Tổng thống Trump khẳng định Mỹ tiếp tục cuộc chiến ở Afghanistan - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Tổng thống Trump khẳng định Mỹ tiếp tục cuộc chiến ở Afghanistan
Quan điểm bấy lâu nay của Tổng Thống Trump là muốn rút toàn bộ quân đội của Mỹ tại chiến trường Afghanistan. Nhưng tuyên bố mới đây của ông Trump lại hoàn toàn ngược lại. Cuộc chiến tại Afghanistan vẫn chưa có hồi kết.



Ông Trump công bố chiến lược của ông đối với cuộc chiến của quân đội Mỹ tại Afghanistan trong bài phát biểu với toàn dân từ Fort Myer, bang Virginia

Theo đài NBC (Mỹ) trong bài diễn văn được truyền hình trực tiếp trên toàn quốc tối 21-8 giờ Mỹ, ông Trump công bố một học thuyết mới, tuy nhiên không nêu thông tin chi tiết, về cuộc chiến của Mỹ tại Afghanistan.

Theo đó ông Trump cam kết quân đội Mỹ sẽ tiếp tục duy trì sự hiện diện tại Afghanistan. Trong bài phát biểu, ông Trump nói "về mặt trực cảm, ông muốn rút quân đội Mỹ khỏi Afghanistan, về mặt lịch sử, ông cũng muốn tuân theo cảm giác đó", tuy nhiên sau khi lên nắm quyền ông nhận thấy việc vội vàng rút quân khỏi đất nước này sẽ khiến nó rơi vào tay các nhóm khủng bố.

Dù vậy ông không trình bày cụ thể về cách thức nước Mỹ sẽ thực hiện chiến lược như thế nào. Ông cũng không nêu rõ sẽ điều động thêm bao nhiêu binh sĩ Mỹ tới Afghanistan, cũng không công bố các nội dung cụ thể của kế hoạch tấn công.

Ông Trump nói: "Chúng tôi sẽ không nói về số lượng binh sĩ cũng như các kế hoạch mở rộng hoạt động quân sự của chúng tôi. Từ nay trở đi, những diễn biến của tình hình thực tiễn sẽ định hướng cho chiến lược của chúng ta".

Tổng thống Mỹ cam kết: "Tôi sẽ không nói khi nào chúng tôi sẽ tấn công, nhưng chúng tôi sẽ tấn công".

Cũng theo ông Trump thì "phần cốt lõi" trong chiến lược của ông là "sự thay đổi từ phương thức tiếp cận theo thời gian sang phương thức căn cứ vào tình hình thực tế".

Ông chủ Nhà Trắng cho rằng "sẽ rất phản tác dụng khi nước Mỹ công bố trước kế hoạch ngày tháng dự kiến bắt đầu hay kết thúc" với các hoạt động quân sự".

Trước khi ông Trump phát biểu trên đài truyền hình, đài Foxnews (Mỹ) dẫn nguồn tin từ một quan chức cấp cao trong chính quyền của ông Trump cho biết ông Trump đã nhất trí điều động thêm 4.000 binh sĩ Mỹ tới tham chiến tại Afghanistan.

Hiện có khoảng 8.400 quân nhân Mỹ đang tham chiến tại Afghanistan.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 08-22-2017
Reputation: 16626


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 58,304
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	27.jpg
Views:	0
Size:	41.9 KB
ID:	1088987  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,011 Times in 2,637 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 68 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:13.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04749 seconds with 12 queries