Chỉ v́ cô bạn gái, người đàn ông ra tay tàn độc với cả nhà - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chỉ v́ cô bạn gái, người đàn ông ra tay tàn độc với cả nhà
Người đàn ông từng có một quá khứ nhiều thăng trầm, phạm tội và ngồi tù. Thế nhưng anh ta chỉ cho bạn gái biết một phần về quá khứ của anh ta. Chỉ v́ lo vợ sắp cưới biết ḿnh bị đuổi việc, anh ta đă ra tay tàn độc với cả nhà để bịt đầu mối.

Brett, 35 tuổi, từng trải qua nhiều thăng trầm trong quá khứ. Gần 10 năm trước, hắn là một kẻ thất nghiệp nhưng hay tiêu xài hoang phí vào những món đồ hiệu, xe hơi đắt tiền. Do đó hắn đă quyết định cải trang thành một ông già râu rậm và đi cướp nhiều ngân hàng tại hai thành phố Toronto và Durham.

Năm 2009, Brett đă bị bắt v́ cướp số tiền lên tới 22.000 bảng tại 8 ngân hàng khác nhau, và có biệt hiệu “tên cướp râu giả” từ đó.

Những lời nói dối chất chồng

Do cải tạo tốt, Brett được khoan hồng và phóng thích trước thời hạn 10 năm. Một năm sau, hắn đă gặp Kristen và ghi danh vào trường đại học. Hắn cũng thú nhận với cô tất cả mọi điều về quá khứ trộm cắp và sở thích hóa trang lạ ḱ, tuy nhiên hắn không nói với cô chuyện bỏ học, và thậm chí c̣n nói dối ḿnh đă tốt nghiệp vào tháng 4 năm 2016.

Tháng 6 năm 2016, Brett được nhận vào làm nhân viên một công ty công nghệ. Những tưởng cuộc đời đă viên măn khi đám cưới và công việc đều ở trong tầm tay, nhưng giám đốc công ty lại phát hiện ra quá khứ trộm cắp của Brett, và hắn ta bị đuổi việc.

Không đủ dũng cảm để nói với vị hôn thê, Brett đă tiếp tục nói dối, giả vờ ḿnh vẫn làm việc của công ty tại nhà.

Sau nhiều tháng chứng kiến con trai nói dối, bà Sandra Ryan, mẹ Brett, đă thúc giục hắn đối mặt với sự thật và nói với người vợ tương lai ngay trước thềm đám cưới. Thậm chí bà Sandra c̣n hứa sẽ chu cấp cho Brett đến khi hắn t́m được việc mới. Tuy nhiên bà cũng dọa cắt toàn bộ các khoản tiền hỗ trợ và nói với Kristen, nếu hắn không chịu nói thật với cô.

Brett hoảng sợ những lời nói dối trước đó cũng sẽ bị phanh phui, và có thể cô sẽ hủy hôn với hắn nên Brett đă chuẩn bị một kế hoạch kinh hoàng…

Vụ sát mạng tam tử thương tâm

Theo các nhà chức trách, vào ngày trước khi xảy ra án mạng, Ryan đă lẻn vào gara của bà Sandra và giấu một chiếc nỏ trong đó. Vào ngày 25 tháng 8, hắn đă ngụy tạo bằng chứng ngoại phạm bằng laptop, iPad và iPhone để người ngoài tưởng hắn vẫn ở nhà. Brett đă đến nhà mẹ ruột vào tầm giữa trưa.

Hai người đă tranh căi rất gay gắt về bí mật của Brett, và cuộc xung đột căng thẳng đến nỗi bà Sandra phải gọi người con trai cả là Christopher, 42 tuổi, về nhà. Tranh thủ lúc mẹ gọi điện, Brett đă vào gara lấy nỏ, sau đó hắn đâm bà, rồi siết cổ bà bằng một đoạn dây nilon màu vàng.

Không lâu sau đó, người anh cả Christopher trở về nhà thấy cảnh tượng mẹ đang hấp hối. Christopher đă định gọi người giúp đỡ nhưng đă bị em trai nhẫn tâm dùng tên xuyên thẳng qua gáy.

Xong xuôi, Brett đă lôi hai thi thể vào gara và giấu dưới một tấm bạt. Khi hắn phát hiện ra người em út, Alexander, 29 tuổi chứng kiến vụ việc, hắn tiếp tục ra tay “xử lư” người em trai. Sau một hồi vật lộn, Brett đă dùng nỏ đâm chết cậu em trai trẻ tuổi, biến ngôi nhà thành biển máu.

Người anh hai, Leigh, 38 tuổi, tuy ở trong nhà cả ngày, nhưng lại không hề nghe thấy tiếng động nào ở bên ngoài cho đến khi cậu em út ngă xuống. Khi ra ngoài, anh ta nh́n thấy thi thể Alexander dưới chân cậu em Brett. Theo phản xạ, Brett đă chạy đến tấn công Leigh, nhưng anh ta đă trốn thoát được sang nhà hàng xóm để báo cảnh sát đến bắt em trai ḿnh.

Brett Ryan đă lănh án tù chung thân v́ những tội ác của hắn.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 09-16-2017
Reputation: 20775


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 67,846
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	brett-1-1505154341639-0-28-365-616-crop-1505154376474-1.jpg
Views:	0
Size:	105.2 KB
ID:	1102664  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,944 Times in 3,980 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 76 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:36.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07288 seconds with 12 queries