Tái hôn với vợ đẹp, tại sao tôi lại sợ run mỗi khi về nhà? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tái hôn với vợ đẹp, tại sao tôi lại sợ run mỗi khi về nhà?
Cuộc đời không thể biết trước như thế nào. Cuộc hôn nhân đầu của tôi đổ vỡ và lại trở về với cuộc sống độc thân. Thế nhưng run rủi thế nào mà tôi lại tái hôn và lại c̣n tái hôn với người đẹp. Rồi một năm qua, kỳ lạ là cứ nghĩ đến về nhà là tôi lại run rẩy.

Tôi năm nay 37 tuổi, đă kết hôn một lần. Cuộc hôn nhân của tôi với người vợ đầu khá ngắn ngủi, chỉ chưa đầy một năm. Tôi mất một năm nữa để ổn định lại tâm lư và trở lại với trạng thái độc thân.

Tôi được mời tham gia vào đám cưới của một người bạn, khi đó em là một phù dâu. Em mới 26 tuổi, vóc người cao ráo, trang điểm đẹp, xuất hiện nổi bật với vẻ đẹp thanh khiết, nh́n tôi, em nở một nụ cười tao nhă.


Tôi âm thầm hỏi han về cô ấy. Một người bạn đă giới thiệu rằng, cô ấy là bạn học cùng lớp cùng cô dâu và hiện giờ đang độc thân. Anh ấy cũng nói rằng, chỉ cần tôi quan tâm, anh ấy sẽ giới thiệu nàng cho tôi. Ngay từ cái nh́n đầu tiên, tôi đă cảm thấy yêu cô gái này.

Sau một vài ngày trở về nhà, tôi nhớ cô ấy mỗi ngày và cuối cùng tôi cũng phải nhấc điện thoại lên và gọi cho nàng. Được nàng ưng thuận, tôi lái xe đưa nàng đi ăn đồ ăn phương Tây, đi xem phim ở khắp các rạp chiếu phim trong thành phố. Khi niềm hạnh phúc ngập tràn trên ánh mắt nàng cũng là lúc tôi bày tỏ t́nh yêu của ḿnh.

Nàng bẽn lẽn cúi đầu, nói rằng sẽ suy nghĩ và xem xét. Tôi vẫn kiên tŕ theo đuổi, cứ vài ngày tôi lại đưa nàng đi chơi. Hôm ấy, tôi âm thầm mua một chiếc nhẫn và giấu trong xe. Khi nàng bước vào xe, tôi nhẹ nhàng tặng nàng một bó hoa hồng lớn và một chiếc nhẫn kim cương để cầu hôn.

Nghe được lời thú nhận chân thành của tôi về cuộc sống trước kia, cuối cùng nàng cũng đă chấp thuận trở thành vợ của tôi. Vài ngày sau đó, tôi đưa nàng về nhà ra mắt hai gia đ́nh và một đám cưới linh đ́nh được tổ chức. Sau khi kết hôn, vợ tôi nghỉ việc ở nhà v́ tôi nói rằng một ḿnh tôi có thể gánh vác kinh tế cho gia đ́nh. Tôi cũng không muốn cô ấy làm những công việc quá vất vả với đồng lương bèo bọt.

Vợ tôi rất ngoan, sống biết điều, luôn làm những món ngon chờ tôi đi làm về. Chính cô ấy đă cho tôi cảm nhận được niềm hạnh phúc mà bấy lâu nay tôi luôn khao khát.

Ai biết được rằng dù cuộc hôn nhân đă đi qua hơn một năm, nhưng chuyện chăn gối của tôi với vợ vẫn không hề giảm sút. Mỗi tháng, ngoài thời gian “đèn đỏ” của cô ấy th́ hầu như không đêm nào tôi được ngủ “yên giấc”. Cô ấy thường quấn lấy tôi mỗi đêm, trêu trọc, khơi gợi, mơn trớn tôi và làm đủ tṛ để tôi thấy rằng cơ thể cô ấy thật hấp dẫn, gợi cảm. Tôi tuy rất mệt nhưng vẫn cố gắng để chiều ḷng vợ.

Bây giờ tôi luôn trong t́nh trạng bất ổn về tinh thần, cơ thể lúc nào cũng mệt mỏi v́ thiếu ngủ lại “lao động” quá sức. Nh́n t́nh cảnh “thân tàn ma dại” của tôi mỗi lần đến công ty, các đồng nghiệp tôi luôn lấy cớ trêu đùa. Từ đó, tôi bắt đầu sợ chuyện ngủ với vợ mỗi đêm và luôn t́m lư do để trốn tránh. Cuối cùng, tôi cũng nghĩ ra được kế “hoăn binh” với vợ đó là xin sếp cho đi công tác.

Sếp tôi rất ngạc nhiên v́ một trưởng pḥng như tôi đột nhiên lại hăng hái đi công tác, t́m kiếm các mối làm ăn. Sếp nghĩ rằng tôi muốn nhân cơ hội đi công tác để đi chơi nhưng anh ấy thực sự đâu biết nỗi khổ tâm của tôi.

Trong thời gian vờ đi công tác, tôi thường về thăm bố mẹ hoặc thuê nhà nghỉ. Trong những ngày như thế, vợ tôi luôn nhắn tin, gọi Facetime, gửi h́nh ảnh tỏ vẻ nhớ nhung khiến tôi thật khó cầm ḷng. Chưa hết, khả năng chat sex của nàng mới gọi là cao thủ. Chỉ bằng lời lẽ thôi mà tôi đă tưởng tượng ra bao nhiêu viễn cảnh rồi. Khỏi phải nói, lúc tôi đi “công tác” về, vợ lại lao vào tôi như vớ được miếng mồi ngon và bắt tôi chiều gấp 2, gấp 3 lần để bù lại chuỗi ngày vắng nhà.

Therealtz © VietBF

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 09-23-2017
Reputation: 33125


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 77,462
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	12.jpg
Views:	0
Size:	44.2 KB
ID:	1106238  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,199 Times in 5,512 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 88 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to therealrtz For This Useful Post:
maivang18 (09-24-2017)
Old 09-23-2017   #2
eaglevn
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
eaglevn's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Posts: 14,698
Thanks: 4,339
Thanked 5,102 Times in 2,801 Posts
Mentioned: 10 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 943 Post(s)
Rep Power: 30
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
Default

Tào lao, có vợ như vậy hay muốn vợ lănh cảm.
eaglevn_is_offline   Reply With Quote
Old 09-23-2017   #3
huynguyensinh
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
huynguyensinh's Avatar
 
Join Date: Nov 2013
Location: Sai gon
Posts: 588
Thanks: 5
Thanked 81 Times in 59 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 15 Post(s)
Rep Power: 11
huynguyensinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

Anh ta sợ về bắt gặp có người nằm trên giường của ḿnh rồi.
huynguyensinh_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:08.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08544 seconds with 12 queries