Dân Nga vẫn ủng hộ ông Putin mănh liệt - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Dân Nga vẫn ủng hộ ông Putin mănh liệt
VBF-Rất ít người cho rằng TT Putin không làm việc hiệu quả. Đại đa số tức đến 81% vẫn luôn ủng hộ cách làm việc của TT này. Dân Nga vẫn có ḷng tin mănh liệt vào TT Putin.

Hăng tin Ria Novosti của Nga mới đây đă cho công bố kết quả cuộc thăm ḍ dư luận xă hội mới nhất do Quỹ “Dư luận xă hội” (FOM) tiến hành. Theo đó, tỷ lệ người dân Nga ủng hộ Tổng thống Putin vẫn ở mức cao kỷ lục.


Tổng thống Nga Putin

Kết quả thăm ḍ của FOM cho thấy, có 81% số người được hỏi đánh giá cao hiệu quả làm việc của Tổng thống Putin và chỉ có 10% có ư kiến ngược lại. Khi đề cập đến niềm tin đối với Tổng thống Putin, có 41% người được hỏi tuyên bố rằng họ hoàn toàn tin tưởng tuyệt đối vào ông Putin, 39% bày tỏ sự tin tưởng. Số người không tin tưởng Tổng thống Nga là 8% và số người hoàn toàn không tin tưởng là 7%.

Khi được hỏi về việc niềm tin đối với Tổng thống Nga Putin đă thay đổi như thế nào trong tháng 8/2017, 59% gặp khó khăn khi đưa ra câu trả lời, 26% nói rằng niềm tin đối với ông Putin đă tăng lên và 15% nói rằng niềm tin này đă giảm xuống.

Ngoài ra, có 66% số người được hỏi cho rằng nếu như tổ chức cuộc bầu cử Tổng thống Nga vào ngày Chủ nhật tuần tới th́ họ sẽ bỏ phiếu bầu ông Putin tiếp tục làm Tổng thống Nga.

Kết quả thăm ḍ dư luận xă hội lần này của FOM cũng cho thấy có 39% số người được hỏi bày tỏ sự tin tưởng đối với Thủ tướng Nga Dmitri Medvedev (trong đó có 11% bày tỏ sự tin tưởng tuyệt đối, 28% nói là tin tưởng Thủ tướng Nga). Tuy nhiên, cũng có đến 26% nói hoàn toàn không tin tưởng ông Medvedev và số người không tin tưởng cũng lên đến 24%. Có 41% số người được hỏi đánh giá Thủ tướng Nga đang hoàn thành tốt nhiệm vụ của ḿnh và có 39% có ư kiến ngược lại.

Khi đề cập đến uy tín các đảng phái chính trị của Nga, có 49% số người được hỏi bày tỏ sự ủng hộ đối với đảng cầm quyền “Nước Nga thống nhất” (ER), 10% ủng hộ đảng Dân chủ-Tự do (LDPR) của ông Vladimir Zirinovsky và 9% tin tưởng Đảng Cộng sản Nga (KPRF) của ông Genady Ziuganov.

Được biết, cuộc thăm ḍ dư luận xă hội lần này được FOM tiến hành từ 16-17/9 tại 207 điểm dân cư của Nga với sự tham gia của khoảng 3.000 người.

Tính đến thời điểm hiện nay đă có một số chính trị gia bày tỏ kế hoạch sẽ tham gia tranh cử trong cuộc bầu cử Tổng thống Nga năm 2018 dự kiến được tổ chức vào ngày 18/3 sắp tới (ngày 18/3/2014, Tổng thống Nga Putin kư sắc lệnh sáp nhập bán đảo Crimea của Ukraine vào trong thành phần của Nga). Các chính trị gia đă công bố kế hoạch này gồm có Vladimir Zirinovsky (Chủ tịch LDPR) và Grigori Yavlinsky, Chủ tịch đảng Quả táo. Đảng “Nước Nga công bằng” và KPRF cho biết sẽ xác định vấn đề này trong đợt đại hội đảng toàn quốc sắp tới.

Hồi cuối tháng 8/2017, Tổng thống Nga Putin, khi được hỏi về vấn đề có ra tranh cử Tổng thống Nga 2018 hay không, đă nói rằng hiện ông vẫn đang nghiên cứu vấn đề này. Lư do được đưa ra là nếu ông tuyên bố sẽ ra tranh cử vào thời điểm này th́ “tất cả sẽ ngừng làm việc”.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 09-25-2017
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1_21421.jpg
Views:	0
Size:	19.0 KB
ID:	1107188  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:21.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07180 seconds with 12 queries