Manh mối nhỏ trong vụ án giết người trong quán Karaoke - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Manh mối nhỏ trong vụ án giết người trong quán Karaoke
VBF-Vụ án giết người xảy ra cách đây khoảng 2 tháng khiến 1 người chết sau khi xô sát với nhóm khác cho tới nay vẫn chưa thể t́m ra hung thủ. Manh mối duy nhất hiện nay có được chỉ là h́nh ảnh của 2 cô gái trong nhóm đi mua bánh sinh nhật.Hiện cơ quan điều tra vẫn đang chỉ dừng lại ở việc mong những người liên quan ra tŕnh diện trước luật pháp.

Theo Công an quận 9, khoảng 22 giờ đêm 13-6-2017, anh Nguyễn Tấn Đại (SN 1993, HKTT: ấp An Phong, xă An Thạnh, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre) cùng nhóm bạn đến quán karaoke Nhạc Việt nằm trên đường 61, phường Phước Long B, quận 9 để tổ chức sinh nhật cho một người bạn. Nơi tổ chức buổi tiệc là căn pḥng có tên "Huế" ở tầng trệt.
Đến khoảng 23 giờ cùng ngày, trong lúc chờ nhân viên phục vụ vào tính tiền th́ có nhóm khách khoảng 10 người ở pḥng "Sài G̣n" kế bên cũng đang tổ chức tiệc sinh nhật, nhưng có một người muốn sang gây sự với pḥng "Huế".
Biết được tin có chuyện gây hấn sắp xảy ra, nhân viên quán vào khuyên nhóm của anh Đại nán lại trong pḥng một lúc để nhóm kia bỏ đi.
Khoảng một lúc sau th́ có 3 người lạ mặt, gồm một nam 2 nữ vào pḥng anh Đại có tinh thần cầu thị, muốn xin lỗi nên tŕnh bày "trong nhóm bạn tụi em có người say quá gây chuyện với nhóm anh chị, mong mọi người bỏ qua", sau đó họ bỏ ra ngoài.
Đến 23 giờ 45 phút, tưởng nhóm thanh niên kia đă đi khỏi nên anh Đại cùng các bạn ra về. Nhưng khi ra cổng lấy xe th́ gặp nhóm kia vẫn đang đứng chờ, trong đó có một người lớn tiếng chỉ chỏ vào nhóm anh Đại chửi bới.
Bổng dưng bị chửi, anh Đại và một số người bạn đến nói chuyện với nhóm thanh niên lạ, nhưng chỉ được vài câu th́ xảy ra xô sát, rượt đuổi đánh nhau chạy tán loạn trên đường phố.
Trong cuộc hỗn chiến, anh Đại bị một thanh niên sử dụng chai bia đập vỡ đâm vào nách gây chảy máu.
Các bạn đi chung la lên th́ đối tượng bỏ chạy bộ tẩu thoát về hướng ngă 3 đường 61 - Tăng Nhơn Phú, sau đó nhóm thanh niên đi chung với hung thủ cũng nhanh chóng lên xe máy bỏ đi.
Anh Đại bị thương nặng, được đưa vào Bệnh viện Quân dân y Miền Đông cấp cứu. Sau đó bác sĩ đă cho chuyển lên Bệnh viện Nhân dân Gia Định điều trị trong t́nh trạng hôn mê sâu.
Lúc này gia đ́nh nạn nhân mới đến Công an phường Phước Long B báo tin.




Đến 23 giờ đêm 14-6, anh Đại đă tử vong tại bệnh viện. Điều đáng trách trọng vụ án này là sau khi xảy ra vụ ẩu đả, phía karaoke Nhạc Việt biết hết sự việc diễn ra nhưng không hề gọi báo ngay cho công an nên đă gây chậm trễ khiến cuộc điều tra, truy t́m hung thủ của lực lượng công an gặp nhiều khó khăn.
Sau khi nhận tin báo của gia đ́nh nạn nhân, Công an phường Phước Long B đă phối hợp với Đội cảnh điều tra tội phạm về trật tự xă hội Công an quận 9 vào cuộc điều tra, tổ chức khám nghiệm hiện trường.
Do sự việc xảy ra vào đêm hôm trước, vị trí anh Đại bị đâm nằm trên đường 61, xe cộ qua lại nhiều và trời mưa nên không để lại dấu vết ǵ, công an thu giữ được một ít mănh vỡ thủy tinh của chai bia Tiger, nghi đây là vật đối tượng dùng làm hung khí gây án.
Quá tŕnh lấy lời khai nhóm bạn anh Đại và các nhân viên của karaoke Nhạc Việt, nhưng kết quả điều tra gặp nhiều khó khăn, không ai biết ǵ về lai lịch của nhóm thanh niên gây án, chỉ biết được trong nhóm có sử dụng một số xe máy với đặc điểm nhận dạng, như: xe Air Blade mă vùng B́nh Định là "77"; xe Suzuki Sport mă vùng Đà Nẵng "43K" và xe Air Blade "59X1".
Qua điều tra, nhóm tổ chức sinh nhật ở pḥng "Sài G̣n" có một số cô gái trẻ hiện là sinh viên của Trường Cao đẳng Công thương TPHCM (gần hiện trường vụ án) và đối tượng đâm anh Đại cũng có thể là sinh viên.
Trước khi anh Đại bị truy sát vô cớ, đối tượng đâm anh đi chung với một nhóm nam, nữ, nhưng chỉ có một người tỏ vẻ kích động, chửi bới và thách thức, những người c̣n lại trong nhóm đều tỏ ư can ngăn, xin lỗi nhóm anh Đại.
Trong quá tŕnh điều tra, cơ quan chức năng đă thu được một chiếc bánh kem đă ăn lở dở của nhóm pḥng "Sài G̣n" vứt trong thùng rác.
Trên mặt bánh có 2 cây đèn cầy số "28" (có thể đây là tuổi của chủ nhân buổi tiệc sinh nhật, P.V) và ḍng chữ "Tráng Nguyễn", tên chủ nhân bữa tiệc; vỏ hộp bánh của tiệm bánh "Thiện Lợi Bakery".
Từ đây, CQĐT đă t́m ra được tiệm bánh nằm trên đường Quang Trung, phường Hiệp Phú, quận 9.
Chủ tiệm là chị T. xác nhận, lúc 21 giờ 33 phút ngày 13-6 có 2 cô gái trẻ đi xe máy đến mua bánh kem tặng sinh nhật bạn và yêu cầu ghi tên trên bánh là "Tráng Nguyễn" và "13-06".
Qua kiểm tra h́nh ảnh camera của tiệm bánh, công an đă thu được đoạn clip ghi h́nh hai cô gái vào mua bánh kem. Hiện đoạn clip này đă được gửi lên Bộ Công an để phân tích dữ liệu, nhận dạng h́nh ảnh.
Một cán bộ điều tra cho biết, kết hợp camera tại hiện trường và lời khai của các nhân chứng, chỉ có một đối tượng cầm chai bia truy sát anh Đại.
Qua Báo CATP, Cơ quan CSĐT Công an quận 9 kêu gọi hai cô gái mua bánh kem nên sớm đến cơ quan công an tŕnh diện. Nếu cố t́nh lẫn trốn, không tố giác tội phạm nhằm gây khó khăn cho CQĐT sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật.
Ngoài ra, những người nào đi chung với đối tượng gây án nên có thái độ hợp tác với cơ quan công an để làm rơ vụ án.
Mọi thông tin hăy báo về Đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xă hội Công an Quận 9, hoặc gọi cho điều tra viên Nguyễn Văn Quư theo số điện thoại 01682272829.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 08-20-2017
Reputation: 43299


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,450
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	103.7 KB
ID:	1088223   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	104.1 KB
ID:	1088224  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,097 Times in 5,085 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:27.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07984 seconds with 12 queries