Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 09-18-2017   #1
miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Oct 2014
Posts: 39,106
Thanks: 9
Thanked 1,857 Times in 1,716 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 49
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Default NSND Anh Tú cứng họng khi vợ Xuân Bắc cao tay tung bằng chứng "sống"

Vợ Xuân Bắc cho hay, cô không muốn làm rối tung mọi chuyện nếu NSND Anh Tú có nhiều hành động quá đáng. Cô đă minh chứng cho lời nói của ḿnh khi tung ra những bằng chứng về sự chèn ép của nghệ sĩ này. Hơn thế, cô c̣n chia sẻ rằng, sau ngày nói ḿnh bị chèn ép, phía nhà trường liên tục gây khó dễ cho cô.

Câu chuyện chị Hồng Nhung - vợ Xuân Bắc tố NSND Anh Tú chèn ép tại trường học đă gây xôn xao dư luận trong thời gian vừa qua. Vụ việc này cũng đă gây ra những ư kiến trái chiều nhau.

NSƯT Minh Ánh - Hiệu trưởng trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội đă lên tiếng khẳng định không có chuyện NSND Anh Tú tác động hay can thiệp để nhà trường không cho vợ Xuân Bắc ngồi vào hội đồng chấm thi tốt nghiệp. Thay vào đó, NSND Anh Tú chỉ đề nghị để ḿnh được chấm thi tốt nghiệp lớp mà ḿnh hướng dẫn bởi đó là lớp mà anh hiểu, nắm vững khả năng, tŕnh độ, đạo đức và ư thức về nghề của từng sinh viên.

Ngoài ra, theo người đứng đầu trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội th́ tại cuộc họp vào ngày 13/9 vừa qua, những thông tin mà chị Hồng Nhung tŕnh bày chỉ mang tính cá nhân, không đưa ra được minh chứng cụ thể.

Trước những lời chia sẻ của NSƯT Minh Ánh, vợ Xuân Bắc đă bức xúc tung bằng chứng chứng minh một giảng viên trong trường đă cho cô biết việc NSND Anh Tú không muốn cho vợ Xuân Bắc chấm thi. Chị Hồng Nhung chia sẻ: "Gửi tất cả những ai đang làm chiều hướng dư luận sang ngă rẽ khác. Tôi đấu tranh cho đồng nghiệp và sinh viên của tôi. C̣n những việc khác, cũng không quan tâm anh ấy ra sao, bạn bè trong nghề nghĩ tôi ra sao. Nhưng hay nhất cho đến giờ phút này tôi mới đưa ra v́ một nhẽ nhịn hết mức có thể. À cũng để thấy rằng bạn của vợ chồng tôi là ai.

Sốc là để chỉ những thứ bạn đang cho là tốt đẹp mà nó lại không tốt đẹp. Đúng nghĩa là cả hai vợ chồng tôi đều sốc v́ những đồng nghiệp. Chị Mai Linh, quản lư trực tiếp của tôi. Anh Tú, đồng nghiệp của chồng tôi và tôi.

Chị Mai Linh đang là biên đạo cho vở Romeo & juliet của anh Tú. Dưới đây là toàn bộ tin nhắn giữa quản lư Khoa của tôi và tôi. Tôi tin quá đi chứ, tôi cũng gọi, nhắn đủ kiểu cho anh Tú nhưng anh ấy không tiếp nhận. Lần 1: việc không muốn tôi ngồi trong ban chấm thi. Lần 2: chỉ dạy năm thứ 2 là lớp tôi đang chủ nhiệm".


Vợ Xuân Bắc tung bằng chứng cuộc tṛ chuyện với người quản lư trực tiếp của cô về vụ bị NSND Anh Tú chèn ép.


















Ngoài ra, chị Hồng Nhung c̣n cho biết sau khi tố NSND Anh Tú chèn ép th́ cô bị nhà trường dùng nhiều thủ đoạn khi ở trường giảng dạy: "Tại sao tôi lại phản kháng đến mức như vậy. Sau buổi họp, tôi tin rằng nhà trụng có cái nh́n khách quan hơn vậy mà họ dùng thủ đoạn với tôi.

Sáng thứ 6, tôi có giờ lên lớp. Nhà trường cho người đi theo sau tôi mọi nơi mọi lúc. 7h30 tôi đợi pḥng đào tạo mở cửa lấy sổ. 8h tôi lên lớp, nhà trường cho người vào dọn vệ sinh. Tôi đành cho lớp xuống pḥng phía dưới học.

9h người nhà trường hỏi tôi:Chị đi làm lúc mấy giờ? 7h30. Chị lấy sổ lúc mấy giờ? 7h45. Sau đó yêu cầu tôi cho lớp về pḥng hội trường cũ.

Tôi bảo trên đó rất nóng và sân khấu chỉ có chỗ đứng được, bàn ghế chồng chất như thế ... chị không dạy được, nhưng vẫn một mực yêu cầu tôi lên trên.

9h10 , nhà trường bê lên 2 quạt công nghiệp phục vụ học tập. V́ sự ngột ngạt và tiếng kêu của quạt quá to nên khiến cho việc giảng bài của tôi bị gián đoạn và tôi bị chóng mặt. Sinh viên đă đưa tôi xuống pḥng ư tế nằm. Được 30 phút tôi trở lại kêu sinh viên lên lớp, người nhà trường lập tức chặn tôi lại hỏi: Chị xuống tầng một làm ǵ?

Tôi: -Ai bảo em hỏi chị như vậy? Người nhà trường: dạ em kiểm tra thôi v́ chị giờ này phải ở trên tầng 4. Tôi: em không có quyền hỏi tôi, tôi đi vệ sinh có cần báo em không?

Chính v́ sự việc này khiến tôi tạm dừng việc giảng dạy của ḿnh ngay lúc đó. Tôi đi vào pḥng đào tạo th́ nghe thấy một câu nói của người hiện đang quản lư pḥng: Suưt th́ lập được biên bản.

Trời ơi, cả một nhà trường đối xử với giảng viên của ḿnh vậy sao. Qua chuyện này, tôi xin hứa với những người đă tin tưởng tôi , tôi sẽ đấu tranh đến cùng cho sự trong sáng của giáo dục. Tôi sẽ không cho các vị lợi dụng sinh viên và giảng viên nơi đây để duy tŕ ghế ngồi các vị. Bản chất đấu tranh của tôi là đây".


VietBF © Sưu Tầm
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	243.12.jpg
Views:	0
Size:	253.0 KB
ID:	1103898  
miro1510_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.