Hà Hồ không bận tâm đến những lời chê bai nhược điểm cơ thể - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Hà Hồ không bận tâm đến những lời chê bai nhược điểm cơ thể
Hồ Ngọc Hà tự thấy trên đời không ai là hoàn hảo cả. Ai cũng có nhược điểm nào đó trên cơ thể. Do đó, nữ ca sĩ biết ḿnh thế nào và thấy ... vui khi bị antifan chê chân xấu.

Kể từ sau MV "Cả một trời thương nhớ" nghi án t́nh cảm giữa Hồ Ngọc Hà và Kim Lư được bàn tán xôn xao. Tên tuổi Hồ Ngọc Hà Hà tiếp tục được làm nóng trên các trang báo cũng như trên cộng đồng mạng. Chính v́ vậy bất cứ điều ǵ liên quan tới Hồ Ngọc Hà cũng đều được khán giả quan tâm và "săm soi".


Mới đây trên trang cá nhân của NTK Lư Quư Khánh đă lên tiếng bày tỏ quan điểm trước bức ảnh "d́m hàng" Hồ Ngọc Hà đang được cư dân mạng nhiệt t́nh chia sẻ.

NTK Lư Quư Khánh viết: “Ủa lạ lùng nha, chọn tấm ánh sáng địa ngục từ âm phủ hất lên rồi nói chân người ta xấu. Hồ Ngọc Hà nổi tiếng mặc đồ nhảy ngắn sát người đầu tiên ở việt Nam (nghĩa là ngắn 80% phần đưới đó mấy bạn) đi hát 80% là quần ngắn, sao nói đi chợ cũng mặc đầm dài”.

NTK Lư Quí Khánh cho biết "không bênh v́ khi thiết kế đồ biết Hà Hồ đẹp chỗ nào và quá đẹp chỗ nào". Những người xưa nay không có thiện cảm với nữ ca sĩ th́ khi cô cắn móng tay nên ngón mất màu cũng là lư do để ghét.

Ngay lập tức, ḍng trạng thái nhận được sự chú ư và chia sẻ nhiệt t́nh của cư dân mạng, đặc biệt là người hâm mộ của "nữ hoàng giải trí". Bản thân Hồ Ngọc Hà cũng để lại lời b́nh luận khá thẳng thắn bên dưới ḍng trạng thái của người em thân thiết: "Xấu thiệt mà, ai chả có cái xấu, kiếm người hoàn hảo từ đầu đến móng chân, bộ năo và tới lông lá luôn nào. Bởi khổ, thôi sướng chứ, được chửi hoài. Vui".


B́nh luận nhanh chóng được các fan "thả tim" và lời động viên từ các fan cho rằng, Hồ Ngọc Hà cứ làm những việc ḿnh thích, ai ghét vẫn ghét. Quan trọng là c̣n có nhiều người vẫn luôn ủng hộ, theo dơi chẵng đường hoạt động nghệ thuật của cô.

Facebooker C.B b́nh luận: “Khi ở một ví trí nào đó nhất định và cao hơn người khác th́ chắc chắn sẽ bị số đông c̣n lại ở dưới gót chân của người bị ghét và luôn luôn bị ghét, soi đến chân tơ kẽ tóc. Nhưng cũng phải thông cảm v́ đôi khi họ như trẻ con vậy đó, càng nói th́ càng làm tới, thế th́ cứ như chị Hà ( thích th́ cứ nói.. nói đă rồi thôi v́ chẵng ai đi để bụng những kẻ ăn không ở rỗi như họ đâu sẽ bị bụng to, hết đẹp). Chị Hà đẹp chắc có lẽ là v́ không quan tâm nên bụng không to, thân h́nh lúc nào cũng chuẩn nè.”

Facebooker D.K.K chia sẻ: “Chân thế mà c̣n bảo xấu? Mắt thẩm mĩ để đâu ta? Chắc ganh thôi em ơi....”.


Kể từ trước tới nay, Hồ Ngọc Hà vẫn được biết tới như một nghệ sĩ luôn chọn cách im lặng để vượt qua những scandal. Tuy nhiên, thời gian gần đây cô chọn cách "đáp trả" mạnh mẽ trước những b́nh luận ác ư công kích nhắm thẳng vào ḿnh. Ngay dưới mỗi comment của các facebooker nhận xét về ḿnh như: Facebooker T.T.K.P comment: “Cánh tay hơi thô, c̣n chân th́ dài tới nách luôn”, facebooker D.P viết: “Phần đùi hơi thô chắc là do sinh nở”; Hồ Ngọc Hà đều lên tiếng trả lời khá nhẹ nhàng: “Tay tập thể dục nhiều nên cơ. Không tập th́ nhăo. Bạn chọn cái nào?? chắc là nhăo, hay dưới comment của facebooker H.H.D: “Chân thon nhưng mông lép lắm nha”, Ho Ngoc Ha trả lời: “Tập nhiều kha to rồi bạn”.

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-20-2017
Reputation: 24152


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 68,000
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	73.0 KB
ID:	1088032   Click image for larger version

Name:	11.jpg
Views:	0
Size:	63.8 KB
ID:	1088033   Click image for larger version

Name:	13.jpg
Views:	0
Size:	39.8 KB
ID:	1088034  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,683 Times in 3,228 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 79 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

Tags
Ca mot troi thuong nho, ho ngoc ha vui vi antifan chui, kim lư, Lư Quư Khánh

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:49.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07042 seconds with 12 queries