Thư kư riêng của cố Công nương Diana tiết lộ nhiều thông tin được giữ kín - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Thư kư riêng của cố Công nương Diana tiết lộ nhiều thông tin được giữ kín
Công nương Diana đă qua đời nhưng vẫn c̣n nhiều bí ẩn liên quan đến bà. Thư kư riêng của cố Công nương mới đây đă tiết lộ nhiều thông tin lưu giữ. Cuộc sống của vị công nương quá cố và đời tư của bà đang dần được hé lộ.

Hai thông tin nổi bật nhất được ông Michael đề cập tới có liên quan đến nguồn cảm hứng thúc đẩy Công nương Diana nhiệt t́nh tham gia vào các hoạt động thiện nguyện và sự thật đằng sau cuộc t́nh giữa bà và người t́nh Dodi Fayed.

Công nương Diana đă nhận ra con đường cần bước tiếp sau lần gặp mẹ Teresa
Kể từ khi chính thức ly hôn với Thái tử Charles, Công nương Diana đă tích cực tham gia nhiều hơn các hoạt động giúp đỡ cộng đồng. Đây được xem như là cách giúp Công nương nguôi ngoai nỗi buồn sau cuộc hôn nhân đổ vỡ. Một trong những chuyến viếng thăm đáng nhớ nhất của Công nương Diana là đến gặp mẹ Teresa ở thành phố Calcutta (Ấn Độ). Cuộc hành tŕnh đó càng khơi dậy khát vọng mang t́nh yêu thương, giúp đỡ những con người khốn khổ, bất hạnh của Công nương.

Tháng 2 năm 1991, sau lần tṛ chuyện với những em nhỏ mắc bệnh hiểm nghèo ở thành phố Calcutta (Ấn Độ), Công nương Diana đă viết một bức thư cảm ơn và nhờ người giúp việc Paul Burrell gửi cho Mẹ Teresa v́ bà phải trở về cung điện.


"Mẹ và các xơ đă giúp con t́m ra con đường cần phải bước tiếp", Công nương Diana nói.

Tờ Sunday Mirror đă trích dẫn một đoạn trong bức thư đó như sau: "Hôm nay, bản thân con như vừa được thức tỉnh. Mẹ và các xơ đă giúp con t́m ra con đường cần phải bước tiếp. Các xơ hát cho con nghe bằng cả tấm ḷng. Con cảm nhận được thứ ánh sáng dịu dàng lan tỏa từ các xơ. Dường như Chúa cũng muốn nghe những lời ca êm dịu xuất phát từ t́nh yêu nồng ấm đó ."

Có thể thấy, trong cuộc đời ḿnh, Công nương Diana đă ghé thăm nhiều vùng đất trên khắp thế giới từ Bắc Mỹ, châu Âu đến châu Phi. Dù dừng chân ở đâu, Công nương đều ưu tiên tới thăm các bệnh viện, trường học, hoặc tham gia các tổ chức, hoạt động từ thiện.

Công nương Diana không chỉ giành được t́nh cảm của quần chúng v́ biết lắng nghe và cảm thông mà bà c̣n có khả năng đồng cảm với những nỗi đau họ đang chịu đựng.

Dù là bệnh nhân Sida hay ung thư, dù là những người sắp chết hay những người vừa mất người thân, tất cả đều cảm nhận được t́nh cảm ấm áp tŕu mến khi họ gặp Công nương Diana. H́nh ảnh Diana đứng trên băi ḿn tại Angola vào tháng Giêng năm 1997 đă làm dư luận thế giới quan tâm đến vấn đề này.


H́nh ảnh Công nương Diana đứng trên băi ḿn tại Angola vào tháng Giêng năm 1997.

Cái kết buồn cho cuộc t́nh giữa Công nương Diana và người t́nh Dodi Fayed

Dù luôn xuất hiện trước công chúng với vẻ nụ cười rạng rỡ và vẻ hào nhoáng của một thành viên trong Hoàng gia Anh nhưng ít ai biết được nỗi bất hạnh mà Công nương Diana phải chịu đựng.

Người thư kư riêng của Công nương tiếp tục chia sẻ những suy nghĩ của ông về cuộc t́nh chớp nhoáng giữa bà và người t́nh Dodi Fayed. Ông Gibbins tin rằng, cho dù vụ tai nạn cướp đi sinh mạng của cả hai có không xảy ra đi chăng nữa th́ chuyện yêu đương giữa họ sớm muộn ǵ cũng kết thúc.


Công nương Diana và Dodi Fayed cùng đi nghỉ mát trên chiếc du thuyền đắt giá ở St Tropez, mùa hè năm 1997, theo lời thư kư riêng của bà.

Ở thời kỳ mặn nồng, các bức ảnh chụp cảnh Công nương Diana và người t́nh Dodi Fayed vui vẻ tắm nắng trên chiếc du thuyền xuất hiện tràn lan khắp các mặt báo. Và người ta c̣n đồn thổi rằng, Dodi Fayed chuẩn bị mua nhẫn đính hôn v́ Công nương Diana lúc đó đang mang "giọt máu" của anh ta.

Mặc dù vậy, trả lời phỏng vấn tờ The Sun (Anh), thư kư riêng của Công nương Diana cho biết, Công nương xứ Wales chỉ muốn tận hưởng một ḱ nghỉ hè tuyệt vời cho riêng ḿnh mà thôi.


Theo ông Gibbins, cho dù không xảy ra vụ tai nạn xe hơi ở Paris năm 1997 th́ cặp đôi cũng không thể kéo dài mối quan hệ này.

Ông cũng giải thích thêm rằng, "Tôi cảm thấy Công nương đă quyết định thay đổi để trở thành một con người hoàn toàn mới. Lư do có lẽ là v́ bà cảm thấy quá buồn bă và tức giận trước những việc đă diễn ra trong cuộc đời ḿnh".

Những điều bí mật trong và sau đám tang của Công nương Diana

Trước sự ra đi đột ngột của Công nương Diana, bản thân ông Michael Gibbins rất muốn ngăn cản Hoàng tử William và Harry đi sau linh cữu người mẹ thân yêu. Tuy nhiên, ông tự nhận thấy, với thân phận của ḿnh, ông không có quyền lên tiếng.

Gần đây, vấn đề này được khơi lại khi anh trai Công nương Diana, Bá tước Earl Spencer tiết lộ rằng, ông cũng có quan điểm giống với thư kư riêng của Công nương Diana. Ông cũng cho rằng, Hoàng tử William và Hoàng tử Harry c̣n quá nhỏ khi phải gánh chịu nỗi đau mất mẹ và phải đưa tiễn người mẹ thân yêu trước ánh mắt của hàng triệu người. Tuy nhiên, một quan chức đă nói dối rằng, hai Hoàng tử muốn làm điều đó.


Hoàng thân Philip, hoàng tử William, hoàng tử Earl Spencer, hoàng tử Harry và Thái tử Charles đi sau linh cữu của công nương Diana.

Không những vậy, một trong những người thân cận nhất với Nữ hoàng tiết lộ rằng, Hoàng thân Philip, ông nội của các hoàng tử, đă thuyết phục Hoàng tử William rằng: "Nếu cháu đi th́ ông cũng sẽ đi cùng cháu." Đó mới chính là lư do khiến hai hoàng tử xuất hiện trong tang lễ của Công nương Diana.

Nhắc đến những chuyện diễn ra sau lễ tang của Công nương xứ Wales, ông Malcom Ross, một nhân viên phụ trách đám tang kể lại rằng, Hoàng gia vẫn tiếp tục ở lại lâu đài Balmoral (xứ Scotland) sau đám tang v́ Nữ hoàng Elizabeth không muốn hai Hoàng tử phải chứng kiến cảnh đau thương tràn ngập nước Anh.

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-24-2017
Reputation: 24238


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 68,582
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	56.jpg
Views:	0
Size:	170.2 KB
ID:	1090039   Click image for larger version

Name:	57.jpg
Views:	0
Size:	117.7 KB
ID:	1090040   Click image for larger version

Name:	58.jpg
Views:	0
Size:	130.9 KB
ID:	1090041   Click image for larger version

Name:	59.jpg
Views:	0
Size:	129.9 KB
ID:	1090042  

Click image for larger version

Name:	6.jpg
Views:	0
Size:	137.4 KB
ID:	1090043  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,692 Times in 3,237 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 79 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:51.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08896 seconds with 12 queries