Để chặn các phát ngôn của TT Trump, cựu đặc vụ ch́m của CIA đă làm việc sau - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Để chặn các phát ngôn của TT Trump, cựu đặc vụ ch́m của CIA đă làm việc sau
Không một Tổng thống nào trên thế giới có thể dùng mạng xă hội để làm việc. Nhưng Tổng thống Mỹ Donald Trump vẫn làm việc này dù mọi người hết sức khuyên nhủ ông. Nhiều người phản đối nhưng ngăn cản ông chỉ có một cách...

Valerie Plame Wilson, cựu đặc vụ ch́m của CIA, đă phát động chiến dịch gây quỹ nhằm mua lại Twitter để có thể "xóa sổ" kênh truyền thông yêu thích của Tổng thống Mỹ Donald Trump.

"Đă đến lúc phải hạ bệ ông ấy", bà Plame tuyên bố trong lời kêu gọi quyên góp trên trang gofundme.com. Mục tiêu của cựu nhân viên Cơ quan T́nh báo Trung ương Mỹ (CIA) là quyên góp được 1 tỷ USD để mua lại cổ phần có thể giúp bà nắm quyền kiểm soát mạng xă hội Twitter.

"Đó là một cái giá nhỏ để lấy đi cái loa quyền lực nhất của ông Trump và ngăn chặn một cuộc chiến hạt nhân kinh hoàng", bà Plame nói về mục đích của việc ngăn ông Trump dùng Twitter.

Bà nói rằng những ḍng tweet của vị tổng thống "từ việc cổ vũ những kẻ theo chủ nghĩa da trắng thượng đẳng cho đến việc khuyến khích bạo lực chống lại các nhà báo" đă làm tổn hại nước Mỹ và người dân Mỹ. "Thế nhưng việc đe dọa gây chiến tranh hạt nhân thực sự với Triều Tiên đă đưa những điều đó lên một mức độ nguy hiểm mới".

Được phát động vào cuối tuần trước, chiến dịch của bà Plame đă quyên góp được 13.000 USD tính đến ngày 23/8, với mức đóng góp cá nhân cao nhất là 100 USD.



Bà Plame (trái) muốn mua lại Twitter để cấm chỉ ông Trump sử dụng mạng xă hội này. Ảnh: Getty.
Twitter của Tổng thống Trump đă trở thành nguồn tạo ra tranh căi hàng ngày. Những ḍng tweet với ngôn ngữ không e dè của vị tổng thống bao gồm việc đe dọa gây chiến, công kích đồng minh cũng như đối thủ, và đôi khi c̣n đột ngột thay đổi chính sách của nước Mỹ.

Ông Trump hiện vẫn có thói quen chia sẻ trên tài khoản cá nhân của ông hơn là trên tài khoản chính thức của tổng thống Mỹ. Thỉnh thoảng ông xóa các chia sẻ, thường là v́ có lỗi chính tả, trong khi luật Mỹ quy định những phát biểu công khai của tổng thống phải được lưu trữ.

Tài khoản Twitter của Nhà Trắng cũng đă chặn một số người dùng. Một vài người đă cố kiện Tổng thống Trump, cáo buộc ông hạn chế tự do ngôn luận khi chặn họ trên mạng xă hội.

Bà Plame làm việc tại CIA với vai tṛ đặc vụ ch́m đến năm 2003 sau khi chồng bà, nhà ngoại giao Joe Wilson, cáo buộc chính quyền Tổng thống George W. Bush nói dối về mối đe dọa từ Iraq.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 08-24-2017
Reputation: 35255


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,300
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	251.jpg
Views:	0
Size:	78.2 KB
ID:	1089836  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,179 Times in 6,358 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 15 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:25.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06248 seconds with 12 queries