Nghệ sĩ hài Kiều Oanh và cuộc sống không nhung lụa - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nghệ sĩ hài Kiều Oanh và cuộc sống không nhung lụa
VBF-Cứ tưởng rằng cuộc sống của các nghệ sĩ hài luôn nở nụ cười. Nhưng đằng sau đó là những nước mắt xen lẫn. Với nghệ sĩ hài Kiều Oanh th́ đặc biệt là như vậy, chị từng có cuộc t́nh nhiều đau buồn.

Chị mang lại tiếng cười cho mọi người song ít ai ngờ phía sau sân khấu, chị là một Kiều Oanh gồng ḿnh nuốt nước mắt vào trong.

Nếu gắn danh hiệu “Hoa hậu đẹp nhất nh́ làng hài” cho nữ diễn viên Kiều Oanh th́ cũng không có ǵ quá đáng bởi chị là người phụ nữ không những đẹp mà c̣n có phong cách tấu hài rất duyên dáng. Chị mang lại tiếng cười cho mọi người song ít ai ngờ phía sau sân khấu, chị là một Kiều Oanh hoàn toàn khác, một người phụ nữ luôn gồng ḿnh nuốt nước mắt vào trong và không ngừng tự nhủ phải cố gắng sống mỗi ngày. Cái câu “hồng nhan đa truân” ấy vậy mà vận vào cuộc đời của chị.


Xinh đẹp và tài năng song cuộc đời của Kiều Oanh lại long đong lận đận. Nguồn: Internet

Gánh nặng gia đ́nh và t́nh duyên lận đận
Ở chị Kiều Oanh người ta thấy toát lên một vẻ đẹp đằm thắm của một cô gái miền Tây sông nước. Chị sinh ra và lớn lên ở Châu Đốc, An Giang, một trong những cái nôi của vọng cổ. V́ thế mà từ thuở bé thơ chị đă mê vọng cổ, mê cải lương như thể nó là một điều ǵ đó đă ngấm sâu vào máu thịt, tâm hồn chị. Từ cái lần đầu tiên chị cất chất giọng ngọt ngào ca một bài vọng cổ, số mệnh đă định sẵn chị sẽ đi theo con đường xướng ca.


Kiều Oanh có duyên với sân khấu hài. Nguồn: Internet
Năm chị 18, một ḿnh chị chân ướt chân ráo khăn gói lên Sài G̣n theo học trường Sân khấu - Điện ảnh. Bơ vơ giữa phố thị, chị không biết cuộc đời ḿnh sẽ đi đâu về đâu, song chị vẫn kiên tâm với niềm đam mê của ḿnh. Ông trời không phụ ḷng người, tài năng và nỗ lực của chị được mọi người thừa nhận khi chị đoạt được Huy chương Vàng và giải Diễn viên tài sắc với vai diễn trong vở “Có những tấm ḷng” tại Liên hoan sân khấu cải lương chuyên nghiệp toàn quốc.

Là con thứ 11 trong một gia đ́nh miền quê nghèo khó, chị phải nai lưng ra làm viêc mới có đủ tiền trang trải cho bản thân và gia đ́nh nhiều miệng ăn. Số phận đưa đẩy khiến chị chuyển từ sân khấu cải lương sang gắn bó với sân khấu hài. Diễn hài đă trở thành cái nghiệp sống của chị. Sau một thời gian lao động cực nhọc, cuối cùng chị cũng dành dụm được một khoản tiền đủ mua một căn nhà, không c̣n cần phải chịu cái kiếp đi ở thuê ở mướn nữa. Ngay khi sự nghiệp đang thăng hoa, chị đột nhiên “theo chồng bỏ cuộc chơi”. Thông tin chị kết hôn và theo chồng sang Mỹ định cư đă từng khiến nhiều khán giả yêu mến chị cảm thấy tiếc nuối.

Hai cuộc hôn nhân kết thúc trong nước mắt ê chề
Nhớ lại những ngày đầu tha hương, chị bảo may mắn là chị vẫn có thể tiếp tục sự nghiệp, được đứng trên sân khấu, song hôn nhân của chị lại đầy sóng gió và bị đẩy đến bờ vực tan vỡ. Chị ngậm ngùi kể lại: “Chồng tôi yêu tôi nhưng lại bị áp lực từ gia đ́nh khi tôi nhận kết luận từ bác sỹ là bị bệnh, không thể có con được. Áp lực cứ đè nặng măi lên vai tôi và cuối cùng tôi đành phải chọn giải pháp chia tay, dù rằng không mong muốn điều đó. Và tôi lại lấy nghiệp diễn làm vui, dù nhiều đêm diễn hài cho khán giả cười, trở về một ḿnh tôi lại nằm khóc v́ bơ vơ, v́ thương cho thân phận của ḿnh”. Rồi v́ để chồng có một hạnh phúc trọn vẹn, chị chấp nhận ra đi trong cay đắng. Hồi tưởng lại giây phút nói lời chia tay người chồng đầu, chị không ngờ ḿnh có thể b́nh tĩnh đến mức như vậy. Nhưng sau đó, khi chỉ c̣n ḿnh với ḿnh, chị lại bật khóc nức nở như một đứa trẻ lên 3.

Rồi chị gặp được người đàn ông thứ 2 của đời ḿnh, diễn viên hài Lê Huỳnh, cứ ngỡ cuộc đời của chị từ đây sẽ đầm ấm. Thế nhưng hạnh phúc ngắn chẳng tày gang. Cuộc hôn nhân thứ hai của chị rơi vào cảnh “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” đến mức hai người phải đường ai nấy đi. T́nh duyên đứt đoạn th́ cũng thôi đành, chị c̣n rơi vào cảnh bẽ bàng bị chồng cũ “bêu rếu”.


Từng ngỡ rằng cuộc hôn nhân thứ hai là bến bờ cuối cùng của chị. Nguồn: Internet
Ấy vậy mà, chị phải chịu đựng sự cạn t́nh cạn nghĩa đó. Rồi những tin tức “chị mê trai bỏ chồng”, “ḅn rút hết của cải của chồng”, “nhẫn tâm giấu nhẹm con gái” lan tràn khắp các mặt báo. Chịu đủ mọi lời gièm pha cay nghiệt của người đời, danh dự bị tổn hại, song chị vẫn im lặng. Chị càng im lặng, thiên hạ càng dị nghị nhiều hơn.

Măi sau này, chị mới lên tiếng bảo rằng chị không bao giờ muốn lên tiếng về bất hạnh đó nữa v́ “Tôi muốn con gái tôi luôn vui vẻ và hạnh phúc tại thời điểm bây giờ và về sau. Tôi không muốn khi con lớn lên lại đọc những thông tin lời qua tiếng lại của ba mẹ”. Là một người mẹ, chị thà chịu đựng chứ không muốn con gái sau này phải đau khổ v́ ḿnh. Nh́n cuộc đời của chị mới thấy phụ nữ lúc nào cũng phải chịu đựng nhiều hơn. Họ dùng hết sức lực và sự mạnh mẽ của ḿnh để nuốt nước mắt vào trong, không phải v́ bản thân mà là v́ con cái. Sự hi sinh của một người phụ nữ không phải lúc nào cũng là biểu hiện cho sự yếu mềm!

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 09-14-2017
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,220
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	70.6 KB
ID:	1102012   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	76.6 KB
ID:	1102013   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	71.7 KB
ID:	1102014  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:23.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07761 seconds with 12 queries