Mr. Đàm tự tin trở thành huyền thoại trong Vbiz - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Cool Mr. Đàm tự tin trở thành huyền thoại trong Vbiz
Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng với những lùm xùm đời tư cũng như trong sự nghiệp. Nam ca sĩ tự nhận ḿnh từng là nạn nhân của truyền thông. Đặc biệt, Mr. Đàm c̣n tự tin cho rằng ḿnh đủ để trở thành huyền thoại.

Nh́n lại chặng đường sự nghiệp khá dài mà ḿnh đă đi, anh gọi tên nó là ǵ?

- Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng: Là sự lớn chuyện. Trước đây, tôi chỉ mong được hát nhưng giờ, tôi là một ngôi sao với những sứ mệnh đặc thù. Tôi đích thực là một "triệu phú" với những trải nghiệm cả thương lẫn ghét. Nh́n lại, tôi thấy ḿnh được quá nhiều nhưng mới đạt 65% những ǵ tôi mong muốn. Khi chưa thể thỏa măn chính ḿnh th́ chẳng thể gọi tên trọn vẹn. Là "thành công" ư, chưa hẳn. Là "cũng được" ư, tạm chấp nhận nhưng tôi chẳng muốn dừng lại ở điểm này.


Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng Ảnh: THÀNH PHẠM

Ôm giấc mơ "huyền thoại"

* Vậy 100% của điều anh mong muốn là ǵ?

- Trở thành ngôi sao của châu Á. Tại sao không? Trong số những ngôi sao châu Á hiện nay, không phải ai cũng thuyết phục hoàn toàn công chúng. Thế nên, với những ǵ đang có - một lượng fan (người hâm mộ) yêu mến ở nhiều quốc gia trong khu vực châu Á, sao tôi không được quyền mơ ngày nào đó ḿnh trở thành người có tầm ảnh hưởng trong khu vực chứ không chỉ ở Việt Nam? Tôi muốn không chỉ người Việt trong khu vực mà cả những người dân bản xứ cũng yêu mến tôi.

* Có tham vọng quá không khi những ǵ anh đang làm là hành tŕnh ngược, tức hướng đến khán giả lớn tuổi của Việt Nam nhiều hơn là đặt mục tiêu chinh phục khán giả khu vực châu Á, đặc biệt với người trẻ?

- Kể ra cũng khó thật nhưng không phải không làm được. Bạn có thể nghe tôi hát boléro nhưng tôi cũng có đầy những sản phẩm âm nhạc trẻ trung và rất mới. Trong ngày một ngày hai, bạn chưa thể biến giấc mơ của ḿnh thành sự thật nhưng điều đó không có nghĩa măi măi bạn không thể làm. Tôi không ước ḿnh là ngôi sao số 1 nhưng vị trí số 2 rơ ràng cũng chẳng tệ. Biết cân bằng, hiểu người hiểu ta sẽ giúp tôi thực hiện được giấc mơ của ḿnh.

* Th́ ra, đây cũng chính là lư do anh luôn nhắc đến giấc mơ "huyền thoại" của đời ḿnh mặc cho sự gièm pha, chỉ trích của một số người không ưa anh?

- Tôi tin nhiều người không hiểu hết từ "huyền thoại". Đó là lư do tôi nhận không ít sự dè bỉu từ dư luận khi đề cập nó một cách thật ḷng. Cứ đợi ai đó chết đi, người ta mới phong huyền thoại này, huyền thoại kia, với tôi, đó là suy nghĩ thiển cận và thiếu công bằng. Hăy cứ xét đến những cống hiến của họ cho "thánh đường" nghệ thuật mà họ tôn thờ và sống chết với nó. Chỉ cần xét đến hành tŕnh phấn đấu không mệt mỏi của ai đó cũng đủ để chấp nhận danh xưng "huyền thoại" gắn với họ rồi.

[IMG][/IMG]
Nỗ lực vô nghĩa

* "Huyền thoại" không có nghĩa là tài năng, sự cống hiến. Anh thấy ḿnh xứng đáng được tôn vinh là một tài năng?

- Tôi ước muốn và nghĩ ḿnh xứng đáng chứ! Những ǵ tôi đă làm là nỗ lực, cống hiến. Bạn cứ nghĩ thế này: Từ một thợ cắt tóc, tôi trở thành ngôi sao được công chúng đón nhận và thừa nhận. Tôi chiếm lĩnh diễn đàn, làm chủ truyền thông, dẫn dắt dư luận. Bạn nghĩ xem tôi có xứng đáng không? Những năm gần đây, Mỹ Tâm c̣n được tặng danh hiệu "Huyền thoại châu Á", sao mọi người không ư kiến ǵ?

* Anh có suy nghĩ v́ sao công chúng thừa nhận Mỹ Tâm mà c̣n e dè anh không?

- V́ điều tôi muốn, tôi đă nói 10 năm trước, trong khi trường hợp của Mỹ Tâm th́ chỉ mấy năm gần đây. Người tiên phong hẳn sẽ vấp phải sự "khó chịu" của người khác. Tôi từng nói tôi đón đầu xu hướng và thường đi trước người khác 10 năm. Như trước đây, khi tôi sáng tạo trong phong cách ăn mặc của ḿnh, mọi người gọi tôi là "đồ quái dị". Nhưng giờ, người ta gọi đó là fashionista (những người rất có phong cách), tức chấp nhận điều này dễ dàng hơn trước.

* Người yêu mến Đàm Vĩnh Hưng rất đông nhưng người ghét Đàm Vĩnh Hưng cũng không kém, điều này cho thấy anh thất bại nhiều hơn trong quá tŕnh chinh phục công chúng?

- Với những người không cùng chí hướng, mọi sự cố gắng hay nỗ lực của ḿnh đều trở thành vô nghĩa. Tôi chẳng có hơi để đôi co, phân trần hay giải thích cho những người cố t́nh không muốn hiểu. Mỗi người sẽ phải chịu trách nhiệm với hành vi của họ.

Hơn nữa, có lẽ tôi đă trở nên chai ĺ, lănh cảm với chính những lời chỉ trích, thậm chí là phỉ báng vô căn cứ rồi. Tôi từng viết thư cho antifan (người ghét ḿnh) kêu gọi họ rằng "đừng dừng lại công việc "ném đá" đối với tôi", bởi điều đó càng giúp tôi được công chúng biết đến nhiều hơn. Antifan "ném đá" tôi th́ fan của tôi cũng có đủ lư lẽ để phản bác, đấu tranh lại với họ. Như vậy, tên tôi càng được nhắc đến nhiều, tôi càng thấy ḿnh thực sự được quan tâm mà thôi. Quan trọng hơn, ở tuổi này, tôi chả quan tâm những chỉ trích không căn cứ.

Nạn nhân của truyền thông

* Nhưng trong suy nghĩ của nhiều người, không ít vụ tranh căi nổ ra trên công luận, Đàm Vĩnh Hưng là người châm ng̣i?

- Tôi biết kiểm soát những ǵ ḿnh phát ngôn. Nếu có ǵ đó gây sốc, sao mọi người không đặt ngược lại t́nh huống: "V́ sao tôi lại nói như vậy? Phải chăng, chính anh/chị/em phóng viên nào đó đưa cho tôi một câu hỏi cực sốc?". Mọi thứ xảy ra trên cuộc đời này đều có căn nguyên của nó. Tôi đâu dở hơi đến mức nói những điều để cho những người không ưa ḿnh vào chửi mắng. Tôi cũng không cố t́nh làm vậy v́ muốn nổi tiếng hơn bởi đă có những ǵ mà tôi tin rằng chẳng phải ai cũng có được. V́ thế, tôi chưa bao giờ phải cố gắng làm điều ǵ đó khác biệt để tạo tên tuổi cả.

* Nói vậy, anh đă từng là nạn nhân của truyền thông?

- Có chứ. Thậm chí là thường xuyên! Mọi câu chuyện của tôi đều bắt đầu rất b́nh thường nhưng khi xuất hiện trên mặt báo, nó khô khan và tàn nhẫn đến không tưởng. Như chuyện gần đây của Hồ Ngọc Hà, nó chỉ bắt đầu bằng câu hỏi sao không mời cô ấy biểu diễn trong live show? Sau đó là những ǵ mà mọi người thấy trên mặt báo, rằng "Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ, chia sẻ chuyện t́nh Hồ Ngọc Hà". Tôi nói chuyện bằng t́nh cảm của những người thân thiết nhưng lên báo lại khác hẳn.

* Là người rất "cá tính", anh có phản ứng lại những điều sai lệch ấy không?

- Tôi cá tính không có nghĩa tôi thẳng thắn đến mức dồn người khác vào chân tường. Khi đă vỡ trận, có làm ǵ cũng khiến cho mọi thứ thành to chuyện không đáng có mà thôi. Bớt được ồn ào không hay th́ đó là chuyện tốt.

* Nhưng nhiều người sẽ tin vào những ǵ trên mặt báo để đánh giá tư cách, nhân phẩm của anh, khi anh có quá nhiều điều tiếng chẳng hay ho ǵ?

- Tôi được dạy làm người cho tốt chứ không phải trở thành những nhà đạo đức học hay làm thầy của người khác. Ai muốn điều đó th́ cứ mặc họ. Tôi chỉ mong ḿnh làm người thật tốt và đó là lư do tôi cứ móc tiền túi ra đi làm công tác thiện nguyện trong lặng lẽ chứ không hô lên rằng tôi đang làm được điều này hay điều nọ cho mọi người biết. Tôi chẳng ngán ǵ ai đánh giá đạo đức của tôi v́ thời này, chẳng ai ngu để bạn dẫn dắt họ. Bạn đánh giá đạo đức của người khác th́ người nghe cũng sẽ nh́n vào nhân phẩm, đạo đức của bạn để họ suy xét sự việc.

Chấp nhận cô đơn

* Anh như h́nh với bóng với nhiều mỹ nhân và cũng chẳng ngại sẻ chia t́nh cảm chân thành với cả mỹ nam. Nhiều nghi ngờ về giới tính của anh cũng chẳng phải vô lư?

- Tôi thích điều đó bởi sự nghi ngờ sẽ tạo nên nhiều sắc màu trong cuộc sống của họ và cho cả chính tôi nữa. Họ cứ tô vẽ theo cách mà họ muốn. Tôi có xác định giới tính hay không cũng chẳng khiến tôi mất đi hào quang. Khán giả yêu mến tôi chẳng quan tâm đến những điều tào lao như thế.

* Trong cuộc sống hiện tại, anh có cảm thấy cô đơn không khi vẫn là người độc thân?

- Có chứ! Nhưng đó là lựa chọn của tôi và tôi chấp nhận nó. Những nghệ sĩ như NSƯT Thành Lộc, nhạc sĩ Trịnh Công Sơn…, hẳn họ cũng từng cảm thấy cô đơn trong cuộc sống của ḿnh. Tôi cũng không ngoại lệ. Thế nhưng, tôi tin sự cô đơn cũng có những giá trị rất riêng mà nếu không trải nghiệm, hẳn chẳng bao giờ bạn nhận ra.

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-23-2017
Reputation: 24238


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 68,582
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	h1.jpg
Views:	0
Size:	106.4 KB
ID:	1089371   Click image for larger version

Name:	h2.jpg
Views:	0
Size:	94.2 KB
ID:	1089372   Click image for larger version

Name:	h3.jpg
Views:	0
Size:	109.8 KB
ID:	1089373  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,692 Times in 3,237 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 79 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Old 08-23-2017   #2
laughster
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
laughster's Avatar
 
Join Date: Mar 2007
Posts: 17,070
Thanks: 16,421
Thanked 13,229 Times in 6,882 Posts
Mentioned: 85 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7087 Post(s)
Rep Power: 38
laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8
laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8
Default

hahaha gimme a break, aren't we thinking too highly of ourselves today?
laughster_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:31.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09425 seconds with 12 queries