lần ông nhận trái đắng. Đừng nghĩ rằng sau này Linda lấy Henry v́ tiền, bởi lẽ cô cũng là con của doanh nhân Don Pizzuti - một trong những người quyền lực và giàu có nhất Boston. Thêm nữa, ở thời điểm hai người gặp nhau, Linda chẳng hề mảy may biết ǵ về John Henry.


Liverpool có một bà chủ giàu có và xinh đẹp

Bằng sự chân thành cùng chiêu “mưa dầm thấm lâu”, cuối cùng John Henry cũng chinh phục được trái tim người đẹp kém ḿnh 30 tuổi. Họ kết hôn 1 năm sau đó, và cho đến hôm nay đă có với nhau 2 mặt con.

Ở tuổi 38, vẻ đẹp lộng lẫy của Linda Pizzuti Henry vẫn khiến John Henry phải phát ghen. Hiếm khi nào cô rời khỏi tầm mắt của ông chồng 68 tuổi. Nhiều người đă nói vui rằng John Henry c̣n hơn cả tuổi bố vợ ḿnh và câu chuyện t́nh giữa họ thực sự là 1 của hiếm trong làng bóng đá.

Ở Anfield, mỗi khi nói về cặp vợ chồng ông chủ John - Linda Henry, họ đều nhắc tới mối t́nh đẹp như truyện ngôn t́nh của cặp đôi này. Và nếu có một ngày Liverpool phất lên, t́m lại các giá trị xưa cũ th́ các liverpudlian sẽ phải cảm ơn bà tỷ phú xinh đẹp Linda Pizzuti Henry hàng ngàn lần.

VietBF © Sưu Tầm
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	152.1.jpg
Views:	0
Size:	64.0 KB
ID:	1115542  
miro1510_is_offline  
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.