Diễn viên Hồng Tứ nhà sẽ gặp thêm bị kịch nếu bị đi tù - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Diễn viên Hồng Tứ nhà sẽ gặp thêm bị kịch nếu bị đi tù
Trong buổi tự bào chữa vừa qua Diễn viên Hồng Tứ đã bật khóc khi kể vè hoàn cảnh của gia đình hiện nay và tỏ ra rất ân hận với những gì minh đã gây ra. Diễn viên Hồng Tứ cũng khẳng định không hề có nghiệp vụ ngân hàng nhưng vẫn được Hà Văn Thắm cho chức vụ quan trọng để kí kết. Diễn viên Hồng Tứ bi như ngày hôm nay là kết quả của sự thiếu hiểu biết về pháp luật...Sáng 19/9, trong phần bào chữa của các luật sư và các bị cáo, bị cáo Hoàng Thị Hồng Tứ (cựu Chủ tịch HĐQT Công ty BSC, từng là diễn viên nhiều phim truyền hình) tự bào chữa cho mình.
Trước đó, bị cáo Tứ bị truy tố về tội Lạm dụng chức vụ quyền hạn chiếm đoạt tài sản, HĐXX đề nghị tuyên phạt bị cáo mức án từ 30 – 36 tháng tù giam.
Khi tự bào chữa, bị cáo Tứ cầm giấy đọc bài đã chuẩn bị sẵn, giọng diễn cảm và không kim được xúc động. Bị cáo Tứ tự bào chữa trong dòng nước mắt tức tưởi và nhắc lại hoàn cảnh gia đình mình rằng bố là thương binh nặng, anh chị ruột và bản thân Tứ bị di chứng từ bố.
Anh chị bị cáo bị ảnh hưởng chất độc màu da cam từ bố, mất khả năng lao động, câm điếc bẩm sinh. Về cá nhân nữ diễn viên này đã ly hôn với chồng và hiện đang nuôi 2 con nhỏ 6 tuổi và 4 tuổi.

"Bị cáo đã ly hôn, là mẹ đơn thân nên nếu tôi bị tù giam thì gia đình tôi bi kịch lại bi kịch như thế nào"- bị cáo Tứ nói trong tiếng sụt sùi.
Báo Pháp luật TPHCM trích dẫn lời tự bào chữa của bị cáo Hồng Tứ tại tòa: "Bị cáo tốt nghiệp Trường ĐH Sân khấu điện ảnh, không có chút hiểu biết gì về nghiệp vụ ngân hàng. Tháng 12/2012, anh Thắm nhờ bị cáo đứng tên làm Chủ tịch HĐQT Công ty BSC. Vì tin tưởng anh Thắm, Bị cáo ký vào một số hợp đồng thu phí khách hàng.
Số tiền này đã bị bị cáo Sơn chiếm đoạt hoàn toàn. Tôi không biết bản chất, mục đích các hợp đồng là gì. Tôi chỉ nghĩ là nghiệp vụ hoạt động bình thường...
Suốt quá trình điều tra, tôi rất ân hận về sai phạm nên đã khai báo thành khẩn. Về gia đình và hoàn cảnh của tôi vô cùng bi kịch, mong HĐXX đèn trời soi xét và xem xét và chiếu cố..."
Chiều 22/9, sau khi trình bày quan điểm đối đáp, VKS đề nghị HĐXX xem xét giảm án, miễn hình phạt cho nhiều bị cáo.
Trong đó, cựu Chủ tịch Công ty BSC Hoàng Thị Hồng Tứ được VKS thay đổi quan điểm luận tội và đề nghị HĐXX tuyên phạt từ 30-36 tháng tù nhưng cho hưởng án treo, thời gian thử thách là 02 năm.
Thông tin trên báo Lao động cho hay, trong số gần 30 bị cáo được VKS đề nghị HĐXX xem áp dụng miễn hình phạt, giảm nhẹ một phần hình phạt, trả lại tài sản đã nộp để khắc phục hậu quả...không có Hà Văn Thắm và Nguyễn Xuân Sơn.
Một số cựu cán bộ Oceanbank chi nhánh Hội sở cũng được đề nghị xem xét giảm nhẹ hình phạt.
VKS cũng đề nghị miễn trách nhiệm hình sự cho các bị cáo gồm: Nguyễn Việt Hà – cựu Giám đốc Chi nhánh Thái Bình; Nguyễn Phan Trung Kiên – cựu Giám đốc Phòng giao dịch Đông Đô; Nguyễn Thị Loan – cựu Giám đốc Phòng giao dịch Trung Yên; Trần Anh Thiết – cựu Giám đốc Chi nhánh Hà Nội.
Viện cũng đề nghị áp dụng tình tiết giảm nhẹ cho Lê Thị Thu Thủy – cựu Phó TGĐ Ocenabank. Đối với hành vi Vi phạm quy định về cho vay, theo quan điểm đối đáp của VKS là giữ nguyên quan điểm luận tội trước đó. Riêng Hứa Thị Phấn áp dụng thêm tình tiết giảm nhẹ.
Sáng 23/9, phiên xử đại án Oceanbank diễn ra phần tranh luận của luật sư với các đối đáp lại của VKS chiều hôm trước.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 09-24-2017
Reputation: 43341


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,750
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ava-1506145565638-0-57-374-660-crop-1506145664276.jpg
Views:	0
Size:	91.2 KB
ID:	1106442  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,101 Times in 5,089 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:11.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06389 seconds with 12 queries