Top 5 smartphone đáng mua đang có mặt tại VN - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Mobile News|Tin Di Động


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Talking Top 5 smartphone đáng mua đang có mặt tại VN
Như vậy là trong năm nay hầu hết các hãng đều đã đưa ra sản phẩm của mình ra thị trường. Nhưng để tìm ra được những chiếc smartphone mạnh nhất không phải là điều đơn giản.
CNET mới đây đã đưa ra danh sách những chiếc điện thoại mà trang công nghệ này đánh giá là tốt nhất ở thời điểm hiện tại.
Cả năm chiếc máy này đều thuộc phân khúc cao cấp/ cận cao cấp. Dĩ nhiên bạn sẽ không tìm thấy những cái tên như Google Pixel 2 hay iPhone X ở đây bởi đơn giản là chúng chưa được bán ra.
Samsung Galaxy Note8

CNET đánh giá Samsung Galaxy Note8 là một trong những chiếc smartphone Android tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Chiếc điện thoại này theo đó như một sự hòa trộn giữa Note7 (chiếc phablet xấu số) và Samsung Galaxy S8/ S8 Plus.
Điểm sáng của Note8 nằm ở cụm camera kép nằm ở mặt lưng với những hiệu ứng về chiều sâu không kém cạnh so với những chiếc smartphone cao cấp khác.
Người dùng tiếp tục có một thiết bị với màn hình 6,3 inch OLED cong tràn cạnh, bao bọc bởi một thân máy khung kim loại và hai mặt kính. Dung lượng pin giảm xuống 3.300 mAh từ con số 3.500 mAh của Note7 như một cách "chơi an toàn" của Samsung sau sự cố về pin với chiếc Note7 hồi ngoái.
Dĩ nhiên, Samsung Galaxy Note8 vẫn mang trong mình những tinh hoa về thông số cấu hình của ông lớn công nghệ Hàn Quốc cùng với đó là bút S-Pen, hỗ trợ bởi những tính năng thông minh độc quyền.
iPhone 8 Plus

CNET đánh giá iPhone 8 Plus là một trong những chiếc điện thoại tốt nhất mà bạn có thể mua được... cho đến ngày 3 tháng 11 (nếu bạn đã quên, đây là ngày iPhone X lên kệ).
iPhone 8 Plus mang trong mình tất cả những tính năng mà iPhone 8 có - bao gồm tính năng sạc không dây, màn hình True Tone cùng với đó con chip Apple A11 Bionic.
Người dùng cũng có một thiết bị có màn hình lớn lên tới 5,5 inch, thời lượng pin được cải thiện và đáng chú ý nhất là camera chất lượng tuyệt vời với khả năng zoom quang học 2x.
Mặc dù về thông số, camera của iPhone 8 Plus tương đương với iPhone 7 Plus, tuy nhiên sự xuất hiện của cảm biến hình ảnh mới chắc chắn sẽ nâng trải nghiệm của người dùng lên một tầm cao mới.
Dù vậy, một số trang công nghệ không đánh giá quá cao iPhone 8 Plus khi thiết kế của máy không đổi mới, viền màn hình quá dày khiến máy cồng kềnh hơn các thiết bị có cùng kích thước màn hình.
Samsung Galaxy S8
CNET cũng hào phóng cho rằng Samsung Galaxy S8 là một trong những smartphone Android chất nhất của năm 2017.
Dù vậy, trải nghiệm cảm biến vân tay của mặt lưng có thể là một điểm trừ trên chiếc máy này. Theo đó, khi Samsung loại bỏ nút Home vật lý ở mặt trước, hãng này đã phải di chuyển cảm biến vân tay ra mặt lưng.
Mặc dù sau một thời gian người dùng cũng sẽ quen với điều này, tuy nhiên việc bố trí cảm biến vân tay quá gần cụm camera sẽ khiến bạn không tránh khỏi việc chạm nhầm vào nó, gây bẩn, thậm chí trầy xước camera, ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh.
Samsung Galaxy S8 có màn hình chiếm tới 83% không gian mặt trước. Thiết kế màn hình cong tràn cạnh càng khiến chiếc máy này sexy và nhỏ gọn hơn.
Máy cũng sở hữu thiết kế hai mặt kính cùng khung viền kim loại tương tự như chiếc Note8. Hiệu năng tốt, chất lượng camera tuyệt vời và thời lượng pin tốt cũng là những điểm S8 được đánh giá cao.
iPhone 8

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều người cho rằng iPhone 8 là chiếc smartphone tốt nhất nhưng... nhạt nhẽo nhất của năm 2017 bởi nếu người dùng iPhone 7 không háo hức với tính năng sạc không dây, họ dường như sẽ chẳng tìm thấy lý do nào để nâng cấp cả.
Với iPhone 8, Apple quay trở lại với thiết kế kim loại và kính. Chất liệu kính ở mặt lưng iPhone có nhiều ý nghĩa hơn mục đích thẩm mỹ đơn thuần, theo đó nó khiến tính năng sạc không dây mới có trên iPhone có thể hoạt động được.
CNET cũng nhận xét chất liệu kính khiến máy đỡ trơn hay thiết kế thân máy cấu thành từ nhôm.
OnePlus 5

OnePlus 5 "thực sự là một ngôi sao", đó là những gì CNET nói về chiếc điện thoại mới nhất của OnePlus. Máy được đánh giá cao ở mức giá tốt cùng hiệu năng vượt trội cùng với đó là hiệu năng tuyệt vời.
Camera của OnePlus 5 cũng được cho là có thể cho ra đời những tấm hình chân dung vượt trội và hoạt động tốt cả trong điều kiện thiếu sáng.
Dù vậy, thiết kế của chiếc máy này có vẻ không có điều gì đặc biệt. Mặc dù có mức giá rất tốt so với những gì mang lại, OnePlus 5 đắt hơn khá nhiều những mẫu máy trước của hãng này.
CNET đánh giá OnePlus 5 mang đến trải nghiệm hạng A với gần như tất cả cấu hình mà Galaxy S8, Google Pixel hay iPhone 7 mang đến với giá thấp hơn hàng trăm USD.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 10-11-2017
Reputation: 43175


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 114,249
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	11.png
Views:	0
Size:	323.5 KB
ID:	1115144   Click image for larger version

Name:	22.png
Views:	0
Size:	362.0 KB
ID:	1115145   Click image for larger version

Name:	33.jpg
Views:	0
Size:	106.7 KB
ID:	1115146   Click image for larger version

Name:	44.jpg
Views:	0
Size:	36.3 KB
ID:	1115147  

Romano is_online_now
Thanks: 9
Thanked 6,069 Times in 5,057 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 133 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Old 10-11-2017   #2
tctd
R8 Võ Lâm Chí Tôn
 
tctd's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Greenland
Posts: 17,545
Thanks: 21,821
Thanked 21,145 Times in 9,661 Posts
Mentioned: 232 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4909 Post(s)
Rep Power: 37
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
Default

sao không thấy bê phone list trong đây vậy ?? bê phone dành cho dân việt cộng .. phần xài, phần có bô để bê .. đúng là bê phone
tctd_is_offline   Reply With Quote
Old 10-11-2017   #3
canhdieubay
R8 Võ Lâm Chí Tôn
 
canhdieubay's Avatar
 
Join Date: Dec 2011
Posts: 12,976
Thanks: 989
Thanked 2,165 Times in 1,515 Posts
Mentioned: 31 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1873 Post(s)
Rep Power: 26
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
Default

co ai xai van tay de khoa nua dau , nhan dien khuon mat la ok roi
canhdieubay_is_offline   Reply With Quote
Old 10-11-2017   #4
TIEN NU
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
TIEN NU's Avatar
 
Join Date: Sep 2017
Posts: 1,829
Thanks: 2,112
Thanked 1,221 Times in 647 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 251 Post(s)
Rep Power: 8
TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4
Default

tất cả đều uổng tiền
TIEN NU_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:16.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.10204 seconds with 12 queries