Bi kịch 4 đứa trẻ sống bên thi thể mẹ 4 ngày mà không biết - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bi kịch 4 đứa trẻ sống bên thi thể mẹ 4 ngày mà không biết
Mẹ và cha dượng đă qua đời nhưng 4 cậu bé không hề hay biết. Chúng vẫn sống vô tư v́ cứ nghĩ mẹ và chú dượng ngủ quên. Cho đến khi cảnh sát đến th́ chúng mới ngỡ ngàng.


4 đứa bé vô tư sống bên thi thể của mẹ nhiều ngày mà không hề hay biết. (Ảnh: Mirror)

Câu chuyện xảy ra với gia đ́nh của 4 cậu bé, sống cùng mẹ và cha dượng. Cả 4 cậu bé có tuổi từ 5 đến 13 đều tin rằng cặp đôi chỉ ngủ quên, và không hề có ư định cầu cứu mọi người khi nghe có mùi hôi trong nhà. Theo thông tin được biết, sau đó một trong 4 đứa trẻ đă nói với chủ nhà, rằng mẹ của chúng, 32 tuổi đă "ngủ quên" nhiều ngày. Những ngày qua, các cậu bé vẫn mặc quần áo, ăn uống và đi học như b́nh thường, trong khi mẹ và người bạn trai đă qua đời. Theo báo cáo của cảnh sát, có thể cặp đôi đă dùng thuốc quá liều dẫn đến tử vong.

Trước đó, có người báo với chủ nhà rằng căn nhà bốc mùi nhưng khi đến kiểm tra, các cậu bé nói rằng mẹ ḿnh đang ngủ. Và khi đột nhập vào, cảnh sát phát hiện thi thể của người mẹ, tên Rocio Aguilar và người bạn trai Jose Antonio đă qua đời cách đây mấy ngày. Một số người xung quanh cho rằng, cặp đôi là những con nghiệm ma túy sau khi gia đ́nh chuyển đến đây vài tuần trước. Chủ nhà Isabel cho lời khai với cảnh sát về gia đ́nh này: "Tôi cảm nhận được họ đang chạy trốn khỏi điều ǵ đó. Tôi cũng không rơ". Cô c̣n cho biết, những đứa trẻ đang sống trong gia đ́nh này đang trải qua điều kiện thiếu thốn và khó khăn.



Cảnh sát đă phong tỏa căn nhà của gia đ́nh bất hạnh. (Ảnh: Mirror)

Chị dâu của Isabel nói rằng, cô biết mẹ của 4 đứa trẻ từ lâu và gia đ́nh cô ấy đă chuyển đến Huelva: "Cô ấy đă có một cuộc sống rất tồi tệ. Đó là sự xấu hổ khủng khiếp. Họ đă sống trong một ngôi nhà bị ô nhiễm nặng, nơi mà có nhiều sâu bọ, chất thải độc hại. Các viên chức địa phương đă khuyên các gia đ́nh không nên ở đây v́ nó không an toàn, và họ đă nhờ dịch vụ xă hội để hỗ trợ. Sau đó họ đă chuyển về đây ở tạm với giá 200 euro một tháng. Nhưng đáng tiếc, họ đă chết và để là 4 đứa con thơ".


Cô Rocio Aguilar bên 4 đứa con. (Ảnh: Mirror)



Một chỉ huy cảnh sát cho biết, vụ việc được báo vào ngày 20/9, một ngày sau khi cặp đôi này được cho là đă chết. Ông nói rằng, nhân viên trường học đă lo lắng khi một trong 4 đứa trẻ không được mẹ đón. Cảnh sát đă đến nhà của gia đ́nh để kiểm tra, nhưng các cậu bé c̣n lại không ra mở cửa và nói rằng mẹ chúng đang ngủ. V́ vậy, cảnh sát không có lư do ǵ vào nhà. Những người hàng xóm nói rằng, họ hiếm khi thấy hai vợ chồng ra ngoài cùng những đứa trẻ. Hiện tại, bố ruột của 4 đứa trẻ đang cố gắng chăm sóc chúng.

VietBF © sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 09-29-2017
Reputation: 24680


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 71,293
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	23.1.jpg
Views:	0
Size:	36.4 KB
ID:	1109247   Click image for larger version

Name:	23.2.jpg
Views:	0
Size:	30.6 KB
ID:	1109248   Click image for larger version

Name:	23.3.jpg
Views:	0
Size:	22.5 KB
ID:	1109249  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,465 Times in 4,735 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 82 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:11.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06806 seconds with 12 queries