Chỉ v́ một lần trót dại để rồi ân hận cả đời - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Cool Chỉ v́ một lần trót dại để rồi ân hận cả đời
Khi yêu, phụ nữ vẫn luôn mù quáng. Sinh ra cậu con trai không giống cha chút nào, người phụ nữ chịu không ít áp lực. Chị cũng đă rất trách bản thân v́ chuyện ḿnh đă gây ra.

Chồng tôi là con trai duy nhất trong nhà, hơn tôi 10 tuổi. Sau cưới, tôi mang bầu ngay. Khỏi phải nói, lúc tôi thông báo que thử lên 2 vạch, anh vui thế nào. Dù ǵ th́ lúc đó anh cũng đă 36 tuổi, lập gia đ́nh muộn nên anh rất mong chờ giây phút được làm cha. Tôi c̣n nhớ, lúc đó anh tíu tít như một đứa trẻ gọi điện cho hết người bạn này đến người bạn khác để “khoe” chiến tích, c̣n bố mẹ anh cũng hồ hởi không kém. Ông bà c̣n lên các kế hoạch tương lai cho đứa cháu nội.


H́nh minh họa

Trước khi đến với chồng, tôi từng có một mối t́nh sâu đậm với cậu bạn học cùng đại học. T́nh yêu đó kéo dài tới 5 năm. Mỗi khi nhớ lại người cũ, nói thật ḷng tôi vẫn c̣n thổn thức. Nhưng chúng tôi chia tay v́ sau khi học xong, cậu ấy quyết vào Nam lập nghiệp. Cậu ấy muốn tôi đi cùng nhưng tôi không thể xa gia đ́nh, bố mẹ nên đành đường ai nấy đi.

Sau 2 năm, tôi quyết định lấy người chồng hiện tại. Anh kiên tŕ theo đuổi tôi 3 năm trời, dù biết tôi đă có bạn trai. Anh có công việc ổn định, gia đ́nh nề nếp. Đặc biệt, nhà anh cách nhà tôi chỉ chừng 10km.

Biết tin tôi kết hôn, người cũ tỏ ra rất đau khổ. Cậu ấy từ Nam bay về gặp tôi trước ngày cưới diễn ra một tuần. Cậu ấy năn nỉ gặp tôi lần cuối để nói chuyện. Tôi có chút ngần ngại nhưng cũng khá hồi hộp khi nghĩ gặp lại người ấy.

Mới đầu tôi đă định từ chối, nhưng lại nghĩ đơn giản rằng, chỉ là gặp lại một người bạn cũ thôi mà. Rồi chúng tôi đi ăn, đi uống cà phê và không hiểu thế nào, điểm dừng cuối cùng là ở một nhà nghỉ. Sau buổi hôm đó, chúng tôi không c̣n liên lạc với nhau nữa.

Lấy chồng sinh con, tôi cũng không c̣n thời gian vướng bận về chuyện đă xảy ra. Thế nhưng càng lớn, con trai lại chẳng có nét nào giống bố, giống phía nhà nội. Nhà chồng tôi ai cũng cao ráo, nước ra trắng trẻo, mũi cao. Thế nhưng chẳng hiểu sao, con trai tôi lại có nước da ngăm đen, chiều cao khiêm tốn và mũi tẹt.

Trước kia bố chồng tôi rất hào hứng bế cháu đi chơi khắp xóm nhưng khi cháu càng lớn, ông có vẻ càng bớt nhiệt t́nh. Nhất là khi, thỉnh thoảng có người độc miệng nói, thằng bé là “giống” nhà khác. Đến giờ, thi thoảng ông mới ẵm và dắt cháu đi chơi chốc lát.

C̣n về phía chồng tôi, dù rất yêu chiều vợ con nhưng nhiều khi anh cũng tỏ thái độ chán nản khi nhiều người x́ xèo về chuyện con không giống cha. Nhiều lúc đi uống rượu cùng bạn bè về, anh lại tỏ thái độ chán nản, cáu gắt với tôi. Anh c̣n dọa sẽ đi xét nghiệm ADN, anh bảo nếu nó không phải là giọt máu của gia đ́nh th́ sẽ “cho tôi biết thế nào lễ độ”.

Mới đầu nghe chồng nói vậy, tôi đă rất giận. Nhưng hôm vừa rồi, bất ngờ đọc trên Facebook tôi biết được người yêu cũ đă lấy vợ và sinh con. Và tôi chợt giật ḿnh nhớ chuyện xảy ra trước khi cưới. Tôi vội mở trang cá nhân của người yêu cũ để xem. Đứa con của cậu ấy cũng có đôi mắt hao hao giống con trai tôi. Tuy nhiên, nh́n đi nh́n lại, ngoài đôi mắt ra, th́ hầu như không có nét ǵ là cháu giống người yêu cũ. Thế nhưng tôi vẫn lo lắng, liệu lần chia tay chớp nhoáng kia có khiến tôi có con với người yêu cũ?

Thực sự lúc này tôi không biết phải làm thế nào để giải tỏa những lo lắng trong ḷng ḿnh. Những điều chồng tôi nói ra chỉ là bộc phát trong lúc tức giận. Nhưng lỡ sau này càng lớn thằng bé càng không giống ai th́ sao. Biết đâu, anh ấy lại âm thầm đi làm xét nghiệm huyết thống thật. Bản thân tôi cũng không thể chắc chắn về cha của con ḿnh? Tôi nên làm thế nào bây giờ?

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-22-2017
Reputation: 24238


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 68,550
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ch.jpg
Views:	0
Size:	47.7 KB
ID:	1088930  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,692 Times in 3,237 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 79 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Old 08-22-2017   #2
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

Tệ quá ; thằng ăn ốc thằng đổ vỏ...thêm thằng pha nước chấm.
NongDan_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:15.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07894 seconds with 12 queries