Xúc động danh tính người hiến thận cho Selena Gomez - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Xúc động danh tính người hiến thận cho Selena Gomez
Vietbf.com - Người đẹp Selena Gomez đã bí mật về ca phẫu thuật ghép thận trong mùa hè vừa qua, đó là người bạn tuyệt vời Francia Raisa đã hiến thận cho Selena Gomez trong ca mổ ghép thận này, khiến Selena Gomez vô cùng may mắn, và em yêu chị nhiều lắm, người chị của em.

Selena Gomez mới đây vừa gây sốc khi tiết lộ rằng, lý do cô không có nhiều hoạt động nghệ thuật trong suốt mùa hè qua là vì phải phục hồi sức khỏe sau một ca phẫu thuật ghép thận.

Nữ ca sĩ bày tỏ trên Instagram: "Tôi biết nhiều người hâm mộ đã để ý về chuyện tôi quá kín tiếng trong mùa hè qua, và họ thắc mắc vì sao tôi không quảng bá cho sản phẩm âm nhạc mới, những đứa con tinh thần mà tôi rất tự hào. Đó là do tôi biết tin mình cần phẫu thuật ghép thận vì căn bệnh Lupus và phải dành thời gian phục hồi. Đó là điều tôi phải làm vì sức khỏe của mình".

Selena Gomez bên người bạn thân đã hiến thận cho cô

Nữ ca sĩ "Hands to Myself" cũng chia sẻ về danh tính người hiến thận, đó chính là cô bạn lâu năm của Selena - nữ diễn viên Francia Raisa, cô được khán giả biết đến qua vai diễn trong phim "The Secret Life of the American Teenager".

Kèm theo những dòng chia sẻ của mình, Selena Gomez đã đăng tải bức ảnh nắm chặt tay cô bạn tri kỷ và cả hình ảnh vết sẹo trên bụng của Francia sau khi phẫu thuật.



Vết sẹo của Francia sau khi hiến thận cho Selena Gomez

Selena xúc động ghi: "Không có từ ngữ nào mà tôi có thể dùng để cảm ơn người bạn tuyệt vời Francia Raisa. Chị ấy đã trao cho tôi món quà và sự hy sinh quý giá nhất khi hiến thận cho tôi. Tôi vô cùng may mắn. Em yêu chị nhiều lắm, người chị của em".

Hồi tháng 10/2015, Selena Gomez đã tiết lộ cô mắc căn bệnh tự miễn Lupus và phải trải qua hóa trị. Tháng 8 năm ngoái, cô đã phải ngưng hoạt động nghệ thuật vì bị chứng trầm cảm, lo âu, lên cơn hoảng loạn, chính là tác dụng phụ từ căn bệnh Lupus.

Câu chuyện về ca phẫu thuật ghép thận của Selena Gomez đã khiến nhiều người rất bất ngờ, bên cạnh đó họ cũng tỏ sự ngưỡng mộ tình bạn đẹp của nữ ca sĩ và cô bạn thân.

"Cầu chúc cho Selena gặp ơn lành! Cầu nguyện cho bạn và cô bạn thân mau hồi phục! Các bạn là nguồn cảm hứng cho nhiều người! Hãy mạnh mẽ!"


"Thật tuyệt vời nhỉ? Khi bạn may mắn có người bạn thân cũng là người hiến thận phù hợp. Chúc cho cô ấy không gặp vấn đề gì và mau hồi phục"


"Là một người bị Lupus, tôi xin gửi thật nhiều tình yêu và lời cầu nguyện cho bạn, Selena! Cầu chúc điều tốt đẹp cho người bạn tốt bụng của bạn nữa! Thật là việc làm tuyệt vời"

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 09-14-2017
Reputation: 67289


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,296
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	(1).jpg
Views:	0
Size:	134.9 KB
ID:	1102091   Click image for larger version

Name:	(2).jpg
Views:	0
Size:	113.2 KB
ID:	1102092   Click image for larger version

Name:	(3).JPG
Views:	0
Size:	81.7 KB
ID:	1102093   Click image for larger version

Name:	(4).JPG
Views:	0
Size:	18.1 KB
ID:	1102094  

Click image for larger version

Name:	(5).JPG
Views:	0
Size:	26.9 KB
ID:	1102095   Click image for larger version

Name:	(6).JPG
Views:	0
Size:	21.9 KB
ID:	1102096  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,710 Times in 10,122 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:22.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06549 seconds with 12 queries