Phanh phui vụ Bộ trưởng Bộ y tế tham nhũng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Phanh phui vụ Bộ trưởng Bộ y tế tham nhũng
VBF-Chắc chắn trước khi đổ lỗi hết cho bà Bộ trưởng Y tế th́ cũng phải nh́n nhận sai ở hệ thống. Hệ thống quản lư Nhà nước ở đây là ai và tại sao lại đẻ ra một con sâu làm rầu nồi canh. Dưới đây là những chuyện tham nhũng, hối lộ của vụ mới nhất về y tế vừa bị phanh phui.

Sau khi ông Nguyễn Minh Hùng tổng giám đốc VN Pharma mua tặng cho gia đ́nh bà Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến căn biệt thự rộng 500m2, (60 tỉ đồng, mang tên ông Hoàng Quốc Cường, con trai bà Tiến, căn biệt thự ngay liền kề phía sau với căn biệt thự số 177 Nguyễn Văn Hưởng nơi gia đ́nh bà Nguyễn Thị Kim Tiến đang sinh sống), Công ty VN Pharma đă nhận được sự ủng hộ hoàn toàn của gia đ́nh bà Bộ trưởng.

Và để đảm bảo cho mối quan hệ làm ăn khăng khít, lâu dài, gia đ́nh bà Bộ trưởng đă cử ông Hoàng Quốc Dũng là em trai của ông Hoàng Quốc Ḥa (chồng bà Tiến) để tham gia Ban Lănh đạo Công ty VN Pharma, và để đánh lừa dư luận ông Hoàng Quốc Dũng chỉ đứng tên đăng kư số cổ phần ít ỏi là 10.000 cổ phần với mă cổ đổng là VN042, nhưng lại nhận được số tiền chia lợi tức khổng lồ 24% danh thu bán hàng của Công ty VN Pharma.



Ảnh: Biệt thự ông Hùng mua tại 177/1 Nguyễn Văn Hưởng tặng bà Kim Tiến giờ mang tên ông Hoàng Quốc Cường (con trai bà Tiến)

Với sự tham gia của gia đ́nh bà Bộ trưởng Bộ Y tế mà chỉ trong ṿng gần 3 năm từ khi mới thành lập Công ty VN Pharma gần như đă nuốt trọn thị phần đấu thầu thuốc trong các bệnh viện công lập từ Trung ương đến địa phương. Công ty VN Pharma thành lập ngày 25/10/2011 tại 666/10/3 đường 3/2, phường 14, Quận 10, Tp HCM với số vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, tháng 10 năm 2014 nâng vốn lên là 68 tỷ đồng, mặc dù vốn điều lệ ít như vậy nhưng Công ty Cổ phần VN Pharma đă chiếm gần như toàn bộ thị phần thuốc trong hệ thống bệnh viện công lập, doanh số bán thuốc của Công ty tăng một các khủng khiếp, từ con số 0 năm 2011, đến năm 2013 doanh số Công ty sau khi hợp nhất là 971 tỷ đồng, năm 2014 là 1.077 tỷ đồng (nếu không có sự bắt giữ của Cơ quan an nin điều tra Bộ Công an với các nhân sự chủ chốt của VN Pharma th́ doanh số đạt được Công ty c̣n khủng khiếp hơn nhiều lần.

Đỉnh điểm cho sự tham gia đắc lực của bà Nguyễn Thị Kim Tiến là doanh số trúng thầu trong đấu thầu thuốc cao khủng khiếp năm 2014 của công ty Cổ phần VN Pharma (Và hệ thống Công ty con của VN Pharm: Công ty TNHH MTV dược Nam Anh, Công ty CP Dược phẩm Nam Hùng, Công ty TNHH MTV dược phẩm VN Pharma, Công ty Cổ phần dược Đại Nam Tp HCM, Công ty Đại Nam Hà Nội), cụ thể như sau:

– Trúng thầu tại Sở Y tế Tp HCM năm 2014 là 488 tỉ đồng
– Trúng thầu tại Bệnh viện Chợ Rẫy là 120 tỉ đồng
– Trúng thầu tại Bệnh viện Đại học Y dược TP Hồ Chí Minh là 40 tỷ đồng
– Trúng thầu tại Bệnh viện Bạch Mai là 21 tỷ đồng
– Trúng thầu tại Bệnh viện Trung ương Huế là 20 tỷ đồng
– Trúng thầu tại Bệnh viện Thống Nhất là 8 tỷ đồng
– Trúng thầu tại các Sở Y tế từ 1-2 tỷ đồng đối với các Sở Y tế nhỏ, đến 20-30 tỷ đồng đối với các Sở Y tế đấu thầu nhiều.

Đây là h́nh ảnh số liệu được lấy trên website của Bảo hiểm xă hội Việt Nam theo đường dẫn:

Ngày 11/11/2015, Cơ quan An ninh điều tra, Bộ Công an đă có văn bản số 989/ANĐT(P6) gửi Đồng chí Bộ trưởng Bộ Y tế về việc làm rơ trách nhiệm của Đồng chí Bộ trưởng trong việc nhập khẩu cấp phép nhập khẩu thuốc H-Capita cho Công ty VN Pharma.

Cơ quan an ninh điều tra, Bộ Công an khởi tố, điều tra vụ án “Nguyễn Minh Hùng, Vơ Mạnh Cường cùng đồng bọn buôn lậu thuốc chữa bệnh”, xảy ra tại Công ty VN Pharma, Tp. Hồ Chí Minh (Điều đáng nói đây là một vụ án kinh tế nhưng không phải do Cục Cảnh sát kinh tế – Bộ Công an (C46) điều tra mà được giao Cục An ninh Chính trị nội bộ (A83) và Cục An ninh điều tra – Bộ Công an (A92) trực tiếp điều tra phá án, như vậy đây không đơn thuần là một Vụ án kinh tế thông thường mà lư do chúng tôi sẽ nói ở những phần sau). Văn bản Bộ Công an cũng cho biết “đây là vụ án xâm phạm trật tự quản lư kinh tế và an toàn sức khoẻ con người được dư luận xă hội quan tâm”

[IMG][/IMG]
Ngôi biệt thự trị giá hàng chục triệu đô của nhà bà Bộ trưởng tại số 177 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2, TP HCM.

Kết quả điều tra đến nay xác định: Ngày 30/10/2013, Công ty cổ phần VN Pharma đă nộp Đơn hàng nhập khẩu thuốc thành phẩm chưa có số đăng kư số 225/ĐH/VNP-XNK và hồ sơ kèm theo đến Cục Quản lư Dược Bộ Y tế, đề nghị cấp phép nhập khẩu 200.000 hộp thuốc H-Capita (trên đơn hàng ghi Công ty sản xuất là Helix Pharmaceuticals Inc., Canada – Helix Canada; Công ty cung cấp thuốc là Austin Pharma Specialties Co. Hồng Kông – Austin Hồng Kông). Ngày 30/12/2013, Cục Quản lư Dược Bộ Y tế đă cấp Giấy phép nhập khẩu số 22113/QLD-KD đồng ư cho Công ty VN Pharma được nhập khẩu thuốc H-Capita theo đơn hàng trên sau khi có sự chỉ đạo trực tiếp của Bộ trưởng Bộ Y tế.

Tuy nhiên qua điều tra đă phát hiện tại thời điểm Bộ Y tế cấp phép cho đơn hàng trên của Công ty VN Pharma (20/12/2013) th́ Công ty cung cấp thuốc là Austin Hồng K ông đă hết hạn giấy phép hoạt động về thuốc tại Việt Nam (Giấy phép số 08/GP-2011/03 chỉ có thời hạn từ ngày 06/10/2011 đến ngày 06/10/2013). Qua điều tra Cơ quan an ninh điều tra Bộ Công an, cũng đă xác định tại Canada không có nhà sản xuất thuốc Helix Pharmaceuticals Inc., Canada.

Ngoài ra liệu Cơ quan an ninh điều tra Bộ Công an, cũng đă chứng minh được: Công ty VN pharma có sự tham gia của gia đ́nh bà Nguyễn Thị Kim Tiến (Bộ trưởng Bộ Y tế) ông Hoàng Quốc Dũng (em trai của Chồng bà Nguyễn Thị Kim Tiến) đứng tên cổ phần trong Công ty VN Pharma với vai tṛ là Phó Tổng giám đốc phụ trách mảng đối ngoại và quan hệ với các bệnh viện (thực chất chức vụ này là dùng ảnh hưởng của bà Bộ trưởng để đi móc lối và ép các bệnh viện cho công ty VN Pharma trúng thầu thuốc, số tiền trúng thầu khủng khiếp từ các bệnh viện chúng tôi sẽ cung cấp trong các bài viết sau). Ông Hoàng Quốc Cường (con trai bà Nguyễn Thị Kim Tiến) với vai tṛ là cố vấn của Công ty (Có quyết định bổ nhiệm ông Hoàng Quốc Dũng làm Phó tổng giám đốc Cty VN Pharma).

Ông Hoàng Quốc Dũng đứng tên cổ phẩn trong công ty VN Pharma: 10.000 cổ phần (mă cổ đông là VN042). Đây chỉ là những cổ phần ghi danh, c̣n thực chất số cổ phần ông Hoàng Quốc Dũng đứng tên cho gia đ́nh bà Bộ trưởng lớn hơn rất nhiều. Qua xem xét bảng lương của Công ty VN Pharma chúng tôi thấy, hàng tháng ông Hoàng Quốc Dũng nhận lương của Công ty với vai tṛ Phó Tổng giám đốc 30 triệu đồng, ngoài ra c̣n nhận được rất nhiều tiền thưởng vào các đợt nghỉ lễ, như đợt 02/9/2014 là 40 triệu đồng. (Có bảng lương của Công ty VN Pharma từ tháng 12/2013 đến tháng 12/2014 có chữ kư nhận của ông Hoàng Quốc Dũng).

Ngoài ra ông Hoàng Quốc Dũng c̣n đứng ra nhận tiền thay cho ông Hoàng Quốc Cường với vai tṛ là cố vấn Công ty VN pharma (33 triệu đồng/ hàng tháng). (Có bảng lương của Công ty VN Pharma với chữ kư nhận của ông Hoàng Quốc Dũng). Mặc dù chỉ đứng tên chính thức 10.000 cổ phần của Công ty VN Pharma nhưng riêng năm 2014 ông Hoàng Quốc Dũng (đứng tên cho gia đ́nh bà Tiến) đă nhận chia cổ tức từ Công ty VN Pharma với tỷ lệ 24% tổng doanh số của VN Pharma, đây là một số tiền khổng lồ nếu so với danh thu của Công ty VN Pharma năm 2013 và 2014.

Ngoài những khoản lương hàng tháng và lợi tức chia cổ phần khổng lồ, để ghi nhận sự đóng góp cho Công ty VN Pharma, ông Hùng (Tổng giám đốc VN Pharma) c̣n đứng ra trả tiền mua cho gia đ́nh bà Nguyễn Thị Kim Tiến một căn biệt thự rộng 500m2 trị giá gần 60 tỉ đồng tại khu biệt thự Thảo Điền, Quận 2 (đây là ngôi biệt thự liền kề ngay sau biệt thự của nhà Bà Bộ trưởng tại số 177 Nguyễn Văn Hưởng) (Có ảnh kèm theo).

Bài sau chúng tôi sẽ đưa ra những bằng chứng tại sao Công ty VN Pharm trúng thầu các bệnh viện khủng khiếp thế và tại sao ông Nguyễn Minh Hùng tổng giám đốc VN Pharma sẵn sàng mua tặng cho gia đ́nh bà Bộ trưởng 1 căn biệt thự rộng 500m2 với giá gần 60 tỉ đồng, để cho ông Hoàng Quốc Cường con trai Bà Bộ trưởng đứng tên.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 08-22-2017
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,220
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	346.7 KB
ID:	1089194   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	239.8 KB
ID:	1089195  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Old 08-22-2017   #2
Sorciere
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Sorciere's Avatar
 
Join Date: Dec 2016
Location: Thành hồ chứa mưa
Posts: 4,152
Thanks: 2,547
Thanked 2,986 Times in 1,496 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 406 Post(s)
Rep Power: 12
Sorciere Reputation Uy Tín Level 6
Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6
Default

Lủ sâu mọt từ thằng chăn trâu lảnh đạo đến đứa giử xe th́ xả hội c̣n sống đéo ǵ được ! Ai ai củng ráng chạy ra khỏi trại súc vật bằng bất cứ giá nào kể cả nhửng thằng(con) chăn trâu ở trên !
Sorciere_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to Sorciere For This Useful Post:
cha12 ba (08-23-2017)
Old 08-22-2017   #3
kimba
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
kimba's Avatar
 
Join Date: Nov 2014
Posts: 2,857
Thanks: 159
Thanked 13,296 Times in 2,857 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 813 Post(s)
Rep Power: 14
kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7
kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7
Default

Những kẽ VC mà không tham nhũng thi sẽ thành kẽ chống chế độ CS (Giống như những tên VC chống chế độ hiện ở Mỷ như :CÙ rùa múa , Tạ gió Tần [trung úy CA] tên ǵ......
Cán bộ không tham nhũng là v́ không được tham nhủng {miếng thị rớt ra khỏi miệng} v́ nhiều lí do đơn giản nhất là nhóm lợi ich nầy và nhóm khác ḱnh chông nhau...
Người dân cứ nh́n và so sánh :
Khi những quan quyền cũa bọn Ngụy chạy ra ngoài nầy th́ chỉ làm cu ly hay bồi bàn {kể cả tướng tá nhá} Con phó tổng thống cũng đi cày chết bà để có tiền tră học phí Đại học.[Ng.Cao Ḱ Cục]
C̣n bọn CS VN th́ cứ thấy nhà hoặc dinh thự nào hoành tráng th́ cứ hỏi th́ biết của CÁN BỘ ; thằng nào chơi sang hỏi th́ biết con cũa ông nầy bà kia
kimba_is_offline   Reply With Quote
Old 08-23-2017   #4
congluan
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: May 2008
Posts: 2,480
Thanks: 5
Thanked 736 Times in 444 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 121 Post(s)
Rep Power: 18
congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4
Default

Một thằng...một thằng....lại một con....
Đếm hoài....đếm măi....cũng vẩn c̣n...
Tham nhũng tung hoành vung tay tóm...
Đầy túi quan tham...giữ đảng c̣n...

...C̣n đảng là c̣n....dzô mánh... để nuôi " mấy con gà móng đỏ"...nuôi một bầy "phi công trẻ" ...để gởi cái đám con cái óc heo,năo nợn ra xứ ngoài hưỡng thụ xă ga "cho người biết đó nà con quan "....
congluan_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to congluan For This Useful Post:
cha12 ba (08-23-2017)
Old 08-23-2017   #5
The.Cuong
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jun 2013
Posts: 1,950
Thanks: 7,290
Thanked 4,161 Times in 1,628 Posts
Mentioned: 31 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1105 Post(s)
Rep Power: 17
The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9
The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9
Thumbs down

Những kẽ VC mà không tham nhũng thi sẽ thành kẽ chống chế độ CS (Giống như những tên VC chống chế độ hiện ở Mỷ như :CÙ rùa múa , Tạ gió Tần [trung úy CA] tên ǵ......
Cán bộ không tham nhũng là v́ không được tham nhủng {miếng thị rớt ra khỏi miệng} v́ nhiều lí do đơn giản nhất là nhóm lợi ich nầy và nhóm khác ḱnh chông nhau...
Người dân cứ nh́n và so sánh :
Khi những quan quyền cũa bọn Ngụy chạy ra ngoài nầy th́ chỉ làm cu ly hay bồi bàn {kể cả tướng tá nhá} Con phó tổng thống cũng đi cày chết bà để có tiền tră học phí Đại học.[Ng.Cao Ḱ Cục]
C̣n bọn CS VN th́ cứ thấy nhà hoặc dinh thự nào hoành tráng th́ cứ hỏi th́ biết của CÁN BỘ ; thằng nào chơi sang hỏi th́ biết con cũa ông nầy bà kia



Không biết thằng này thuộc phe nào và đang nói cái ǵ nữa ?
The.Cuong_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:28.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.11212 seconds with 12 queries