Nḥe nước mắt với nhân vật không phải cô dâu trong đám cưới - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nḥe nước mắt với nhân vật không phải cô dâu trong đám cưới
Thật kỳ lạ, trong đám cưới thay v́ cô dâu là nhân vật chính th́ cô lại để bạn ḿnh chiếm sóng. Lại điều kỳ lạ hơn nữa là mọi người tới dự khi nh́n thấy bố con cô dâu Jessica và người bạn bước đi th́ cả khán pḥng cũng đều khóc theo.

Jessica Otto và Michaela Cook-Yotts vốn là một đôi bạn thân. Từ lớp 2, họ đă cực ḱ thân thiết, cùng chia sẻ biết bao kỉ niệm vui buồn, đắng cay ngọt bùi ǵ cả hai cũng luôn bên nhau suốt bao nhiêu năm qua. Jessica xem gia đ́nh Michaela như chính gia đ́nh ḿnh và Michaela cũng vậy. Chính v́ thế, khi Michaela hay tin bố của bạn thân, đồng thời cũng là bạn thân của bố ḿnh - ông Pete Otto - mắc phải bệnh ung thư, Michaela đă rất buồn.


Jessica Otto và Michaela Cook-Yotts (Ảnh: Internet)

Ngày 18/2/2017 vừa qua, Michaela và chú rể Nora Cook-Yotts đă kết hôn sau một thời gian hẹn ḥ. Lẽ dĩ nhiên rằng cả gia đ́nh cô bạn thân đều được mời đến dự hôn lễ của Michaela. Trước khi hôn lễ diễn ra, trong ḷng Michaela luôn muốn làm một điều ǵ đó thật đặc biệt cho bạn thân trong ngày cưới bởi cô không chỉ muốn đây là ngày trọng đại của chính ḿnh mà c̣n là ngày đáng nhớ của cả bạn thân nữa. Sau khi bàn bạc với chồng sắp cưới, cả hai đă đi đến một kế hoạch cực ḱ táo bạo.

Cuối cùng cũng đến ngày trọng đại của Michaela và cũng là ngày đặc biệt của Jessica. Sau buổi lễ long trọng, bữa tiệc thết đăi quan khách đă được diễn ra. Đến phần truyền thống của hôn lễ phương Tây - điệu khiêu vũ của bố và con gái - tất cả mọi người không thể cầm được nước mắt khi chứng kiến điệu khiêu vũ này.

Nếu bạn cho rằng đó là tiết mục của Michaela và bố ḿnh th́ bạn đă nhầm rồi. Jessica cùng bố của ḿnh, và thậm chí c̣n có em của Jessica nữa - cô bạn Megan (23 tuổi), mới chính là những nhân vật chính của điệu khiêu vũ truyền thống.

Người bất ngờ nhất có lẽ là ông Pete (54 tuổi) - người đang phải chiến đấu với bệnh ung thư hạch không Hodgkin suốt 16 năm qua. Dù đă nhập viện điều trị vài lần nhưng căn bệnh vẫn tái phát lần thứ 4 vào tháng 4/2016. Đến tháng 1/2017 - 1 tháng trước hôn lễ của Michaela - gia đ́nh Jessica mới biết rằng không c̣n cách chữa trị nào nữa.


Jessica đă cùng bố và em gái khiêu vũ tại hôn lễ của bạn thân. (Ảnh: Internet)


(Ảnh: Internet)


(Ảnh: Internet)

Trong suốt thời gian điều trị của bố, bao gồm hóa trị, xạ trị và cả ghép tế bào gốc, Jessica cùng Megan đă suy nghĩ rất nhiều về hôn lễ của ḿnh. Jessica chia sẻ: “Bố sẽ không dự đám cưới của tôi và cũng chẳng thể gặp những đứa con của tôi được. Đó là điều thực sự khiến tôi buồn bă mỗi khi nghĩ đến tương lai. Tôi luôn mơ đến ngày bố cầm tay tôi bước đi trong hôn lễ, khiêu vũ cùng tôi trong bài khiêu vũ của bố và con gái”.

Nhưng cuối cùng th́ 3 bố con ông Pete cũng đă có thể nhảy điệu nhảy bố con. Nh́n ông bố Pete lần lượt khiêu vũ với Jessica, rồi với Megan trong điệu nhạc nhẹ nhàng Every Breath You Take của Aaron Krause, ai ai cũng cảm động. Mỗi bước di chuyển, không chỉ 3 bố con mà cả khán pḥng cũng đều khóc theo.

“Đây là điều mà tôi sẽ nhớ măi trong suốt phần đời c̣n lại. Có thể không đúng thời điểm thích hợp, có thể không phải tại đám cưới tôi nhưng cuối cùng th́ tôi vẫn có thể khiêu vũ cùng bố, là khoảnh khắc đặc biệt. Tôi biết tôi và em gái ḿnh có cùng cảm xúc như vậy”, Jessica phát biểu với TODAY. “Mọi người cũng có thể cảm nhận được cảm xúc của bố. Tôi biết bố nghĩ rằng đó là một bài khiêu vũ đặc biệt. Trong sâu thẳm, bố biết đó là cơ hội tuyệt vời và bố rất biết ơn khi chúng tôi cuối cùng đă có thể có được điệu khiêu vũ ấy”, Jessica thay bố nói lên cảm xúc.


Jessica chụp ảnh cùng bố. (Ảnh: Internet)

Đặc biệt, chú rể Nora chính là người đă đưa ra ư kiến này, c̣n cô dâu Michaela lại chẳng quan tâm đến việc sẽ bị bạn thân “chiếm sóng” trong ngày trọng đại của ḿnh. Cô phát biểu: “Nora đă gợi ư với tôi và tôi khi đó đă nói: “Phải, chính xác. Anh và em cần phải làm điều này cho họ v́ chúng ta rất yêu họ”. Mọi người đều yêu bác Pete. Chúng tôi thực sự chỉ muốn làm điều ǵ đó cho họ. Tôi chẳng quan tâm việc bị họ lấy mất đi sự chú ư của mọi người đâu”.

Trong những tháng gần hôn lễ của Michaela, sức khỏe của ông Pete ngày càng yếu hơn. Chính v́ thế, Jessica cực ḱ biết ơn cô bạn thân khi ḿnh có thể nhảy cùng bố. “Đó là điều quan trọng nhất họ có thể làm cho chúng tôi vào lúc đó. Chúng tôi yêu từng khoảnh khắc quư giá đó và sẽ lưu vào bộ nhớ ḿnh măi măi”, Jessica phát biểu về bạn thân.

Therealtz © VietBF

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 09-08-2017
Reputation: 33149


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 77,666
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	151.0 KB
ID:	1098095   Click image for larger version

Name:	1.1.jpg
Views:	0
Size:	117.0 KB
ID:	1098096   Click image for larger version

Name:	1.2.jpg
Views:	0
Size:	90.9 KB
ID:	1098097   Click image for larger version

Name:	1.3.jpg
Views:	0
Size:	73.7 KB
ID:	1098098  

Click image for larger version

Name:	1.4.jpg
Views:	0
Size:	83.3 KB
ID:	1098099   Click image for larger version

Name:	1.5.jpg
Views:	0
Size:	30.8 KB
ID:	1098100  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,211 Times in 5,524 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 88 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:00.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07347 seconds with 12 queries