Bật khóc nức nở khi vợ tặng món quà đặc biệt - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bật khóc nức nở khi vợ tặng món quà đặc biệt
Người chồng không thể ngờ được vợ tặng một món quà đặc biệt. Ngay khi nhìn thấy món quà, người chồng đã bật khóc nức nở. Người đàn ông này ngỡ con mình sống lại sau 11 năm.


Sau 11 năm con trai mất, người vợ tặng món quà đặc biệt khiến chồng khóc nức nở

Shane Pointon, 44 tuổi chia sẻ rằng ông đã phải trải qua khoảng thời gian rất lâu để chấp nhận nỗi đau mất con trai vào 11 năm trước. Biết được suy nghĩ của chồng luôn thương nhớ đứa con bé bỏng, người vợ của ông, bà Sharon đã đặt một món quà đặc biệt đó là “bản sao” của đứa con trai đã mất trong một thập kỷ trước, để giúp ông cảm thấy nguôi ngoai.

Búp bê “tái sinh” được thiết kế để nhìn và chúng thật sự giống như những đứa trẻ, thậm chí trên gương mặt còn có một số biểu cảm khiến người khác không khỏi ngạc nhiên vì quá giống người thật. Nhà thiết kế ra những con búp bê này cho biết, họ thật sự muốn làm điều gì đó để giúp cha mẹ đấu tranh để vượt qua chấn thương tâm lý trong việc mất con.

Vào một ngày nọ, ông Shane đã nhận được một hộp quà đặc biệt. Khi ông mở ra thì phát hiện bên trong là búp bê “tái sinh” và bất ngờ khi búp bê này giống hệt như đứa con trai đã mất. Ông cho biết: “Việc Jay qua đời là điều tồi tệ nhất từng xảy ra với tôi. Khi Sharon nói rằng cô ấy mua cho tôi một con búp bê, tôi đã bắt đầu khóc, và không thể tin rằng cuối cùng con cũng ở bên cạnh mình. Tôi rất ngạc nhiên trước sự giống nhau đến bất ngờ của búp bê và Jay. Đặc biệt là mái tóc vàng khiến cho tôi có nhiều cảm xúc nhất”.

Khi được hỏi về việc tại sao Sharon lại quyết định tặng Shane món quà này, bà cho biết bản thân mình cũng đã phải trải qua khoảng thời gian khó khăn khi đứa con gái đầu lòng qua đời vì sinh non. Nên bà đã tìm mua cho mình một con búp bê giống với con gái. Giờ đây bà không cho phép ông buồn nữa.

Bà Sharon kể: "Ông ấy là người từng chứng kiến quá trình tôi tìm búp bê tái sinh giống con gái để làm xoa dịu nỗi đau mất con ngày ấy. Sau cùng tôi cũng đã tìm được. Đến một ngày ông ấy hỏi rằng, liệu ông có thể có được một búp bê "tái sinh" giống Jay hay không. Sau đó tôi đã tìm khắp nơi và cuối cùng đã đặt được món quà ý nghĩa đó cho ông ấy. Bạn thấy đó, bây giờ trông ông ấy hạnh phúc hơn rồi".

VietBF © sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 09-09-2017
Reputation: 24585


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 70,421
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	28.jpg
Views:	0
Size:	23.5 KB
ID:	1099075  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,426 Times in 4,702 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 81 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:43.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06875 seconds with 12 queries