Vợ Xuân Bắc không chấp nhận kết luận của trường CĐ Nghệ thuật HN - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Cool Vợ Xuân Bắc không chấp nhận kết luận của trường CĐ Nghệ thuật HN
Vợ Xuân Bắc là giảng viên lâu năm ở trường CĐ Nghệ thuật HN. Mới đây, Hồng Nhung livestream tố bị một đồng nghiệp của chồng chèn ép. Phía trường CĐ Nghệ thuật Hà Nội đă đưa ra quyết định liên quan đến vấn đề này.


Vợ nghệ sĩ Xuân Bắc khẳng định sẽ: "đấu tranh, không trả lời bất cứ báo chí nào..."

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, vợ Xuân Bắc - chị Nguyễn Hồng Nhung (hiện là giảng viên trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội) có dẫn đăng một bài báo có tựa: "Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội chính thức trả lời về vụ livestream của vợ Xuân Bắc" kèm ḍng trạng thái khá dài gồm 8 điều cơ bản đưa ra quan điểm chị về vụ việc trên. "Thư chính thức! (Tôi sẽ đấu tranh, không trả lời bất cứ báo chí nào)" - chị Hồng Nhung khẳng định.

Cụ thể nội dung bức thư chị Hồng Nhung viết thể hiện một số nội dung như sau: "Tôi yêu cầu Hiệu trưởng Dương Minh Ánh và giải quyết sự việc liên quan đến phát ngôn này với toàn bộ báo chí khi có mặt cả hai bên.

Tất cả mọi việc tôi thắc mắc tôi chỉ chấp thuận lời giải thích từ chính chị Dương Minh Ánh, không thể để đại diện cấp phó nhà trường trong trạng thái phát ngôn như vậy.

Nếu đồng chí Dương Minh Ánh c̣n tránh né, tôi sẽ công khai toàn bộ cuộc họp để đâu là đúng sai.

Tôi sẽ có đơn phản ánh, kiến nghị, và tố cáo những việc sai phạm của đồng chí lên cấp trên để đưa ra ánh sáng mọi việc.

Căn cứ Luật Quản lư hồ sơ cán bộ, công chức (Ban hành kèm theo Quyết định số 14/2006/QĐ-BNVngày 06 tháng 11 năm 2006 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ) Phía nhà trường đă cung cấp tài liệu dạng hồ sơ mật cho đối tượng không đúng thẩm quyền.

...Một số sai phạm mang tính nghiêm trọng khác nữa tôi chưa đề cập trong livestream ngày 11.9 , tôi sẽ tiếp tục kiến nghị và phản ánh lên cấp trên...

...Chính thức, ngày hôm nay, tôi xin đại điện cho toàn bộ cán bộ, giảng viên c̣n yêu mái trường này, giảng viên nào c̣n yêu sự thật, dám đấu tranh v́ lẽ phải, cứu lấy ngôi trường này. Hay đâu đó, bất kỳ nơi nào, các bạn, anh chị hăy dũng cảm nói. Tôi chợt nghĩ, Mặt trận này quá khốc liệt! Chỉ mong sao, lời phản ánh thống thiết đến tai được Đảng, Quốc hội, các cơ quan chức năng vào cuộc. Tôi đă cảm thấy quá nhỏ bé khi một ḿnh đấu tranh.. Báo chí hăy công minh đừng đưa thông tin một chiều gây ảnh hưởng. Từng ấy con người có quá tàn nhẫn không?"

Về phía Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, trường cho rằng không nhận được bất cứ yêu cầu nào từ cá nhân NSND Anh Tú khi anh nhận lời ngồi ở hội đồng trên. Vấn đề này được vợ Xuân Bắc nhắc đến đầu tiên trong livestream tố NSND Anh Tú - cộng tác viên được trường mời về giảng dạy cho sinh viên, đồng thời là đồng nghiệp của chồng đă can thiệp, chèn ép để chị không được ngồi trong hội đồng chấm thi tốt nghiệp.



"Về việc chị Hồng Nhung "livestream", lănh đạo trường cho rằng đây không phải là sự việc lần đầu tiên xảy ra trên mạng xă hội, có liên quan đến cán bộ, giảng viên của nhà trường. Tuy nhiên việc chị Hồng Nhung dùng "livestream" để tạo dư luận không chính xác về nhà trường, làm ảnh hưởng không tốt đến h́nh ảnh, uy tín và công tác đào tạo của nhà trường. Nhà trường đă họp và đă có những kết luận cụ thể, đúng sai để giải quyết thỏa đáng và đúng pháp luật.

Cũng theo lănh đạo Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, vào năm 2014, nhà trường đă ban hành quy định về việc phát ngôn trên mạng (Thông báo số 03/TB-ĐU của Đảng ủy và Thông báo số 119/TB-CĐNT ngày 04/4/2014 của Ban giám hiệu về việc "Quy định về sử dụng mạng xă hội đối với những cán bộ, giảng viên và học sinh sinh viên Trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội"). Những việc nội bộ nhà trường sẽ có hướng xử lư phù hợp, theo đúng pháp luật của Nhà nước và quy định của nhà trường.

Về những thông tin mang tính chất cá nhân mà chị Hồng Nhung nói trong đoạn "livestream", nhà trường không giải quyết và cũng không b́nh luận thêm" - trích thông báo của nhà trường gửi báo chí.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 09-26-2017
Reputation: 16649


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 58,472
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	v1.jpg
Views:	0
Size:	58.2 KB
ID:	1107829   Click image for larger version

Name:	v2.jpg
Views:	0
Size:	74.4 KB
ID:	1107830  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,014 Times in 2,640 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 68 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:22.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07142 seconds with 12 queries