Hai sao Việt kiếm được bao nhiêu đưa vợ hết - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Hai sao Việt kiếm được bao nhiêu đưa vợ hết
Phụ nữ vẫn được coi là tay ḥm ch́a khóa của gia đ́nh. Trấn Thành và Công Vinh kiếm được bao nhiêu tiền đều đưa hết cho vợ. Họ giao hết tiền bạc cho bà xă giữ v́ không kiểm soát được việc chi tiêu.

Công Vinh

Ở chương tŕnh Là vợ phải thế phát sóng đầu tháng 8 vừa qua, Công Vinh thừa nhận anh không có khả năng giữ tiền nên có bao nhiêu thường tiêu hết bấy nhiêu. Chính v́ vậy, sau khi cưới ca sĩ Thủy Tiên, anh giao toàn bộ tiền bạc cho bà xă giữ. Nam danh thủ quan niệm người phụ nữ phải là người nắm tay ḥm ch́a khóa trong gia đ́nh và cho rằng: "Người phụ nữ rất thiệt tḥi. Việc được giữ tay ḥm ch́a khóa tưởng là sướng nhưng thực chất rất áp lực".


Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Công Vinh tiết lộ anh luôn dùng thẻ của vợ nên mỗi khi anh tiêu xài ǵ, ngân hàng sẽ nhắn tin ngay vào số điện thoại của Thủy Tiên. Khi giao tiền bạc cho vợ, Công Vinh để Thủy Tiên thoải mái mua sắm. Tuy nhiên, anh luôn biết rằng bà xă luôn biết chi tiêu hợp lư, không bao giờ phung phí vào những khoản không cần thiết. “Giữa hai vợ chồng cũng không hề có bất kỳ quỹ đen nào. Mỗi khi cần chi tiêu cho việc ǵ, vợ chồng đều trao đổi với nhau và các khoản chi tiêu ấy luôn công khai, minh bạch”, Công Vinh cho biết.

Chia sẻ về chuyện quản lư tài chính trong gia đ́nh, Thủy Tiên xác nhận: "Đúng vậy, nên anh ấy đi đâu cũng phải xin tiền tôi hết và tôi thấy hạnh phúc lắm". Thủy Tiên cho biết cô để ông xă tiêu xài thoải mái nhưng thỉnh thoảng sẽ than văn v́: "Tiền vô th́ không sao nhưng mà tiền ra th́ tôi sẽ đau ḷng xót dạ lắm. Tôi sẽ thể hiện cho anh thấy nỗi đau đó như thế nào để anh ấy ngại ngùng mỗi khi xài tiền. Nữ ca sĩ Giấc mơ tuyết trắng cũng tiết lộ ông xă từng giận dỗi và thỉnh thoảng nói đùa rằng "Cái ǵ cũng phải thông qua vợ, không dám xài đồng nào th́ sao mua đồ cho gái được".

Trấn Thành

Cuối năm 2016, Trấn Thành tổ chức đám cưới với Hari Won sau gần một năm hẹn ḥ. Tháng 3/2017, trong một sự kiện, Trấn Thành tiết lộ cuộc sống của anh có rất nhiều thay đổi từ khi kết hôn. Trước câu hỏi về chuyện tài chính gia đ́nh khi sống chung, nam danh hài vừa cười vừa nói: "Tôi là một người không bao giờ suy nghĩ về việc chi tiêu. Trước khi lấy vợ, tôi tiêu xài rất phung phí. Tôi không biết trong túi ḿnh có bao nhiêu tiền và cũng không kiểm soát được đă tiêu bao nhiêu. Sau khi lấy vợ, tôi trở thành một người vô sản, cô ấy lấy hết rồi. Bây giờ mỗi ngày tôi chỉ c̣n khoảng 2 triệu trong túi là cao". Lúc đầu, anh không quen nhưng sau cảm thấy may mắn v́ có vợ quản lư chuyện tiền bạc.


Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won.

Trấn Thành hài hước nói rằng anh chưa bao giờ nghĩ ḿnh sẽ lâm vào hoàn cảnh tiêu ǵ cũng phải hỏi ư kiến bà xă. Tuy nhiên, việc đó không hề khiến anh khó chịu. Thay vào đó, Trấn Thành cảm thấy yên tâm v́ vợ là người quản lư tiền bạc rất tốt, giúp anh tiêu pha nề nếp hơn. "Bạn bè tôi c̣n nói tôi đầu tư rất thông minh, thay v́ thuê thủ quỹ hay kế toàn th́ kiếm được một người cả đời không cần trả lương, tối về c̣n có cái để ôm nữa. Nhưng mà cái ngân hàng này gửi vào không biết bao giờ mới rút được. Ngày trước cái ǵ cũng tự do, bây giờ th́ phải hỏi ư bà xă. Bù lại, đó là một điều rất văn minh, khi muốn chi một cái ǵ đó, tôi nghĩ hai vợ chồng phải thảo luận với nhau trước", Trấn Thành nói.

Khi làm MC tập 9 chương tŕnh Người bí ẩn, Trấn Thành từng bị một người chơi trêu chọc chuyện để vợ quản lư tài chính và được Hari Won đưa 2 triệu mỗi ngày để chi tiêu. Tuy nhiên, anh tỏ ra rất b́nh thản và nói rằng đó là vấn đề riêng của vợ chồng anh.

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-17-2017
Reputation: 24240


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 68,690
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	34.jpg
Views:	0
Size:	131.3 KB
ID:	1086546   Click image for larger version

Name:	35.jpg
Views:	0
Size:	127.4 KB
ID:	1086547  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,693 Times in 3,238 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 79 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:53.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08011 seconds with 12 queries