Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 09-23-2017   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,355
Thanks: 6
Thanked 7,494 Times in 6,647 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default Ca sĩ Maya tiết lộ bí mật trong lúc cô mang tại đứa con đầu ḷng bên Mỹ

Hồi tháng 3 năm nay Maya đă thừa nhận ly hôn chồng đại gia. Mới đây cô bất ngờ xuất hiện. Hiện cô là người mẹ đơn thân với con gái nhỏ, sống ở Sài G̣n.

Lần đầu nữ ca sĩ chia sẻ về mối t́nh trong quá khứ của ḿnh. Đó là khi Maya biết sự xuất hiện của người thứ ba trong lúc cô đang mang thai con gái đầu ḷng tại Mỹ.​

Sau thời bận rộn với các dự án điện ảnh, công việc kinh doanh cũng như lịch diễn liên tục phải bay đi bay về giữa Việt Nam và Mỹ, Maya chính thức trở lại làng nhạc Việt với ca khúc Là v́ ai. Đây là bản pop ballad được nhạc sĩ Tú Dưa viết riêng cho giọng hát của Maya, dựa trên cảm xúc sau khi lắng nghe những tâm sự của nữ ca sĩ về mối t́nh đau khổ đă trải qua.

Tựa bài hát như một câu hỏi mà Maya muốn đặt ra cho chính bản thân ḿnh cũng như người đàn ông trong câu chuyện t́nh buồn đổ vỡ trong quá khứ.



Là v́ ai dựa trên chính câu chuyện mà Maya trải qua trong quá khứ. Ảnh: Lê Huy.
Trong MV Là v́ ai, Maya hoá thân thành phụ nữ gặp thất bại trong mối t́nh mà cô đă đặt hết trái tim cho một người đàn ông. Khi phát hiện người đàn ông có người t́nh khác, cô vô cùng đau khổ và khóc rất nhiều. Nhưng những ḍng nước mắt đó cũng nhanh chóng biến mất vào đoạn kết MV.

Thông qua MV, Maya muốn gửi gắm thông điệp là phụ nữ dù gặp bất cứ khó khăn ǵ th́ vẫn phải nhanh chóng vượt qua tất cả, biết yêu thương bản thân ḿnh, phải luôn xinh đẹp, rạng ngời th́ khi đó mọi thứ tốt đẹp ắt hẳn sẽ đến.

Maya cũng không ngần ngại chia sẻ đây là câu chuyện có thật của chính ḿnh xảy ra vào thời điểm đang mang thai con gái Bồ Câu ở Mỹ.

Nữ ca sĩ cho biết đây là cách cô nh́n thẳng vào sự thật, cũng như muốn lưu giữ một thứ ǵ đó về mối t́nh đă qua này. Ba năm trôi qua, Maya tâm sự bản thân cũng không c̣n buồn, mà chỉ tiếc v́ không thể cho con gái một gia đ́nh trọn vẹn. Ngoài ra, cô cũng không hận người thứ ba kia v́ theo Maya, hiện người này cũng không có được hạnh phúc trọn vẹn với người đàn ông đó.

Trước nghi ngờ sử dụng chuyện cá nhân để PR sản phẩm, Maya nói: “Thật sự tôi không muốn nói nhiều, bởi bản thân không c̣n liên quan hay bị cảm xúc đau buồn ảnh hưởng. Tuy nhiên, tôi vẫn muốn tôn trọng t́nh cảm cũ v́ nhờ đó mà tôi mới có bé Bồ câu”. Hỏi về mối quan hệ hiện tại với bố của con gái, Maya cho biết hai bố con gặp nhau thường xuyên và rất gần gũi. Ngoài ra, người này cũng chu cấp đầy đủ cho con gái.



Ca khúc do nhạc sĩ Tú Dưa sáng tác, đạo diễn Hudson Taylor thực hiện MV. Ảnh: Lê Huy.
Đánh dấu sự trở lại, Maya chọn ê-kíp thực hiện MV hoàn toàn là người nước ngoài. Đạo diễn Hudson Taylor là người từng cộng tác với nhiều ngôi sao Hollywood như Jessica Alba, Shay Mitchell, Sophia Bush, các siêu mẫu của Victoria's Secret như Elsa Hosk, Martha Hunt, Chan,el Iman, Shanina Shaik… Anh cũng chụp nhiều bức ảnh trang b́a của các tạp chí danh tiếng như Elle, Marie Claire, GQ, Harper's Bazaar Vietnam.

Ngoài ra, bối cảnh MV là căn biệt thự mà Katy Perry từng quay MV The One That Got Away.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	401.jpg
Views:	0
Size:	219.3 KB
ID:	1105959   Click image for larger version

Name:	402.jpg
Views:	0
Size:	105.6 KB
ID:	1105960  
pizza_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.