Tân binh thứ 3 của MU sẽ chơi như thế nào tại cúp C1 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tân binh thứ 3 của MU sẽ chơi như thế nào tại cúp C1
Ngày mai những trận đầu tiên của cup C1 mùa giải 2017/2018 sẽ diễn ra. Các tân binh của MU rất có thể sẽ được đá chính. Người hâm mộ đang rất mong được thấy tân binh thứ 3 của MU thể hiện.



MU trở lại Champions League sau 1 năm vắng bóng. Chưa bao giờ các manucian lại khao khát bầu không khí bóng đá đỉnh cao này đến thế. 1 năm trước nữa, MU của Louis van Gaal có tham dự song chỉ để lại nỗi thất vọng tràn trề khi bị loại ngay từ ṿng bảng.

Hành tŕnh ngắn ngủi của “Quỷ đỏ” ở Champions League mùa giải 2015/16 rơ ràng không đủ với các fan. Trước nữa, MU cũng không thể giành vé tham dự giải đấu này mùa 2014/15 sau một năm thảm họa cùng David Moyes.

Mùa giải năm nay, MU trở lại với nguồn lực được đánh giá cao. Đội quân áo đỏ của HLV Jose Mourinho, dù vẫn c̣n những hạn chế nhất định, mang trong ḿnh sự kỳ vọng lớn lao. Dù vậy, cuộc tiếp đón Basel ở Old Trafford đến trong bối cảnh nhuệ khí của “Quỷ đỏ” đă sụt giảm phần nào. Trận ḥa trên sân Stoke là lời cảnh báo đầu tiên đến với MU, rằng họ vẫn c̣n rất nhiều lỗ hổng cần khắc phục, đặc biệt là hàng thủ.
Ở Britannia, bộ đôi Eric Bailly - Phil Jones, những người vốn đă chơi cực hay ở 3 trận đầu tiên tại giải Ngoại hạng Anh, bỗng trở nên tệ hại. 2 bàn thua của MU xuất phát từ 2 lỗi trực tiếp của mỗi người: Nếu như Bailly mắc lỗi bẫy việt vị trong bàn thua đầu, Jones thất thế trước Choupo-Moting trong pha tranh chấp bóng bổng, dẫn đến bàn thắng thứ hai của Stoke.

V́ lẽ đó, theo cuộc khảo sát của tờ Manchester Evening News, fan MU đang đặc biệt chờ đợi màn ra mắt đúng nghĩa của Victor Lindelof. Sau giai đoạn chạy rốt-đa ở tour du đấu trên đất Mỹ, Lindelof được tạo cơ hội đá chính trong trận Siêu cúp châu Âu với Real. Song đó là ngày cả hệ thống pḥng ngự của MU chơi không tốt, không riêng ǵ Lindelof.

Kết quả từ cuộc khảo sát của Manchester Evening News cho thấy, 73% manucian khi được hỏi đều khẳng định họ muốn được thấy Lindelof ra sân khi đối đầu Basel. Tân binh trị giá 30 triệu bảng của “Quỷ đỏ” chưa có lần xuất hiện ở Ngoại hạng Anh, và anh là một ẩn số mang nhiều kỳ vọng. Với không ít fan MU hoài cổ, sự kết hợp giữa Lindelof và Bailly gợi lại kư ức về cặp bài trùng thành công bậc nhất lịch sử: Vidic - Ferdinand.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, Lindelof là tân binh đầu tiên gia nhập đội chủ sân Old Trafford. Trung vệ có biệt danh “Người băng” này mang dáng dấp của một Vidic huyền thoại ngày nào: Sự ĺ lợm, khả năng không chiến tốt và lối chơi lăn xả. Victor có thể bổ khuyết một cách hoàn hảo cho Bailly - người có khả năng đọc t́nh huống tốt cùng lối chơi dựa trên tốc độ tựa Ferdinand.

Với số đông manucian, Lindelof hứa hẹn là một sự tăng cường sáng giá mà HLV Mourinho nên tận dụng. Trong cuộc họp báo mới đây, “Người đặc biệt” tái khẳng định sự tin tưởng ở tân binh người Thụy Điển: “Ở Bồ Đào Nha, tôi luôn nắm bắt mọi thông tin. Tôi biết rơ phẩm chất của từng cầu thủ, về mối quan hệ, về đời sống riêng tư của họ. Tôi có niềm tin ở Victor, và tôi hiểu rất rơ ngay cả khi cậu ấy c̣n đang khoác áo Benfica”.

Với việc cả Bailly và Jones đều bị treo gị, cơ hội đá chính đă mở toang với Lindelof. HLV Mourinho cũng xác nhận sẽ sử dụng tân binh 30 triệu bảng này để đá cặp với Chris Smalling. Và đó là một cơ hội bằng vàng mà “Người băng” phải tận dụng thật tốt, bởi 650 triệu manucian toàn cầu (số liệu do MU công bố) đặc biệt quan tâm đến màn tŕnh diễn của anh trước Basel tới đây.

johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
johnnydan9's Avatar
Release: 09-11-2017
Reputation: 21449


Profile:
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1505140641-bale-lindelof.jpg
Views:	0
Size:	58.7 KB
ID:	1100347   Click image for larger version

Name:	1505140604-lindelof.jpg
Views:	0
Size:	54.9 KB
ID:	1100348  
johnnydan9_is_offline
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73 johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:17.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06611 seconds with 12 queries