Video: Xem smartphone hăng Samsung phát nổ trong túi người đàn ông - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Mobile News|Tin Di Động


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Exclamation Video: Xem smartphone hăng Samsung phát nổ trong túi người đàn ông
Clip hgi lại h́nh ảnh đáng sợ của 1 vụ nổ điện thoại samsung tại Indonesia. Nạn nhân trong clip đă không kịp phản ứng ǵ sau khi tự nhiên thấy điện thoại nóng lên 1 cách bất thường. Ngay sau đó chiếc điện thoại này đă phát nổ ngay trong túi áo trước sự ngỡ ngàng của mọi người.Sự việc được camera giám sát ghi lại được bên trong một khách sạn ở thành phố Semarang (Indonesia), khi Yulianto, 47 tuổi, một nhân viên giám sát khách sạn đang đứng ở hành lang th́ bất ngờ chiếc smartphone Samsung Grand Duos ở trong túi áo của ông bất ngờ phát nổ và bốc cháy.

Sau khi sự việc xảy ra, Yulianto đă lập tức cởi áo ngoài và vất đi, tuy nhiên vụ nổ cũng khiến Yulianto bị một vài vết bỏng nhẹ ở ngực và ông đă lập tức được đưa đến bệnh viện.Yulianto cho biết ông đang đứng ở hành lang th́ bất ngờ cảm thấy chiếc smartphone trong túi áo ḿnh nóng lên bất thường và ngay khi đang định lấy chiếc điện thoại ra th́ nó phát nổ khiến ngọn lửa bùng lên và khói tỏa ra khắp pḥng.

“Tôi cảm nhận được một sức nóng từ trong túi áo ḿnh và thấy cái ǵ đó đang rung lên”, Yulianto chia sẻ. “Khi đang định kiểm tra điện thoại th́ nó bất ngờ phát nổ khiến tôi phải cởi áo ngoài của ḿnh nhanh nhất có thể”.

Những người xung quanh đă nhanh chóng giúp Yulianto dập tắt ngọn lửa từ chiếc điện thoại

Yulianto cho biết ông mua chiếc smartphone này từ năm 2013 và từ đó đến nay không có vấn đề bất thường nào xảy ra cho đến khi nó tự động phát nổ. Yulianto cho biết khi sự việc xảy ra, các chức năng kết nối của smartphone như Wifi, Bluetooth và GPS đều đang được kích hoạt và ông đoán rằng rất có thể điều này góp phần khiến chiếc smartphone nóng lên và phát nổ.

Đại diện của Samsung tại Indonesia cho biết đă ghi nhận vụ việc và đang tiến hành điều tra nguyên nhân của vụ nổ này.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ lên Internet đă gây nên một “cơn sốt” khi nhiều người cho biết họ cũng có thói quen để smartphone ở túi áo ngực và thật nguy hiểm nếu smartphone phát nổ, nhiều người cho biết vụ việc có thể sẽ nghiêm trọng hơn nếu xảy ra khi họ đang làm một việc ǵ đó cần sự tập trung như đang lái xe...

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 10-10-2017
Reputation: 43175


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 114,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	smartphone-phat-no-1-1507605982734.jpg
Views:	0
Size:	20.6 KB
ID:	1114598  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,069 Times in 5,057 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 133 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:37.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05884 seconds with 12 queries