Người chồng đối với vợ thế này trước sau cũng phải nhận báo ứng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Người chồng đối với vợ thế này trước sau cũng phải nhận báo ứng
Không sợ nhân - quả báo ứng, người chồng trong câu chuyện này tồi tệ đến mức người ngoài cũng phải phẫn uất. C̣ng lưng làm ra tiền chỉ để mong làm sao cho chồng học hành, đỗ đạt. Để rồi trở thành ông này ông nọ th́ Thanh trở mặt...



Cô cực khổ vất vả nuôi chồng ăn học mấy năm nay và Thành đă làm cho vợ mở mày mở mặt. Thử hỏi khắp cái làng này có ai học giỏi và thành đạt như Thành không?

Nghĩ vậy nên Diệu c̣ng lưng làm thuê suốt ngày suốt đêm với mong muốn lấy tiền gửi lên giúp chồng ăn học. Không phụ công vợ, Thành tốt nghiệp xuất sắc, được đề bạt lên làm phó pḥng rồi trưởng pḥng. Lúc đó, Diệu đă 35 tuổi, cô với chồng đă có với nhau 1 đứa con trai khôi ngô tuấn tú. Diệu nghĩ rằng như thế là cuộc sống của ḿnh đă hạnh phúc lắm rồi, không cần đ̣i hỏi ǵ nữa.
Diệu sinh ra trong một gia đ́nh nghèo có 3 anh chị em. Bố mẹ mất sớm, để lại cho 3 chị em 3 mảnh đất. Nhưng đất ở làng chẳng có giá nên trước giờ Diệu chỉ để trồng rau củ. Nhưng mấy năm trở lại đây, người ta mở đường nên mảnh đất nhà Diệu cho cô lại trở nên có giá. Lúc đó, Thành về quê nói với vợ anh cần một số tiền lớn để đút lót cho sếp, nhằm chạy vào chân phó giám đốc. Nếu lần này chạy chọt xong xuôi, anh lên làm phó giám đốc th́ sẽ lấy lại số tiền đó rồi mua mảnh đất khác có giá hơn cho Diệu. Hơn nữa Thành cũng nói rằng, sau này thăng quan tiến chức xong anh sẽ đón vợ con lên thành phố sống, không sống ở quê nữa nên bán đất đi là hợp lư.
Nghe chồng nói xong, Diệu bán luôn mảnh đất, được 500 triệu và đưa hết cho chồng để anh lo lót vụ lên chức. Cũng may là 2 th.á.n.g sau, Thành có quyết định bổ nhiệm, Diệu mừng rơi nước mắt, cứ chờ đợi ngày vợ chồng sum hợp ở trên thành phố.
Nào ngờ chờ măi chẳng thấy ǵ. Rồi một hôm nọ, có mấy người chạy đến nhà Diệu đang ở rồi bảo mẹ con cô dọn ra khỏi nhà. Hỏi ra mới biết, Thành đă làm thủ tục bán nhà mấy bữa nay và hiện tại mọi thứ đă xong xuôi. Diệu chết điếng v́ trước giờ chả thấy động tĩnh ǵ, mấy hôm trước chỉ có mấy người tự xưng là họ hàng ở xa của Thành về chơi. Ai ngờ…
Diệu khóc sưng mắt, dắt con lên thành phố t́m chồng. Từ khi Thành học hành rồi làm trên này là đă 10 năm nhưng số lần Diệu lên thăm chồng cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay. Lúc đó Thành ở một căn nhà trọ tồi tàn, Diệu nh́n mà thương. Nhưng lần này lên hỏi th́ họ bảo Thành đă chuyển từ lâu lắm rồi. Diệu bèn dắt con đến công ty của chồng.

Chờ ngoài cửa 3 giờ đồng hồ mới thấy chồng ra. Diệu chạy đến nắm lấy tay chồng nức nở:
- Anh ơi, nhà ḿnh bị bán rồi. Họ bảo anh bán, như thế là sao hả anh? Giờ mẹ con em không có chỗ ở.
Bỗng nhiên Thành giật phắt tay vợ ra rồi bảo:
- Cô lên đây làm ǵ? Không thấy bao nhiêu nhân viên đang nh́n à? Tôi bán rồi, đó là nhà tôi mà.
- Thế mẹ con em giờ ở đâu hả anh?
- Đó là việc của cô. Thế cô chưa nhận được đơn ly hôn của tôi gửi về sao?
- Sao lại ly hôn hả anh? Chẳng phải anh bảo sẽ đón mẹ con em lên thành phố ở ư?
- Cô bị ảo tưởng à? Tôi là phó giám đốc mà lại có cô vợ quê mùa như cô sao? Thôi về đi, tôi đang đi họp.
Nói rồi Thành leo lên xe, để mặc vợ con gào khóc phía dưới. Mấy người xung quanh thấy phó giám đốc đứng đôi co với một người phụ nữ nhà quê th́ lắc đầu, nghĩ chắc người phụ nữ đó ṿi tiền này nọ nên bảo bảo vệ đến đuổi đi. Đêm hôm đó, Diệu dắt con đi lang thang khắp thành phố, vừa đói vừa mệt nên thằng bé lả đi trong tay mẹ. Đến gần sáng th́ nó sốt cao, lúc đó Diệu mới đánh liều đưa con vào viện. Trong người Diệu lúc đó chỉ có 500 ngàn đồng nên gọi chồng đến.
Măi 2 ngày sau Thành mới xuất hiện rồi vứt cho Diệu 1 triệu đồng nộp viện phí cho con. Xong xuôi, anh ta cho người chở hai mẹ con Diệu về quê v́ hiện tại anh ta đă có vợ mới, nhà mới, không muốn cô làm phiền cuộc sống của ḿnh nữa. Diệu về quê, phải tá túc nhà anh chị của ḿnh v́ không c̣n chỗ nào để dung thân.
Nghe được câu chuyện, ai trong làng Diệu cũng bức xúc chửi rủa Thành không thương tiếc. Họ nói rằng thứ đàn ông cạn tàu ráo máng như Thành th́ không c̣n lời nào để diễn tả được, vợ cày cuốc lo cho ḿnh thăng quan tiến chức rồi lại ruồng rẫy vợ , và họ đều tin rằng, cái ngày Thành phải nhận quả báo sẽ không c̣n xa nữa.

Therealtz © VietBF

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 09-25-2017
Reputation: 33125


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 77,474
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	29.8 KB
ID:	1107252  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,199 Times in 5,512 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 88 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:33.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07842 seconds with 12 queries