Những chuyện hài hước nhất hôm nay 08-09-2017 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Comedy Stories | Chuyện Hài


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Wink Những chuyện hài hước nhất hôm nay 08-09-2017
Những chuyện hài hước nhất hôm nay ngày 8 tháng 9 năm 2017.

Đi bán vé số thôi mà có cần ăn mặc kinh tởm như vậy hông.
À cũng phải, nhờ ơn "giải phóng" miền Nam ông ấy mới được đi bán vé số mà


Bao công xử án, linh mục Phan Văn Lợi chia sẻ:
Gởi bà con thư giăn sau những giây phút căng thẳng tức tối v́ vụ bọn côn đồ đến đ̣i xử lư Linh mục Nguyễn Duy Tân.


NHÂN VIÊN TIẾP THỊ SỮA ĐÁNH NGƯỜI QUAY PHIM CSGT ĐANG GẶM BÁNH M̀.



Bác sĩ, cựu thứ trưởng bộ y tế Việt cộng Dương Quỳnh Hoa
Tháng 12/1960, Bà trở thành một thành viên sáng lập của Mặt Trận Dân Tộc Giải Phóng Miền Nam VN. (MTDTGPMN) dưới bí danh Thùy Dương, nhưng c̣n giữ bí mật cho đến khi Bà chạy vô “bưng” qua ngơ Ba Thu -Mỏ Vẹt xuyên qua Đồng Chó Ngáp. Ngay sau biến cố Tết Mậu Thân, tin tức trên mới được loan tải qua đài phát thanh của Mặt Trận.
Năm 1969, bà giữ chức Bộ trưởng Y tế của Chính phủ Cách mạng lâm thời Cộng ḥa miền nam Việt Nam.
Sau năm 1975, bà tiếp tục giữ chức Bộ trưởng trong Chính phủ Cách mạng lâm thời. Nhưng đến tháng Bảy năm đó, bộ máy này bị giải thể. Nhiều thành viên của Mặt trận Dân tộc Giải phóng miền Nam bị vô hiệu hóa và được giao những chức vụ hình thức.
Bà được bầu là Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, đại biểu Quốc hội khóa VI, Ủy viên Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Y tế phụ trách phía Nam.
Bà thôi chức thứ trưởng Bộ Y tế Chính phủ Thống nhất năm 1979 và tŕnh bày nguyện vọng xin ra khỏi đảng.
Khi được Stanley Karnow phỏng vấn về sự thất bại của cộng sản Việt Nam, bà Dương Quỳnh Hoa trả lời:
– Tôi đă là người cộng sản cả đời tôi. Nhưng bây giờ khi chứng kiến những sự thật về chủ nghĩa cộng sản và sự thất bại của nó, quản trị kém, tham nhũng, đặc quyền, áp chế, lư tưởng của tôi đă không c̣n. (“I have been a Communist all my life, but now I’ve seen the realities of Communism, and it is a failure – mismanagement, corruption, privilege, repression. My ideals are gone.“)
Khi được phỏng vấn về các nhà lănh đạo Việt Nam bà trả lời lạnh lùng:
– Đó là những kẻ ngu si đần độn, bởi v́ họ là cộng sản..
Trước đó bà đă trả lời phỏng vấn của Đài CBS Mỹ:
– Trong chiến tranh, chúng tôi sống trong ḷng nhân dân. Ngày nay, khi quyền lực nằm trong tay Đảng, Đảng coi nhân dân như kẻ thù tiềm ẩn.
H́nh ảnh sau cùng khán giả truyền h́nh Pháp thấy về bà Dương Quỳnh Hoa là con thuyền nhỏ trôi khuất trong đám dừa nước, để lại đằng sau một vệt nước dài như những mối u uẩn cho đến suốt cuộc đời của bà.




Phụ huynh chuẩn.
Gặp chừng trăm phụ huynh như vậy th́ trường cũng lệch mồm.




Đây là Hào. Họ tên đầy đủ: Đỗ Đ́nh Hào. Cấp bậc: đại tá. Chức vụ: Giám đốc công an tỉnh Hưng Yên.
Hào rất tinh tướng khi đe doạ nhân dân rằng sẽ xem xét "khởi tố h́nh sự" đối với người dân dùng tiền lẻ đi phản đối BOT Văn Lâm trên đường 5 thu phí gánh cho đường cao tốc (đường 5 mới).
Nh́n nhân tướng của Hào ta thấy rơ sự bần tiện và khốn nạn hiện trên nét từng khoé môi, góc mắt hay như các thanh niên thường dùng thuật ngữ "ngu mà ĺ".



Có xới tung trái đất cũng không kiếm được xứ nào như xứ XHCN. Tội đồ của Đất nước nhưng cứ phè phè sống khoẻ, lên chức ổn định!
Tính ưu việt của XHCN.
Giả bộ công khai kỷ luật trên sóng VTV để mị dân, sau lưng th́ cho làm sếp mới. Thực sự phục các bạn dân vẫn tin yêu đảng.



Bạn đă "tỉnh giấc" chưa? "Ngủ" gần nửa thế kỷ rồi. "Dậy" đi thôi


Cô gái Mỹ hát nhạc phẩm Làng Tôi hay quá là hay





Ngu hết phần thiên hạ vậy anh ba???
Giám đốc Sở Nội vụ TP.Cần Thơ Nguyễn Hoàng Ba giải thích với báo chí về qui định 'cấm quần jean đối với cán bộ' như sau:
"Không cho cán bộ mặc quần jean v́ có nguồn gốc của dân chăn ḅ, chăn cừu".
Anh Nguyễn Hoàng Ba thân! Anh hăy đứng ngay ngắn lại để tôi nói với anh câu này: "ĐCM! Ngu ǵ ngu hết phần thiên hạ vậy hả anh giám đốc sở???"
Chắc cái đầu óc tăm tối của anh không hề biết rằng ngay cả cái áo sơ mi anh hay mặc trên người, cái áo mà các anh qui định là trang phục bắt buộc của cán bộ công sở chỗ anh nó vẫn được coi là cái áo... lót cho đến tận đầu thế kỷ 20 đâu nhỉ?! Anh biết thế đóe nào được. Anh cũng đóe biết rằng cái áo sơ mi thời Trung cổ vốn chỉ dành cho bọn ...chăn cừu, bọn tù nhân mặc thôi. Người thường chả ai mặc v́ coi nó là thứ trang phục thấp hèn hạ đẳng. Ngay cả đến đầu thế kỷ 20, áo sơ mi cũng chỉ dành cho công nhân có địa vị thấp kém trong xă hội. Và tất nhiên kể từ 1920 tới bây giờ nó trở nên phổ biến bất chấp những quan niệm cũ kỹ trước đấy.
Trang phục, quần áo nào cũng có 1 quá tŕnh lịch sử phát triển. Áo sơ mi hay quần jean cũng không khác ǵ nhau. Từ chỗ chỉ dành cho người nghèo trở nên những loại trang phục phổ biến v́ tính tiện dụng của chúng. Hơn nữa, trong bất kỳ cơ quan, tổ chức nào trừ những nơi cần đồng phục, sắc phục th́ mọi người ăn mặc sao cho lịch sự, kín đáo và không phản cảm là được. Năng lực, tư cách của con người không nằm ở chỗ người ta mặc ǵ mà ở trong đầu họ có ǵ cơ, anh Hoàng Ba hiểu không? Ví như cũng có những kẻ mặc đồ gọi là chỉn chu như chính anh mà vẫn ngu tranh hết phần thiên hạ đấy thôi, anh nhỉ?!
Anh là đảng viên, chắc cũng biết cụ Sáu Nin (VI. Lenin), người quen tôi đă từng có câu "Ḷng nhiệt t́nh cộng với sự ngu dốt thành phá hoại". Hăy giữ ǵn sự ngu dốt cho riêng ḿnh và đừng phổ biến ra xung quanh hay làm ảnh hưởng đến người khác, anh Hoàng Ba nhé!
Thư đă dài, dừng bút tại đây! Thân!
Tái bút: Sử tô một thằng ngu vô cùng đẳng cấp!!!



< NKYN: Vậy chủ mưu uưnh nhau là mấy thằng nào ? Và mấy thằng đó NGU, và RẤT LÀ NGU phải hơm các bạn ? >>
Ko khủng bố, ko gây chiến tranh, để yên cho VNCH của miền nam tụi tao phát triển trong ḥa b́nh th́ bây giờ gấp mấy chục lần VN hiện tại.
Từ sau 1975 tụi mày xây được cái ǵ, bao nhiêu trường học, bao nhiêu bệnh viện là của tự tụi mày xây (ko có yếu tố nước ngoài)?
Chỉ biết cắp bị ra quốc tế đi ăn xin, đi mượn nợ cho dân gánh. Chỉ biết đào tài nguyên quốc gia ra mà bán tống bán tháo. Chỉ có mỗi việc đào cái có sẵn đem đi bán, thế mà năm nào cũng than lỗ th́ phát triển cái ǵ. Đi mượn ngoại tệ rồi mướn nước ngoài vào xây những ṭa nhà cao tầng ḷe dân VN. Tiền cũng của nước ngoài, kĩ thuật xây cũng của nước ngoài, cộng sản tụi mày có cái mẹ ǵ, có chăng là tḥ cái họng của tụi mày vào ăn bớt ăn xén. Cái ǵ tụi mày tự xây th́ y như rằng 1 thời gian sau là ngă, là sập. Những công tŕnh, hệ thống đường sá cầu cống ở miền nam được xây trước 1975 vẫn c̣n y nguyên, rụi mày chỉ có việc nhảy vào những "tàn dư Mỹ Ngụy" đó tranh phần rồi hốt bạc của dân.
Xe máy, điện thoại thông minh, tivi, tủ lạnh th́ đó là thành tựu phát minh của những quốc gia dân chủ. Dân VN chỉ là hưởng sái những cái đó của thế giới tự do, chứ có phải do bọn cộng sản tụi mày phát minh ra đâu mà bảo là bọn mày nói là giúp phát triển đất nước, giúp mang tiện nghi đời sống đến cho dân chúng.
Cơ chế độc đảng của tụi mày kềm hăm nhân tài, để dành những vị trí quan trọng của đất nước vào tay bọn con ông cháu cha bất tài th́ phát triển thế nào được. Khi trọng dụng bọn COCC vô năng th́ từ sau 1975 đến giờ VN có bao nhiêu bằng phát minh khoa học? Tụi mày dùng luật rừng đàn áp những doanh nghiệp có tiềm năng, loại bỏ những doanh nghiệp có thể cạnh tranh với những tập đoàn quốc doanh, những cty của ḍng họ quan chức chúng mày th́ đất nước này phát triển thế nào được.
Tụi mày cấu kết với bọn gian thương, lâm tặc phá hoại thiên nhiên, đầu độc biển, phá rừng để ngư dân ko c̣n đánh bắt được cá, để lũ về mỗi mùa mưa tàn phá miền Trung. Miền Trung quanh năm chỉ lo chống chịu với băo lũ, hàng năm thiệt hại vật chất tiền của biết bao nhiêu v́ lũ phá rừng bọn mày th́ phát triển thế chó nào được.
Nói nghe coi tụi mày đă xây dựng được cái ǵ, mang lại cái ǵ hữu ích cho người dân... đừng nói là những tượng đài ngàn tỉ giúp dân nh́n vào là quên đói nghen.








Khi nước Mỹ có thêm một tỷ phú mới, người dân Mỹ và cả thế giới sẽ có thêm một sản phẩm tiện ích, hiện đại, sành điệu để kết nối yêu thương như Iphone hay Facebook.
Khi nước Nhật có thêm một tỷ phú, người dân Nhật và cả thế giới có thêm những sản phẩm thoả măn nhu cầu tiêu dùng của họ như Sony, Toshiba hay Lexus.
Nước Mỹ hay Nhật lúc đó sẽ giảm bớt đi tỷ lệ người thất nghiệp, vô gia cư, các quỹ từ thiện v́ cộng đồng sẽ được nhiều lên, những nước nghèo đói ở Châu Phi sẽ được giúp đỡ, hỗ trợ.
Khi Việt Nam xuất hiện một tỷ phú mới, rừng sẽ mất đi thêm một ít, tài nguyên sẽ dần cạn kiệt đi, dân oan bị cướp đất cũng sẽ tăng lên, nợ công cũng sẽ ph́nh to sau mỗi nhiệm kỳ, người dân bỏ xứ đi làm culi, làm điếm cũng sẽ ngày càng tăng.
Khi Việt Nam xuất hiện thêm một tỷ phú mới, quốc lộ sẽ có thêm nhiều trạm BOT hơn, thuế phí cũng sẽ tăng thêm vài %, xăng dầu cũng sẽ tăng thêm vài ba ngh́n một lít.
Khi Việt Nam xuất hiện thêm một tỷ phú mới, không khí sẽ ngày càng ô nhiễm thêm, bệnh nhân ung thư cũng sẽ tăng thêm, thị trường cũng sẽ nhiều hàng giả - hàng kém chất lượng hơn, kẹt xe cũng ngày càng trầm trọng.
Thế nên, ở Việt Nam, tỷ phú tăng theo cấp số cộng th́ người nghèo sẽ tăng theo cấp số nhân. Vui ǵ mà reo ḥ tung hô họ!



NỘI CÁC ÔNG NGUYỄN TẤN DŨNG BỊ CÁO BUỘC THAM NHŨNG
Phiên họp Ủy ban Tư pháp của Quốc hội sáng nay 7-9 tiếp tục cho ư kiến về báo cáo pḥng chống tham nhũng của Chính phủ.
Thứ trưởng Bộ Công an, ông Lê Quư Vương cho hay, các vụ án h́nh sự đang điều tra đa phần đă xảy ra cách đây hàng chục năm. Vụ Hà Văn Thắm từ 2009, Trịnh Xuân Thanh 2009, Vinashin, Phạm Công Danh cũng ở giai đoạn đó.
“Tức là các vụ án lớn đang giải quyết hậu quả của thời gian trước, quản lư hạn chế, nhất là các tập đoàn kinh doanh đa ngành, đa nghề. Có hai khái niệm đang phải tập trung giải quyết là lợi ích nhóm, thành lập sân sau”, Thượng tướng nhận định.
Đạo đức công vụ trong một số lĩnh vực thời thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng là điều cần nh́n lại. Thượng tướng Lê Quư Vương nói rằng vấn đề lợi ích nhóm đă nh́n thấy rơ trong mấy vụ án vừa qua, cầm tiền chia chỗ này chia chỗ kia…

Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Gibbs's Avatar
Release: 09-08-2017
Reputation: 74818


Profile:
Join Date: Nov 2006
Posts: 21,844
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	0800_resize.jpg
Views:	0
Size:	156.1 KB
ID:	1098261   Click image for larger version

Name:	0801.jpg
Views:	0
Size:	38.9 KB
ID:	1098262   Click image for larger version

Name:	0802_resize.jpg
Views:	0
Size:	140.0 KB
ID:	1098263   Click image for larger version

Name:	0803.jpg
Views:	0
Size:	19.1 KB
ID:	1098264  

Click image for larger version

Name:	0804.jpg
Views:	0
Size:	36.9 KB
ID:	1098265   Click image for larger version

Name:	0805.jpg
Views:	0
Size:	91.1 KB
ID:	1098266   Click image for larger version

Name:	0806.jpg
Views:	0
Size:	55.4 KB
ID:	1098267   Click image for larger version

Name:	0807.jpg
Views:	0
Size:	46.2 KB
ID:	1098268  

Click image for larger version

Name:	0808_resize.jpg
Views:	0
Size:	114.1 KB
ID:	1098269   Click image for larger version

Name:	0809.jpg
Views:	0
Size:	27.4 KB
ID:	1098270  
Gibbs_is_offline
Thanks: 24,935
Thanked 15,537 Times in 6,651 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 663 Post(s)
Rep Power: 42 Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to Gibbs For This Useful Post:
hnr (09-08-2017)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:28.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.10323 seconds with 12 queries