Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 09-25-2017   #1
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,954
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Default Những sao Việt hở bạo nhất trong tuần

Những người đẹp Việt cũng không ngừng quảng bá thân h́nh của ḿnh. Đến như Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, cô sinh viên cũng đă bắt đầu hở bạo. Sau đây là danh sách những mỹ nhân có trang phục “hở bạo” nhất tuần qua.

Kiều Ngân khoe thân táo bạo sau khi nâng ngực, sửa mặt



Trong chùm ảnh mới, Kiều Ngân khoe trọn body thon thả cùng đôi chân dài miên man.

Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu 2015 từng tự ti v́ ṿng một lép kẹp và kém gợi cảm, và vào tháng 5 vừa qua, Kiều Ngân đă quyết định sửa sang lại nhan sắc. Ngoài việc nâng ngực, cô c̣n làm thêm mũi, nhấn mí, xóa quầng thâm ở mắt, hút mỡ cằm, tiêm botox, gọt hàm... để gương mặt thon gọn hơn.

Sau ca 'đại tu', Kiều Ngân cũng lột xác về h́nh ảnh khi thường xuyên chọn những bộ cánh sexy để phô trọn đường cong, đặc biệt là ṿng một nóng bỏng. Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu 2015 cho biết, hiện tại số đo 3 ṿng của cô là 83-61-95, cân nặng 51kg. Bước chân vào làng giải trí trong vai tṛ người mẫu, Kiều Ngân từng thử sức ở rất nhiều cuộc thi nhan sắc nhưng không đạt thành tích cao. Năm 2015 cô sang Mỹ thi Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu và giành giải nhất. Tuy nhiên, danh hiệu này cũng không giúp cho sự nghiệp của cô có sự đột phá.

Ngô Thanh Vân khoe body sexy với bikini



Là nữ diễn viên được công chúng và báo chí ưu ái đặt cho cô biệt danh “đả nữ” của màn ảnh Việt. Ngô Thanh Vân đă thực sự đă tỏa sáng trong các vai diễn của ḿnh như: “Ḍng máu anh hùng”, “Bẫy rồng”…

Cô cũng là nữ diễn viên rất ít khi mặc hở quá táo bạo. Chính v́ vậy, lần này khi thấy Ngô Thanh Vân khoe body với bộ bikini trên băi biển khiến nhiều fan không ngớt lời khen ngợi thân h́nh gợi cảm và sexy. Nhiều nhận xét "đả nữ" sở hữu vóc dáng không kém ǵ người mẫu.

Phương Mai tiếp tục gu hở bạo với ṿng một "đại khủng"



Vẫn là chân dài luôn có phong cách mặc hở bạo nhất trong các mỹ nhân. Phương Mai luôn biết cách khoe ṿng một cùng đôi chân dài của ḿnh bằng những bộ váy cúp ngực, khoét sâu và đường cắt xẻ chân váy táo bạo. Sự xuất hiện mới đây tại sự kiện ở thành phố Hồ Chí Minh tối ngày 22.9. Phương Mai lại khiến khán giả được phen “nhức mắt” với chiếc váy cúp ngực sẻ sâu. Trông chiếc váy dường như quá nhỏ bé so với ṿng một “đại khủng” của cô. Nhiều khán giả e ngại và b́nh luận, mỗi bước cô đi, e rằng, ṿng một sẽ “bật nhảy” ra khỏi chiếc váy.

Hồ Ngọc Hà lấp ló khoe ṿng một gợi cảm



Tối 20.9, Hồ Ngọc Hà có buổi họp báo ra mắt DVD liveshow 'Love songs - Cả một trời thương nhớ' tại TP HCM. Ca sĩ mặc bộ đầm lộng lẫy của nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư, khoe vai trần gợi cảm và vóc dáng quyến rũ. Hồ Ngọc Hà vừa từ châu Âu về, lập tức có mặt tại sự kiện để giới thiệu đến báo giới và khán giả sản phẩm mới nhất của cô.

Gần đây dư luận đang xôn xao, đồn thổi trước nghi án t́nh giả phim thật của cô và nam diễn viên Kim Lư. Đặc biệt sau MV “Cả một trời thương nhớ” mà hai người đóng chung, khán giả thường bắt gặp họ cùng nhau đi khắp nơi, từ du lịch cho tới những buổi biểu diễn của Hồ Ngọc Hà tại các sự kiện âm nhạc cả trong nước và nước ngoài. Cả hai luôn bị cư dân mạng soi những điểm trùng nhau cùng một địa điểm mỗi khi cả hai đăng tải h́nh ảnh của ḿnh trên trang cá nhân. Thậm chí có ư kiến c̣n cho rằng, bắt gặp cả hai đi vào khách sạn vào lúc nửa đêm.

Đông Nhi khoe dáng sexy khi quay MV ở Đài Loan



Nữ ca sĩ diện trang phục mát mẻ hết cỡ, thoải mái vui đùa với các học tṛ Anh Tú, Han Sara, Thùy Dung và Giáng My. Đông Nhi sang Đài Loan thực hiện sản phẩm âm nhạc mới cùng các học tṛ The Voice 2017. Trông cô thoải mái và tự tin khi diện quần jean ngắn cũn, áo hở vai, eo, khoe vẻ sexy, căng tràn sức sống.

Ngọc Trinh diện váy ngắn cũn, xuyên thấu dự sự kiện ở Đà Nẵng



Ngọc Trinh khoe chân dài, da trắng nuột nà với áo dây, váy ngắn xuyên thấu, đính hạt cầu kỳ. Mỹ nhân quê Trà Vinh tạo dáng kiêu sa, phô trọn lưng trần và ṿng một lấp ló trước ống kính.

Maya khoe vẻ đẹp quyến rũ sau phẫu thuật thẩm mỹ



Maya mặc gợi cảm trong buổi ra mắt MV. Nữ ca sĩ đă trải qua hai ca phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc cách đây không lâu. Lần đầu cô sửa một số điểm trên khuôn mặt và nâng ngực. Lần thứ hai cô cấy mỡ và tiêm tế bào gốc. Hôm qua, một số khách mời lần đầu gặp Maya sau ca 'đại tu', đều bất ngờ v́ trông cô trẻ trung, xinh đẹp hơn trước.

Dịp này, Maya giới thiệu MV 'Là v́ ai'. Ca khúc do nhạc sĩ Tú Dưa sáng tác và được êkíp người Mỹ thực hiện. Bản ballad được Maya thể hiện day dứt, nồng nàn. Nữ ca sĩ c̣n hoá thân thành cô gái nhiều tâm tư khi bị phản bội trong MV.

Diệp Lâm Anh diện vest lấp ló khoe ṿng một



Diện trong bộ vest đến dự họp báo của ca sĩ Maya, nữ diễn viên Diệp Lâm Anh trông khá phong cách và không kém phần sexy khi lấp ló khoe ṿng một gợi cảm. Diệp Lâm Anh cũng đă trải qua cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên xinh đẹp hơn.

Hoàng Thùy Linh gợi cảm với váy xuyên thấu



Hoa hậu Mỹ Linh nóng rực với váy đỏ khoe vai trần, lấp ló ṿng một quyến rũ



Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh dạo gần đây đă thay đổi phong cách ăn mặc, đồng thời cô cũng bạo dạn hơn khi diện những chiếc váy cổ khóe sâu khoe ṿng một gợi cảm
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	211.jpg
Views:	0
Size:	36.3 KB
ID:	1107043   Click image for larger version

Name:	212.jpg
Views:	0
Size:	50.3 KB
ID:	1107044   Click image for larger version

Name:	213.jpg
Views:	0
Size:	68.5 KB
ID:	1107045   Click image for larger version

Name:	214.jpg
Views:	0
Size:	64.1 KB
ID:	1107046  

Click image for larger version

Name:	215.jpg
Views:	0
Size:	74.1 KB
ID:	1107047   Click image for larger version

Name:	216.jpg
Views:	0
Size:	41.1 KB
ID:	1107048   Click image for larger version

Name:	217.jpg
Views:	0
Size:	330.5 KB
ID:	1107049   Click image for larger version

Name:	218.jpg
Views:	0
Size:	67.1 KB
ID:	1107050  

Click image for larger version

Name:	219.jpg
Views:	0
Size:	74.9 KB
ID:	1107051   Click image for larger version

Name:	2110.jpg
Views:	0
Size:	37.4 KB
ID:	1107052  
PinaColada_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.