Biểu tượng gợi cảm của xứ Đài quỵ ngă bởi "nàng tiên nâu" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Biểu tượng gợi cảm của xứ Đài quỵ ngă bởi "nàng tiên nâu"
Vietbf.com - Mỹ nhân của giải trí xứ Đài sở hữu thân h́nh bốc lửa đă quỵ ngă v́ dính vào ma túy, người đẹp Tiêu Thục Thận vốn may mắn được trời phú cho sắc đẹp, tài năng nhưng lại để rồi mất cả sự nghiệp và tương lai tươi sáng, bởi mất đi ư chí trước những cạm bẫy cuộc đời v́ "nàng tiên nâu".

Biểu tượng sexy ngập trong ma túy


Biểu tượng sexy của xứ Đài thời kỳ hoàng kim

Tiêu Thục Thận là ca sĩ, diễn viên kiêm người mẫu từng được coi là biểu tượng gợi cảm Đài Loan. Cô c̣n là gương mặt ăn khách của làng giải trí Hoa ngữ thập niên 90.

Cuối năm 2006 trong chiến dịch điều tra tàng trữ và sử dụng ma túy, cảnh sát đă phát hiện sai phạm của Tiêu Thục Thận. Sau đó, người đẹp đă bị kết án 1 năm 7 tháng tù giam và bị quản thúc trong một thời gian dài.

Tàng trữ và sử dụng ma túy, Tiêu Thục Thận bị kết án 1 năm 7 tháng tù giam

Scandal với "nàng tiên nâu" của Tiêu Thục Thận gây chấn động dư luận xứ Đài bởi chưa từng có nghệ sỹ nào bị phát hiện dính vào chất gây nghiện trong t́nh trạng đáng thương như vậy. Theo Apple, khi bị bắt Tiêu Thục Thận đang dùng cả thuốc lắc và ma túy. Mỹ nhân xứ Đài bắt đầu vào trại cai nghiện từ tháng 6.2007. Sau khi ra trại, cô liên tục tái nghiện và chuyện ra vào trại trở thành "cơm bữa".

Sự nghiệp của Tiêu Thục Thận cũng v́ ma túy mà xuống dốc nhanh chóng. Cô đă bị liệt vào danh sách những nghệ sỹ có đời tư bê bối nhất.

Thân h́nh tàn tạ, xuống dốc không phanh

Cô từng có thời điểm phát ph́ đến 75kg

Từng sở hữu h́nh thể sexy, Tiêu Thục Thận trở nên hốc hác, xấu xí và sự nghiệp cũng tan tành v́ dính vào "cái chết trắng". Khi rời trại cai nghiện, cô tăng cân không kiểm soát, đánh mất hoàn toàn dáng vẻ bốc lửa một thời. Khuôn mặt thon gọn của Tiêu Thục Thận phù nước và cơ thể nặng gần 100 kg.

Nữ ca sĩ c̣n trải qua thời gian dài trong trại cai nghiện với chuỗi ngày đen tối tưởng chừng không thể đứng dậy. Tóc tai luộm thuộm, dáng vẻ uể oải, khuôn mặt xinh đẹp ngày nào của cô giờ đă nhường chỗ cho sự thiếu tự tin, tinh thần hoảng loạn khi đối diện ống kính.

Khoảng thời gian này, Tiêu Thục Thận tăng cân chóng mặt. Tuy nhiên, chỉ sau vài tháng ra tù, cô lại gầy hốc hác, chỉ c̣n 46 kg. Giữa năm 2014, Tiêu Thục Thận tái xuất sau nhiều lần cai nghiện. Mặc dù tuyên bố sẽ "làm lại cuộc đời", nhưng chỉ vài ngày ngày sau đó, cô được cho là đă t́m cách nhảy lầu tự tử.

Rũ bỏ ma túy v́ cha, trở lại showbiz

Nữ diễn viên quyết tâm trở lại Cbiz v́ cha.

Sau thời gian dài cố gắng hoàn lương với 3 lần cai rồi tái nghiện, mới đây Tiêu Thục Thận tái xuất showbiz sau thời gian dài vắng bóng. Người đẹp rưng rưng nước mắt chia sẻ với truyền thông: "Nghiện ma túy đă ảnh hưởng trầm trọng đến cuộc đời, gia đ́nh và sự nghiệp của tôi. Hôm nay, lần đầu tiên tôi xin được gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người, đến xă hội, những người yêu thương và quan tâm đến tôi."

Cô c̣n cho biết chính bố ruột là động lực để bản thân vượt qua những năm tháng khốn khó vừa qua. "V́ ba tôi sẽ đứng dậy một lần nữa", cô nói.

Xuất hiện gợi cảm tại một sự kiện quảng cáo.

Cô vui mừng thông báo với truyền thông và người hâm mộ khi đă chính thức gia nhập công ty giải trí AEG và tỏ ư muốn làm lại cuộc đời. "Sau những biến cố cuộc đời, tôi rất mong mỏi mọi người sẽ giang tay đón tôi trở lại một lần nữa".

Sau một thời gian tích cực giảm cân, tháng 5.2013, nữ diễn viên một thời nghiện ngập chính thức tái xuất trong một hoạt động từ thiện, đồng thời tiết lộ sẽ tới Trung Quốc Đại lục đóng phim truyền h́nh cổ trang.

Giấu quản lư đi phẫu thuật thẩm mỹ.

Trong cuốn tự truyện mới phát hành, người đẹp cũng thừa nhận việc tiêm botox trên mặt và bơm môi cho thêm gợi cả. “Tôi đă làm chuyện ḿnh không nên làm nhất! Tôi đă học theo người ta đi sửa mặt”.

Gắn mác "hồ ly giật chồng"

Tiêu Thục Thận hẹn ḥ với "phi công" kém 15 tuổi

Năm 2016 Tiêu Thục Thận và doanh nhân họ Lương 25 tuổi bị bắt gặp t́nh tứ trên phố. Cô bị cho là "hồ ly giật chồng" khi qua lại với người đàn ông đă có gia đ́nh.

Kể từ khi công khai t́nh cảm, hai người gắn bó không rời, bất chấp dị nghị của mọi người. Doanh nhân họ Lương bỏ vợ để đến với Tiêu Thục Thận dù cô hơn anh tới 15 tuổi, lại từng có một quá khứ "bất hảo".

Cả hai lao vào cuộc t́nh giữa chỉ trích của dư luận

Hồi đầu năm 2016, Lương đă cầu hôn Tiêu Thục Thận trên mạng xă hội, bất chấp việc vợ cũ liên tục tố cáo Thục Thận là kẻ thứ ba xấu xa. Những h́nh ảnh t́nh tứ bên bạn trai được Thục Thận liên tiếp chia sẻ trên trang cá nhân.

Trong khi những cáo buộc và chỉ trích liên tiếp hướng về phía Tiêu Thục Thận, người đẹp chỉ lạnh lùng đáp lại: "Đừng xen vào chuyện của tôi".

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 09-25-2017
Reputation: 66990


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,562
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	(1).jpg
Views:	0
Size:	43.9 KB
ID:	1107403   Click image for larger version

Name:	(2).jpg
Views:	0
Size:	37.2 KB
ID:	1107404   Click image for larger version

Name:	(3).JPG
Views:	0
Size:	52.7 KB
ID:	1107405   Click image for larger version

Name:	(4).JPG
Views:	0
Size:	65.7 KB
ID:	1107406  

Click image for larger version

Name:	(5).JPG
Views:	0
Size:	64.7 KB
ID:	1107407   Click image for larger version

Name:	(6).JPG
Views:	0
Size:	116.1 KB
ID:	1107408   Click image for larger version

Name:	(7).JPG
Views:	0
Size:	46.9 KB
ID:	1107409   Click image for larger version

Name:	(8).JPG
Views:	0
Size:	59.0 KB
ID:	1107410  

Click image for larger version

Name:	(9).jpg
Views:	0
Size:	64.6 KB
ID:	1107411  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,620 Times in 10,044 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:47.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07850 seconds with 12 queries