Triều Tiên sẽ làm ǵ nếu lỡ bị Mỹ tấn công? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Triều Tiên sẽ làm ǵ nếu lỡ bị Mỹ tấn công?
Từ trước tới nay chúng ta thường bàn về kịch bản chiến tranh mà Mỹ sẽ dùng để tấn công Triều Tiên mà ít ai quan tâm việc Triều Tiên sẽ phản ứng ra sao. Xin nói ngay là nếu bị Triều Tiên tấn công lại th́ cũng sẽ khốc liệt không kém và 2 quốc gia dễ bị tấn công nhất là Hàn Quốc và Nhật Bản. Dưới đây là những đ̣n đánh mà chắc chắn Triều Tiên sẽ triển khai ngay lập tức.Bài phát biểu của Tổng thống Mỹ Donald Trump trước Đại Hội đồng Liên Hợp Quốc có thể khiến t́nh h́nh bán đảo Triều Tiên trở nên phức tạp hơn. Tổng thống Trump đe dọa “hủy diệt toàn bộ Triều Tiên” nếu phải tự vệ, hoặc để bảo vệ các đồng minh.

Phát biểu của Tổng thống Trump dường như cụ thể hóa hơn những tuyên bố của cố vấn an ninh quốc gia Herbert R. McMaster về giải pháp quân sự đối với vấn đề Triều Tiên. Trước đó, trong cuộc phỏng vấn với kênh truyền h́nh MSNBC, cố vấn an ninh quốc gia McMaster nói rằng Mỹ đă chuẩn bị cho kế hoạch “tấn công pḥng ngừa” chống lại Triều Tiên.

“Một cuộc chiến pḥng ngừa có thể ngăn chặn Triều Tiên đe dọa Mỹ bằng vũ khí hạt nhân và tổng thống đă rất rơ ràng về vấn đề này. Tổng thống nói sẽ không khoan dung với Triều Tiên nếu B́nh Nhưỡng sở hữu vũ khí hạt nhân có thể đe dọa Mỹ”, cố vấn McMaster nói.

Tuy nhiên, các nhà phân tích cho rằng kế hoạch của Tổng thống Trump và cố vấn an ninh quốc gia McMaster sẽ đẩy bán đảo Triều Tiên tới thảm kịch. B́nh Nhưỡng có trong tay nhiều lựa chọn để biến cuộc tấn công của Mỹ thành “tấn bi kịch” đối với Hàn Quốc và Nhật Bản, thậm chí đe dọa cả an ninh nước Mỹ.

Triều Tiên không phải Iraq

Daniel L. Davis, trung tá quân đội Mỹ về hưu, từng là thành viên ban cố vấn Trung tâm Thông tin Quốc pḥng và hiện là một nhà phân tích uy tín về an ninh quốc gia và chính sách đối ngoại. Ông chia sẻ quan điểm với tạp chí National Interest về kế hoạch tấn công pḥng ngừa vào Triều Tiên sẽ dẫn đến thảm họa.

Ông Davis từng chiến đấu bên cạnh cố vấn McMaster vào tháng 2/1991 trong chiến dịch Băo táp Sa mạc chống lại Iraq. Trước khi tiến hành tấn công trên mặt đất, các chiến đấu cơ của Mỹ và liên quân liên tiếp không kích vào các vị trí đóng quân của Iraq trung b́nh khoảng 10 giờ mỗi ngày, trong 42 ngày liên tiếp.

Lực lượng tăng thiết giáp Iraq là mục tiêu chính. Các xe tăng Iraq không có nơi nào để ẩn nấp giữa sa mạc trống trải trở thành “mồi ngon” cho các máy bay chiến đấu. Tuy nhiên, khi phát động chiến dịch tấn công trên mặt đất, quân đội Mỹ phát hiện rằng 80% lực lượng tăng thiết giáp Iraq vẫn sống sót sau đợt không kích liên tục trong điều kiện sa mạc.

Trong tháng 9/2011, khi đó ông Davis đang làm việc ở căn cứ vận hành chuyển tiếp của quân đội Mỹ ở tỉnh Kunar, miền Đông Afghanistan. Khi căn cứ bị các thành viên Taliban tấn công từ phía trên một ngọn núi, trong khi căn cứ của Mỹ nằm phía dưới.

Lính Mỹ đáp trả cuộc tấn công bằng súng máy hạng nặng và pháo 105 mm trong ṿng 30 phút nhưng không thể tiêu diệt những kẻ tấn công. Chỉ khi một chiến đấu cơ của Mỹ ném bom vào vị trí của các tay súng, cuộc tấn công của Taliban mới bị chặn đứng.

Những ngọn núi gồ ghề ở Afghanistan giúp các tay súng Taliban sống sót trong những đợt tấn công bằng vũ khí hạng nặng của Mỹ.

Những tay súng với trang bị thô sơ có thể sống sót nhờ dựa vào địa h́nh gồ ghề, th́ hàng ngh́n khẩu pháo, rocket phóng loạt của Triều Tiên bố trí trong các hầm trú ẩn dọc biên giới có thể chịu đựng ngay cả cuộc tấn công kéo dài và nặng nề nhất, ông Davis cho biết.

Năm 1991, Saddam Hussein đă mắc sai lầm chiến lược khi im lặng để mặc Không quân Mỹ hoành hành trong hơn một tháng. Nhà lănh đạo Triều Tiên Kim Jong Un chắc chắn sẽ không lặp lại sai lầm tương tự. Ông Kim có thể phát động nhiều đợt phản công để gây áp lực trở lại trước cuộc tấn công của Mỹ.

Ông Kim có thể phát động đợt pháo kích hạn chế vào thủ đô Seoul của Hàn Quốc, gây thiệt hại to lớn về người và tài sản. Sau đó, B́nh Nhưỡng sẽ ngừng tấn công và cảnh báo Mỹ nếu không rút quân sẽ phá hủy phần c̣n lại của Seoul.

Nguy hiểm hơn, Triều Tiên có thể cho nổ bom hạt nhân ở Seoul, hoặc phóng tên lửa mang đầu đạn hạt nhân tấn công Nhật Bản và đe dọa phóng thêm tên lửa nếu Mỹ không ngừng bắn.

Tổng thống Trump khi đó sẽ phải đối mặt với lựa chọn không thể tưởng được, tiếp tục tấn công và chứng kiến hàng triệu người chết, dừng tấn công và lợi ích của Mỹ sẽ bị tổn hại nặng nề.

Không cuộc tấn công nào phá hủy được Triều Tiên

Trong nhiều thập kỷ, Triều Tiên đă chứng kiến sức mạnh hủy diệt của Không quân Mỹ, do đó họ đă t́m cách che giấu phần lớn pháo binh vào trong ḷng núi. Các khẩu pháo có thể kéo ra vị trí bắn và sau đó kéo trở lại vào trong hầm để nạp đạn.

Ngoài ra, Triều Tiên có thể giấu tên lửa trong các silo ẩn trong ḷng núi, những nơi mà t́nh báo Mỹ không thể xác định được. Ông Davis cho biết đă đóng quân ở Hàn Quốc những năm 1990 và đă quan sát trực tiếp những ngọn núi đáng sợ ở Triều Tiên.



Ông cũng có thời gian sống trong những căn cứ ngầm trong ḷng đất của Hàn Quốc và biết rằng chúng hầu như không thể bị tấn công từ bên ngoài. Ngoài ra, B́nh Nhưỡng có thể giấu các xe phóng tên lửa di động trong ḷng đất cho đến khi có đủ thời gian di chuyển ra ngoài và phóng tên lửa.

Nhà phân tích Davis lưu ư rằng hàng ngh́n máy bay chiến đấu liên minh đă không thể ngăn chặn Saddam Hussein phóng 39 tên lửa đạn đạo tầm ngắn Scud từ các xe phóng di động trong suốt chiến dịch Băo táp Sa mạc. Trong khi Iraq không có điều kiện để che giấu thiết bị tốt như Triều Tiên.

Không có giải pháp quân sự nào với Triều Tiên thực sự hiệu quả, trừ khi ai đó chấp nhận số thương vong của thường dân lên đến hàng trăm ngh́n, thậm chí hàng triệu người. Giải pháp tấn công pḥng ngừa sẽ là thảm họa.

Tuy nhiên chính quyền Tổng thống Trump cũng cần duy tŕ cam kết, nếu Triều Tiên tấn công vào nước Mỹ hay các quốc gia đồng minh, hoặc nếu Mỹ phát hiện B́nh Nhưỡng sắp thực hiện cuộc tấn công như vậy. Washington cần triển khai lực lượng phản ứng nhanh để vô hiệu hóa nó. Đó là cách để Mỹ sử dụng sức mạnh quân sự một cách có hiệu quả.

Mục tiêu chính là ngăn ngừa chiến tranh, đảm bảo cuộc sống của công dân Mỹ và đồng minh, duy tŕ áp lực kinh tế và ngoại giao kéo dài để cuối cùng loại bỏ vũ khí hạt nhân ở Triều Tiên. Sự cam kết ngoại giao kết hợp với kế hoạch ngăn chặn quân sự đáng tin cậy là giải pháp hợp lư để hoàn thành kế hoạch đó.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 09-22-2017
Reputation: 43299


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,440
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	359c49084c345a.img.jpg
Views:	0
Size:	26.0 KB
ID:	1105824  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,097 Times in 5,085 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Old 09-22-2017   #2
tctd
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
tctd's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Greenland
Posts: 17,545
Thanks: 21,821
Thanked 21,145 Times in 9,661 Posts
Mentioned: 232 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4909 Post(s)
Rep Power: 37
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Triều Tiên sẽ làm ǵ nếu lỡ bị Mỹ tấn công?
th́ ngồi đó chịu đạn thôi .. chứ đở không nỗi hoả tiển của mỹ đâu .. không biết tụi nó đở minute man của mỹ không há .. chắc ngồi chờ chết thôi
tctd_is_offline  
The Following 3 Users Say Thank You to tctd For This Useful Post:
cha12 ba (09-22-2017), phokhuya (09-23-2017), RealMadrid (09-29-2017)
Old 09-22-2017   #3
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default

Triều Tiên không phải Iraq..
có khác nào nói VC không phải Hàn cộng....con bà nó!
Triều Tiên sẽ làm ǵ nếu lỡ bị Mỹ tấn công?
lỡ th́ 1 là xức thuốc, hai là đầu hàng....1 trái 1 thôi là thun và teo hết c̣n làm ǵ nữa...
cha12 ba_is_offline  
The Following 3 Users Say Thank You to cha12 ba For This Useful Post:
phokhuya (09-23-2017), RealMadrid (09-29-2017), tctd (09-22-2017)
Old 09-22-2017   #4
vvan44
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 539
Thanks: 163
Thanked 331 Times in 178 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 175 Post(s)
Rep Power: 12
vvan44 Reputation Uy Tín Level 2vvan44 Reputation Uy Tín Level 2vvan44 Reputation Uy Tín Level 2vvan44 Reputation Uy Tín Level 2vvan44 Reputation Uy Tín Level 2vvan44 Reputation Uy Tín Level 2vvan44 Reputation Uy Tín Level 2
Default

"Triều Tiên sẽ làm ǵ nếu lỡ bị Mỹ tấn công?"

Câu hỏi dễ mà cũng hỏi. Th́ mua BBQ để sẳn, có heo quay Ủn ăn.
vvan44_is_offline  
The Following 2 Users Say Thank You to vvan44 For This Useful Post:
phokhuya (09-23-2017), RealMadrid (09-29-2017)
Old 09-23-2017   #5
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,372
Thanks: 57,621
Thanked 57,440 Times in 18,720 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8654 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
Default

Th́ chờ chết chứ làm ǵ, không lẽ cầu cứu VC sao. Vậy cũng hỏi cho thừa.
phokhuya_is_offline  
The Following 3 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
cha12 ba (09-29-2017), RealMadrid (09-29-2017), tctd (09-23-2017)
Old 09-23-2017   #6
tctd
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
tctd's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Greenland
Posts: 17,545
Thanks: 21,821
Thanked 21,145 Times in 9,661 Posts
Mentioned: 232 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4909 Post(s)
Rep Power: 37
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Originally Posted by phokhuya View Post
Th́ chờ chết chứ làm ǵ, không lẽ cầu cứu VC sao. Vậy cũng hỏi cho thừa.
kêu cúư vc th́ chỉ có nuớc đưa thu hèn ra phản đối . phản đối
tctd_is_offline  
The Following 2 Users Say Thank You to tctd For This Useful Post:
cha12 ba (09-29-2017), phokhuya (09-23-2017)
Old 09-23-2017   #7
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,319
Thanks: 0
Thanked 5,823 Times in 3,164 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 961 Post(s)
Rep Power: 51
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

Triều Tiên sẽ làm ǵ nếu lỡ bị Mỹ tấn công?
ngồi chờ Diêm Vương đọc tên chứ làm ǵ được bây
Minhrau is_online_now  
The Following 2 Users Say Thank You to Minhrau For This Useful Post:
cha12 ba (09-29-2017), RealMadrid (09-29-2017)
Old 09-23-2017   #8
soft_c_hard
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
soft_c_hard's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 2,050
Thanks: 0
Thanked 1,001 Times in 616 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 330 Post(s)
Rep Power: 20
soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3
Wink One way ticket

Kim unG sẻ bay qua mỷ thăm xi chum !

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	DKGQ_siXkAMXWER.jpg
Views:	0
Size:	104.3 KB
ID:	1106217  
soft_c_hard_is_offline  
The Following 2 Users Say Thank You to soft_c_hard For This Useful Post:
cha12 ba (09-29-2017), RealMadrid (09-29-2017)
Old 09-29-2017   #9
lergeneral
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: May 2007
Location: US
Posts: 3,620
Thanks: 29
Thanked 245 Times in 211 Posts
Mentioned: 10 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1899 Post(s)
Rep Power: 20
lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5
Default

Nếu theo như kịch bản th́ Ủn ỉa đái trong quần ....
lergeneral_is_offline  
Old 09-29-2017   #10
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by lergeneral View Post
Nếu theo như kịch bản th́ Ủn ỉa đái trong quần ....
vậy là ư chú lé nói Ủn đừng lo đă có lé lo....hahahahaha
cha12 ba_is_offline  
Old 09-29-2017   #11
haithuyensatcong
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Aug 2012
Location: somewhere in pacific
Posts: 6,585
Thanks: 247
Thanked 1,704 Times in 1,000 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 242 Post(s)
Rep Power: 18
haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6
haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6
Default

Thằng ủn th́ ỉa đái ..con ku né th́ chun vô bưng như ông cha nó ngày xưa theo vịt gian phỏng dái mỗi lần bị bỏ bom chui đ̣ng vào hang ḷi đít ra ngoài
haithuyensatcong_is_offline  
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:17.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.12789 seconds with 12 queries