Người phụ nữ lấy chồng 3 năm, sinh 2 đứa con th́ chồng qua đời - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Người phụ nữ lấy chồng 3 năm, sinh 2 đứa con th́ chồng qua đời
Ai cũng xót xa cho cô gái ở một độ tuổi c̣n khá trẻ đă mất chồng. Cô gái lấy chồng 3 năm, vừa mới sinh đứa thứ 2 th́ chồng cô gặp nạn. Kể từ đó, bà mẹ 2 con dường như trở thành con người khác.

27 tuổi, một đời chồng, hai đứa con. Ai nhắc đến Duyên cũng không khỏi xót xa, chạnh ḷng cho số phận một người phụ nữ. Cứ tưởng tương lai đang rộng mở trước mắt, nào ngờ chỉ một vụ tai nạn đă cướp đi chồng của Duyên, bố của các con Duyên một cách bất ngờ, đau đớn.

Duyên, đúng như cái tên của em, ngoại h́nh xinh xắn, duyên dáng, có phần thu hút. Em tốt nghiệp trường Đại học Văn hóa Hà Nội với tầm bằng loại ưu, được nhận vào danh sách đi tu nghiệp tại Singapore 2 năm. Về nước, Duyên gặp chồng và quyết định theo chồng về quê lập nghiệp.

Vốn dĩ đă giỏi chuyên môn, tính t́nh lại khéo léo, ḥa nhă, Duyên dễ dàng xin được việc với mức thu nhật khá cao so với mức sống ở quê. Chồng là bộ đội, thường xuyên xa nhà, Duyên chu toàn việc nhà và việc công ty chẳng ai chê trách được. Sinh đứa con đầu được 5 tháng th́ Duyên báo cho chồng, em có thai đứa thứ 2.

Mùa Noel năm ngoái, mùa giáng sinh định mệnh của cuộc đời Duyên. V́ tính chất công việc, chồng phải trực ban, không về được với mẹ con. Lúc đó, Duyên mới sinh đứa thứ 2 vừa tṛn tháng. Chồng gọi điện về xin phép Duyên đi uống rượu với người dân nơi anh công tác. Đâu ngờ, đó là lần cuối cùng Duyên được nghe tiếng của anh.

Vụ tai nạn đó đă cướp đi tính mạng của chồng Duyên. Duyên suy sụp, không tin vào sự thật. Khóc lóc nhiều rồi cũng không thay đổi được mọi chuyện, Duyên bắt đầu điên cuồng đi đến các đền chùa để cầu mong phép lạ. Rồi dần dần, Duyên biết cách giúp ḿnh tĩnh tâm, thoát khỏi nỗi đau mất chồng.

Đứa con thứ 2 vừa tṛn 2 tháng, cô đành ḷng để con ở nhà để tiếp tục đi làm. Vào lúc đó, chỉ có công việc và con cái mới giúp Duyên quên đi những suy nghĩ tiêu cực của ḿnh. Duyên như trở thành con người khác, bao nhiêu váy vóc, giày dép Duyên không c̣n động đến. Cũng không c̣n ai thấy Duyên dùng son phấn một lần nào nữa. Trước đă nhă nhặn, giờ Duyên càng trầm lặng hơn nhiều. Nhắc đến Duyên, ai cũng xót xa.

Hơn nửa năm trôi qua, cũng may Duyên là một người mạnh mẽ, em tự vượt qua nỗi đau của bản thân, tự vực ḿnh dậy để tiếp tục sống vui vẻ, làm chỗ dựa cho hai đứa con thơ. Chỉ mong sau này, có một người đàn ông đủ tốt, đủ bao dung để Duyên có thể dựa dẫm khi yếu ḷng.

Suy cho cùng, đàn bà dù có mạnh mẽ đến đâu, vẫn giữ trong ḿnh trái tim của một kẻ yếu. Những ngày tháng em tự chứng tỏ ḿnh có thể kiên cường, không gục ngă lại chính là những ngày tháng em đau đáu những chuyện đau ḷng nhất, không thể quên.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 09-21-2017
Reputation: 20775


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 67,846
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	25455-a972_21748275.jpg
Views:	0
Size:	86.1 KB
ID:	1105346  
nguoiduatinabc is_online_now
Thanks: 168
Thanked 4,944 Times in 3,980 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 76 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:35.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06745 seconds with 12 queries